ĐẠI HỌC KINH TẾ VÀ KHOA HỌC NHÂN VĂN WARSAW

26-09-2019 10:12

THÔNG TIN VỀ TRƯỜNG

Đại học kinh tế và khoa học nhân văn Warsaw (The University of Economics and Human Sciences in Warsaw  – UEHS) là tiền thân của trường Đại học tài chính và quản lý Warsaw (The University of Finance and Management).

Trường tọa lạc tại Warsaw – thủ đô Ba lan, nơi giao thoa giữa văn hóa phương Tây và phương Đông. Phương châm giảng dạy của trường là cung cấp những kỹ năng thiết yếu trong kinh doanh, dựa trên nhu cầu thực tế công việc, thực hiện các hoạt động nghiên cứu. Đại học kinh tế và khoa học nhân văn Warsaw đào tạo các chương trình bậc cử nhân bằng tiếng anh như quản trị, tài chính – kế toán, công nghệ thông tin.

BẬC CỬ NHÂN:

Ngành quản trị học :

Chương trình cử nhân ngành Quản trị học được cập nhật giáo trình liên tục nhằm phù hợp với kỳ vọng của các nhà tuyển dụng tiềm năng cũng như thị trường việc làm trong nước và quốc tế đang thay đổi nhanh chóng. Các khóa học được giảng dạy được hoàn toàn bằng tiếng Anh và cung cấp cho sinh viên các kỹ năng thiết lập mục tiêu, quản lý nhân sự và điều phối các dự án. Qua đó, sinh viên có cơ hội trở thành chuyên gia hiểu biết về thị trường tài chính, cơ chế kinh tế.

Sinh viên ngành Quản trị học sau tốt nghiệp sẽ đảm nhận những vị trí công việc khác nhau như: chủ doanh nghiệp, điều phối viên dự án, phân tích kinh doanh,thương nhân, quản lý cửa hàng…

Ngành công nghệ thông tin:

Chương trình nghiên cứu trong lĩnh vực Kỹ thuật máy tính được phát triển bởi các nhà khoa học và chuyên gia, với mục đích giúp sinh viên tốt nghiệp có cơ hội nghề nghiệp cao trong những ngành phát triển nhanh nhất của nền kinh tế trong khu vực.

Sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể được tuyển dụng làm nhà thiết kế các ứng dụng web và di động, quản trị viên mạng và lập trình viên hệ thống, quản trị viên cơ sở dữ liệu, chuyên gia triển khai và kiểm tra phần mềm, người tạo cổng và ứng dụng web, cũng như nhà phân tích hệ thống và quản lý dự án

Ngành tài chính – kế toán:

Chương trình tài chính – kế toán tại Đại học kinh tế và khoa học nhân văn Warsaw bao gồm các vấn đề liên quan đến chức năng của hệ thống ngân hàng và các phân tích kinh tế được sử dụng trong quá trình đánh giá hiệu quả và an toàn của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường.

Mục đích của các chuyên ngành là cung cấp các kỹ năng thực tế được sử dụng trong việc chuẩn bị thông tin tài chính của tổ chức kinh tế, kiểm soát và kiểm toán của các doanh nghiệp và các tổ chức khu vực công cũng như các phương pháp hiện đại để giữ sổ sách kế toán. Các khóa học được giảng dạy bởi các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong các tổ chức và công ty.

 

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Tin tức liên quan

ĐẠI HỌC Y LUBLIN
26

09-2019

ĐẠI HỌC Y LUBLIN

Trường đại học Y Lublin đươc thành lập vào năm 1944. Đây là ngôi trường công lập danh tiếng tại Ba Lan có lịch sử hơn 70 năm với hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy bằng tiếng Anh. Chương trình học được Ủy ban Y tế của Liên minh Châu Âu và Mỹ công nhận.