ĐẠI HỌC JAMES COOK SINGAPORE

25-09-2019 17:16

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT

– Top 2%* các trường đại học hàng đầu trên thế giới đồng thời là trường dẫn đầu về nghiên cứu khoa học nhiệt đới  tại Australia

– Top 2%*các trường Đại học hàng đầu trên thế giới về chuyên ngành IT, Khoa học Môi trường, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Marketing, Kinh doanh quốc tế, Quản lý nhân sự, Tâm lý học

– Top 12 trường Đại học hàng đầu trên thế giới về giảng dạy chuyên ngành Quản trị Du lịch và Khách sạn.

JCU Singapore là trường đại học của ÚC duy nhất tại Singapore được chứng nhận là trường đại học đạt tiêu chuẩn “University status”

BẰNG CẤP VÀ CHƯƠNG TRÌNH HỌC

  • Bằng cấp của Đại học James Cook Singapore được công nhận trên toàn cầu. Học sinh theo học tại Đại học James Cook Singapore có bằng cấp giống với học sinh học tại Đại học James Cook Australia.
  • Thời gian học tập tại Đại học James Cook Singapore được tăng cường và rút ngắn: Cử nhân 2 năm, Thạc sỹ 1 năm nhằm giúp học sinh tiết kiệm chi phí, ra trường sớm, cũng đồng nghĩa với việc có nhiều cơ hội, triển vọng nghề nghiệp.
  • Đối với chuyên ngành kinh doanh: Học sinh có thể đăng ký học song ngành mà không cần đóng thêm học phí và được tham gia vào Chương trình Kết nối phân viện.
  • Học sinh được chuyển sang 2 cơ sở còn lại của trường tại Úc trong 02 học kỳ đối với Bậc Cử nhân và 01 học kỳ đối với Bậc Thạc sỹ với mức học phí giống như tại Singapore.Như vậy, học sinh có được trải nghiệm tuyệt vời tại hai quốc gia Singapore và Úc với học phí tiết kiệm.
  • Đối với Chương trình Kết nối phân viện này, khu học xá Singapore sẽ đảm nhiệm toàn bộ việc xin Visa chuyển qua Úc cho học sinh.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC HỌC PHÍ THỜI GIAN HỌC KHAI GIẢNG
CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH
Tiếng Anh 3,745 SGD 4 tháng/level Tháng 1,3,5,7,9,11
CHỨNG CHỈ DỰ BỊ
Dự bị Đại Học 13,910 SGD 8 tháng Tháng 3,7,11
CHƯƠNG TRÌNH CAO ĐẲNG
Cao Đẳng Kinh Doanh&Công Nghệ Thông Tin 18,832 SGD 8 tháng Tháng 3,7,11
CHƯƠNG TRÌNH ĐẠI HỌC
Các chuyên ngành bằng đơn hoặc bằng kép:Quản trị Tài chính, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh Quốc tế, Marketing, Quản trị khách sạn và du lịch, Quản trị sự kiện và thể thao 56,496 SGD 2 năm Tháng 3,7,11
Cử nhân Công Nghệ Thông Tin
Kinh doanh và khoa học môi trường 61,204 SGD
CHƯƠNG TRÌNH CAO HỌC
Thạc sĩ Quản trị kinh doanh 37,236 SGD 12-16 tháng Tháng 3,7,11
Thạc sĩ Quản trị Khách sạn và Du lịch quốc tế 49,648 SGD
Thạc sĩ Kế toán chuyên nghiệp
Thạc sĩ Công nghệ thông tin
Thạc sĩ kế hoạch và thiết kế thành phố
Bằng đôi MBA và Thạc sĩ Công nghệ thông tin (Thương mại điện tử) 16 tháng Tháng 3,7,11
Bằng kép MBA và Thạc sĩ kế toán chuyên nghiệp Tháng 3,11
Bằng kép MBA và Quản trị khách sạn du lịch Tháng 3,7,11
Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Tin tức liên quan

SAA GLOBAL EDUCATION (SAA-GE)
25

09-2019

SAA GLOBAL EDUCATION (SAA-GE)

Được thành lập vào năm 1985, SAA Global Education (SAA-GE) là tổ chức giáo dục toàn cầu nổi tiếng của Singapore và đặc biệt hơn, đây là đơn vị tiên phong và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Tài chính – Kế toán tại đảo quốc sư tử. SAA-GE là cánh tay chủ chốt của Viện Kế Toán Chính qui Singapore và là đơn vị đào tạo uy tín của ISCA. SAA-GE cam kết về chất lượng cũng như tính chuyên nghiệp trong quá trình giảng dạy và đào tạo của mình.

HỌC VIỆN ERC, SINGAPORE
25

09-2019

HỌC VIỆN ERC, SINGAPORE

Học viện ERC Singapore (ERCi) là một trong những trường hàng đầu tại Singapore. Trường được sáng lập bởi những nhà quản trị doanh nghiệp danh tiếng trong khu vực châu Á, với mục tiêu đào tạo nên đội ngũ các nhà lãnh đạo trẻ xuất sắc.