TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SWINBURNE (MELBOURNE, ÚC)

26-09-2019 17:04

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SWINBURNE (MELBOURNE, ÚC)

Trường Đại học Công nghệ Swinburne (Swinburne University of Technology) tọa lạc tại thành phố Melbourne, Úc. Thành lập từ năm 1908, trường thường xuyên được xếp hạng trong top 50 của các trường đại học trẻ. Swinburne được biết đến với các chương trình đào tạo để chuẩn bị cho công việc cũng như trong các lĩnh vực nghiên cứu khoa học và công nghệ.

Swinburne hiện có ba khu học xá ở thành phố Melbourne và một khu học xá khác ở Sarawak, Malaysia. Trong số ba khu học xá của Úc, Hawthorne là lớn nhất với các tòa nhà hành chính và học thuật hiện đại, bao quanh là không gian xanh dễ chịu. Hawthorne chỉ cách trung tâm thành phố Melbourne 10 phút.

Rankings:

  • Worls University Rankings: 2019 Rank: 401-500
  • 1 trong 3 trường hàng đầu nhận được sự hài lòng của sinh viên (Theo Quality Indicators for Learning and Teaching, 2017)
  • Chất lượng đào tạo tổng thể của Swinburne đạt 83.3% và đạt 5 sao cho tỉ lệ giảng viên-sinh viên 1:18 của trường (The Good Universities Guide, 2018)

Cơ hội học tập và làm việc cho sinh viên của trường:

Chất lượng giảng dạy:

Trường có mối quan hệ chặt chẽ với các tổ chức công nghiệp, kinh doanh và chính phủ để đảm bảo rằng nghiên cứu được thực hiện tại Swinburne có thể ứng dụng thực tế. Trong hơn 50 năm qua, Swinburne đã hợp tác với các tổ chức hàng đầu của Úc và toàn cầu để cung cấp cho sinh viên những kinh nghiệm làm việc thực tế. Là sinh viên của Swinburne, bạn được hỗ trợ hết mình để chuẩn bị cho sự nghiệp tương lai. Với hệ thống giảng viên giàu kinh nghiệm, sinh viên của trường được tiếp thu những kiến thức thực tiễn và lời khuyên giá trị cho tương lai. Đây sẽ là một sự chuẩn bị kĩ càng và chắc chắn cho sự cạnh tranh trong thị trường việc làm toàn cầu.

Cơ sở vật chất tiên tiến:

Swinburne đã đầu tư đáng kể vào việc tân trang lớn và cơ sở hạ tầng mới tại tất cả các cơ sở của trường.Các công trình mới bao gồm

Trung tâm Thiết kế và sản xuất tiên tiến trị giá 100 triệu USD
Trung tâm Công nghệ tiên tiến, bao gồm Phòng thí nghiệm cấu trúc thông minh là công trình duy nhất ở Úc để nghiên cứu về kết cấu kỹ thuật.

Cả 2 trung tâm này đều được xây dựng tại khu học xá  Hawthorne của Swinburne.

Cơ hội được du học:

Sinh viên tại Swinburne có cơ hội được học tập tại các đất nước khác nhau trong 1 hoặc 2 học kì, thông qua các chương tình trao đổi. Ngoài ra cũng có các chương trình học nước ngoài ngắn hạn trong các khóa học của bạn. Các chương trình học này thường đã được thanh toán cùng với học phí.

Lựa chọn học tập linh hoạt và dễ dàng:

Tại Swinburne có những khóa học chuyển tiếp, có nhiều sự lựa chọn cho bạn. Từ các khóa học nghề, đến dự bị đại học, đại học và cao học đều được cung cấp, dễ dàng đáp ứng được nhu cầu của sinh viên.

Các ngành học chính tại trường:
Trường đại học cung cấp các khóa học trên 17 lĩnh vực chủ đề rộng cung cấp trình độ ở bậc đại học và sau đại học cũng như các khóa học ngắn hơn để phát triển chuyên nghiệp. Các ngành học chính của trường bao gồm:

ARTS AND HUMANITIES
AVIATION
BUILT ENVIRONMENT AND ARCHITECTURE
BUSINESS
DESIGN
EDUCATION
ENGINEERING
FILM AND TELEVISION
GAMES AND ANIMATION
HEALTH
INFORMATION TECHNOLOGY
LAW
MEDIA AND COMMUNICATION
NURSING
PSYCHOLOGY
SCIENCE
RESEARCH DEGREES
APPRENTICESHIPS

Học bổng:

Hiện tại trường có đến 26% trong tổng số là sinh viên quốc tế. Hằng năm trường luôn hỗ trợ các học bổng dành cho sinh viên quốc tế với giá trị lên đến 25% học phí.

Ngay khi đăng kí các khóa học tại trường Swinburne, sinh viên quốc tế sẽ tự được xem xét học bổng. Đây là ưu tiên rất hấp dẫn dành cho các bạn du học sinh.

Ngoài ra, trường còn cung cấp nhiều học bổng khác để khen thưởng cho các bạn có thành tích xuất sắc, tùy theo chương trình học như sau:

Swinburne International Excellence Pathway Scholarship (A$2,500 – A$5,000)
Swinburne International Excellence Undergraduate Scholarship (up to A$38,000 total)
Swinburne International Excellence Postgraduate Scholarship ( up to A$21,000 total)
Swinburne International Alumini Direct Scholarship (up to A$38,000 or A$21,000 total)

Điều kiện đăng ký học
Yêu cầu tiếng anh đầu vào:

Ứng viên có thể sẽ phải tham gia một trong những bài kiểm tra tiếng Anh theo quy định của Chính phủ Úc, bất kể bạn có đạt điều kiện đầu vào của Swinburne dưới các phương thức khác hay không.

Điều kiện tiếng Anh dao động tùy thuộc vào các bậc học khác nhau.

Yêu cầu về học thuật:

Ứng viên phải đáp ứng điều kiện học thuật tối thiểu để được chấp thuận vào chương trình đã chọn.

Năm Dự bị: hoàn thành chương trình học tương đương lớp 11 của Úc
Chương trình cấp bằng UniLink, bằng nghề cùng các chương trình cấp chứng chỉ: hoàn tất chương trình học tương đương lớp 12 của Úc
Các chương trình cấp bằng cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ: điều kiện đầu vào tùy thuộc vào khóa học mà ứng viên lựa chọn.

Có thể sẽ có thêm nhiều điều kiện bổ sung, tùy thuộc vào khóa học mà bạn lựa chọn.

Học phí trung bình theo năm:

Đại học: A$30,330

Cao học: A$33,860

Dạy nghề: A$15,830

Chi phí theo năm:

Chi phí sinh hoạt: A$18,610

Chi phí ký túc xá: A$16,900

Ký túc xá sinh viên của Swinburne

Ký túc xá sinh viên của Swinburne

Ký túc xá sinh viên của Swinburne

 

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Tin tức liên quan

University of South Australia (UniSA): Lựa chọn du học lý tưởng tại trường đại học hàng đầu Nam Úc
03

04-2024

University of South Australia (UniSA): Lựa chọn du học lý tưởng tại trường đại học hàng đầu Nam Úc

Hôm nay, hãy cùng Thế Giới Mới tìm hiểu về Đại học Nam Úc - một trường Đại học có trẻ tuổi hàng đầu thế giới

CẬP NHẬT CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG SIÊU HOT TỪ GRIFFITH COLLEGE 2024
11

03-2024

CẬP NHẬT CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG SIÊU HOT TỪ GRIFFITH COLLEGE 2024

Học bổng 6,000 đô Úc từ trường Griffith College nằm trong tầm tay, đăng ký học ngay thôi!

ĐẠI HỌC FAIRLEIGH DICKINSON (FDU)
26

09-2019

ĐẠI HỌC FAIRLEIGH DICKINSON (FDU)

FDU dược thành lập vào năm 1942, Fairleigh Dickinson University (FDU) là trường đại học tư thục phi lợi nhuận, nhiều khuôn viên và lớn nhất ở New Jersey, Mỹ. Trường cung cấp hơn 100 chương trình đại học và thạc sĩ, bao gồm chương trình tiến sĩ trong lĩnh vực dược, điều dưỡng, tâm lý học, và là một trường kinh doanh được công nhận bởi AACSB. Chương trình học được giảng dạy trên hai cơ sở bang New Jersey và ở hai địa điểm ngoài Hoa Kỳ: Wroxton College, ở Oxfordshire, Anh, và Campus Vancouver, Bri

Trường Quản lý quốc tế Sydney ICMS (International College of Management, Sydney)
26

09-2019

Trường Quản lý quốc tế Sydney ICMS (International College of Management, Sydney)

ICMS toạ lạc ở ngoại ô Sydney – thành phố lớn nhất nước Úc, nằm trong một toà nhà di sản tuyệt vời với hơn 100 năm lịch sử và có 20 hecta đất công viên, cách bờ biển Manly nổi tiếng chỉ 5 phút đi bộ và cách trung tâm thành phố 15 phút, rất thuận tiện cho sinh hoạt và việc làm thêm. Nơi đây nổi tiếng với hơn 135 khách sạn, nhà hàng với 6 triệu khách du lịch mỗi năm – tạo nhiều cơ hội cho sinh viên được đi thực tập.

HỌC VIỆN KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ CÔNG NGHỆ KENT (Kent Institute Australia)
26

09-2019

HỌC VIỆN KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ CÔNG NGHỆ KENT (Kent Institute Australia)

KENT được chứng nhận là một trong các Học viện Giáo dục Hàng đầu Châu Úc bởi Tổ chức Chứng nhận về Chất Lượng và Tiêu Chuẩn Giáo Dục (TEQSA), mạng lưới kết nối Giáo Dục Quốc Gia, ngoài ra còn có Hệ thống Tiêu Chuẩn ÚC (AQF) và Trung tâm đào tạo Ngắn hạn (VET)

HỌC VIỆN ASPISE (ASPIRE INSTITUTE)
26

09-2019

HỌC VIỆN ASPISE (ASPIRE INSTITUTE)

Aspire Institute trực thuộc Học viện quản lý quốc tế Sydney (ICMS), là tổ chức giáo dục uy tín có sự liên kết với các trường đại học & cao đẳng chất lượng hàng đầu nước Úc. Học viện Aspire chuyên cung cấp các chương trình dự bị và cao đẳng, là bước chuẩn bị tốt nhất trước khi vào đại học.

Học viện SIBT (Sydney Institute of Business and Technology (SIBT))
26

09-2019

Học viện SIBT (Sydney Institute of Business and Technology (SIBT))

Sydney Institute of Business and Technology (SIBT) tọa lạc tại trung tâm của Sydney, một trong những thành phố xinh đẹp và nổi tiếng nhất trên thế giới. Với tiêu chí đầu vào linh hoạt, những lớp học nhỏ và sự hỗ trợ riêng cho sinh viên, trường sẽ giúp những sinh viên quốc tế và sinh viên Úc dễ dàng chuyển tiếp vào Đại học Western Sydney, cơ sở Thành phố Sydney.

ĐẠI HỌC SOUTHERN CROSS (SOUTHERN CROSS UNIVERSITY)
26

09-2019

ĐẠI HỌC SOUTHERN CROSS (SOUTHERN CROSS UNIVERSITY)

Đại học Southern Cross (SCU) thành lập năm 1994 là một trong 37 trường thuộc hệ thống đào tạo công lập của Australia. Southern Cross là trường Đại Học công lập của Úc được đông đảo học sinh Việt Nam lựa chọn.

HỌC VIỆN HOLMESGLEN (HOLMESGLEN INSTITUTE OF TAFE)
26

09-2019

HỌC VIỆN HOLMESGLEN (HOLMESGLEN INSTITUTE OF TAFE)

Học viện Holmesglen là cơ sở giáo dục đầu tiên ở Australia đạt tiêu chuẩn Chứng nhận đảm bảo chất lượng Quốc tế ISO 9001 – và được biết đến là một trong những trường có học phí rẻ nhất nước Úc

Newcastle International College (Cao đẳng Newcastle)
26

09-2019

Newcastle International College (Cao đẳng Newcastle)

Newcastle International College cung cấp chương trình Dự bị đại học (Foundation) nhằm giúp học sinh chuyển tiếp vào Đại học Newcastle hoặc chương trình Cao đẳng (Diploma) của NIC. Các chương trình Diploma tương đương năm nhất Đại học và có nhiều chuyên ngành học khác nhau.

ĐẠI HỌC JAMES COOK (James Cook University)
26

09-2019

ĐẠI HỌC JAMES COOK (James Cook University)

James Cook University là trường lâu đời thứ 2 tại bang Queensland được thành lập năm 1970, ĐH James Cook có bề dày truyền thống trên 45 năm đào tạo với các chuyên ngành tốt nhất tại Úc về môi trường, hệ sinh thái biển, giáo dục, kinh tế, quản lý, sư phạm, kỹ thuật & xã hội. Trường có vị trí địa lý tại Cairns, Townsville. James Cook University có campus ở Brisbane – thành phố sôi động lớn thứ 3 tại Australia.

TRƯỜNG ĐẠI HỌC TORRENS (Torrens University)
26

09-2019

TRƯỜNG ĐẠI HỌC TORRENS (Torrens University)

Trường Đại học Torrens là Đại học có chất lượng giảng dạy đạt chuẩn quốc tế, thành lập năm 2014, thuộc hệ thống đại học quốc tế Laureate- tổ chức giáo dục lớn với hơn 1 triệu sinh viên quốc tế trên 25 quốc gia. Trường tập trung vào việc cung cấp kiến thức và trang bị kỹ năng cần thiết cho sinh viên trong công việc, đồng thời không ngừng đổi mới để bắt kịp xu hướng phát triển của nền giáo dục toàn cầu.