HỌC VIỆN HTMI (Hotel and Tourism Management Institute)

26-09-2019 10:02

HTMi tọa lạc tại Soerenberg thuộc vùng Kanton Luzern, một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất Thụy Sĩ. Học tập tại trường, bạn sẽ được ở và học tập tại khu resort trang bị theo tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất – phản ánh giá trị cuộc sống của Thụy Sĩ.  Học sinh đến từ khắp nơi trên thế giới để học về quản lý khách sạn theo phong cách nổi tiếng của Thụy Sĩ. Ngoài khu học xá chính hoành tráng, trường HTMi còn có một khu học xá phụ, bao gồm rất nhiều phòng ốc hiện đại với một quầy bar do sinh viên tự quản để sinh viên có cơ hội được thực hành trong khi học:

HTMi là một trong những trường tốt nhất trong lĩnh vực quản lí khách sạn và du lịch tại Thụy Sĩ. Sứ mệnh, đồng thời là lời chúc tốt đẹp của nhà trường giành cho sinh viên là : « khi đến là sinh viên, khi đi là nhà quản lí ». Để đạt được mục đích này, nhà trường đặt trọng tâm vào việc cung cấp một chất lượng đào tạo cao cấp, mọi hoạt động trong nội bộ HTMi đều phải đạt sự hoàn hảo tối cao, làm cho trường trở thành một tổ chức đáp ứng được nhu cầu thời đại của nền công nghiệp du lịch và khách sạn quốc tế. Khu học xá tuyệt diệu của trường được UNESCO thừa nhận là UNESCO Biosphere of Gemeinde Flueho, thuộc Luzern.. HTMi là trường đầu tên có báo điện tử online trong lĩnh vực khách sạn và du lịch. Nhà trường có các tổ chức nghiên cứu và in ấn nhiều tạp chí chuyên ngành.

Về cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp HTMi:

HTMi có mối liên kết chặt chẽ với ngành công nghiệp về du lịch và khách sạn, các đối tác ngành nghề của trường bao gồm: Hilton worldwide, InterContinental Hotels & Resorts, Hyatt, Marriott Hotels & Resorts, Amari Hotels & Resorts, Accord Sofitel… Một năm 2 lần, HTMi tổ chức Hội thảo tuyển dụng quốc tế, mời đại diện của các khách sạn trên toàn thế giới danh tiếng trên thế giới  : Hyatt, Hilton, Sheraton, Sofitel,… trình bày các thương hiệu khách sạn, hệ thống nghề nghiệp trên thế giới và phỏng vấn các sinh viên của HTMi. Các học sinh khi vượt qua vòng phỏng vấn của các khách sạn sẽ được nhà trường sắp xếp mọi thủ tục, hợp đồng lao động, visa để bắt đầu sự nghiệp quản lý du lịch và khách sạn quốc tế.

Về bằng cấp của HTMi:

HTMi là sự kết hợp hài hòa giữa phương thức giảng dạy Thụy Sĩ với các chứng nhận uy tín cùng chất lượng hàng đầu của Vương quốc Anh và các trường đại học Mỹ. Khi kết thúc khóa học, SV sẽ được cung cấp chứng nhận tốt nghiệp của cả Thụy Si và Đại học của Anh và Mỹ. Các khóa học từ chứng chỉ, cao đẳng tới đại học đều bao gồm một kì học trên lớp 6 tháng và một kì đi làm thực tế được hưởng lương từ 4 đến 6 tháng, với mức lương tối thiểu được chính phủ Thụy Sĩ đảm bảo là 10.800 CHF/kì. Như vậy, sinh viên vừa có kinh nghiệm đi làm quốc tế quí báu khi ra trường, vừa có thêm thu nhập để trang trải chi phí.

Chương trình học: 

– Chương trình cử nhân: 3 năm (bao gồm 4 kì học trên lớp và 2 kì thực tập). Mỗi năm có 5 tháng học lý thuyết và 6 thực tập hưởng lương. (Sinh viên sẽ được nhận 2 bằng: bằng BA do HTMi Thụy Sỹ cấp và bằng BSc do đại học Ulster, Anh quốc cấp)

– Chương trình sau đại học: 1 năm. Bao gồm 5 tháng lý thuyết và 6 tháng thực tập hưởng lương

– Chương trình Thạc sỹ/ MBA: 1 năm. Bao gồm 5 tháng học lý thuyết và 6 tháng thực tập hưởng lương. (Sinh viên sẽ được nhận 3 bằng thạc sỹ: bằng MA và MBA PgD do HTMi cung cấp, bằng MSc do đại học Napier, Anh quốc cấp)

– Sau kỳ thực tập, sinh viên sẽ tiết kiệm được ít nhất 10 800 CHF/ kỳ.

Khóa học YÊU CẦU Tổng chi phí/ năm (bao gồm phí ăn ở) Thời gian

Chứng chỉ Quản lý DL – Khách sạn:

 

 

 

– 17 tuổi trở lên

– TN PTTH tại VN hoặc QTẾ

– TOEFL 450/IELTS 5.0

23.000 CHF 1 năm
Cao đẳng, cao đẳng nâng cao QL DLKS

– 17 tuổi trở lên

– TN PTTH tại VN hoặc QTẾ

– TOEFL 450/IELTS 5.0

23.000 CHF 2 – 3 năm
Cao đẳng nâng cao chuyên ngành Nghệ Thuật Nấu Ăn ( ngành mới)

– 18 tuổi trở lên

– Đam mê nấu ăn

– TOEFL 450/IELTS 5.0

25.500 CHF

1 năm

 

Cử nhân Quản Lý Du lịch – Khách Sạn

 

– 17 tuổi trở lên

– TN PTTH tại VN hoặc QTẾ

– TOEFL 450/IELTS 5.0

25.000 CHF 3,5 năm
Dự bị Thạc Sỹ

– 20 tuổi trở lên

– TN chuyên ngành liên quan hoặc bất kì chuyên ngành nào (tối thiểu 3 năm kinh nghiệm nếu là chuyên ngành khác)

– TOEFL 500/IELTS 5.5

24.500 CHF 1 năm
Dự bị thạc sỹ chuyên ngành Nghệ Thuật Nấu Ăn ( ngành mới)

– 20 tuổi trở lên

– TN cử nhân các chuyên ngành liên quan ( tối thiểu 2 năm kinh nghiệm)

–  TOEFL 450/IELTS 5.0

25.500 CHF

1 năm

 

Thạc sỹ QTKD chuyên ngành DLKS

– 20 tuổi trở lên

– TOEFL 550/IELTS 6.0

28.000 CHF 1 năm
Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Tin tức liên quan

ĐẠI HỌC B.H.M.S (Bussiness and Hotel Management School)
26

09-2019

ĐẠI HỌC B.H.M.S (Bussiness and Hotel Management School)

Trường đại học B.H.M.S tại Thụy Sĩ là nơi đào tạo hàng đầu về chuyên ngành Quản lý nhà hàng khách sạn. Học đi đôi với hành – chắc chắn những kiến thức lý thuyết song song với kỹ năng thực hành được trao dồi và rèn luyện tại B.H.M. S sẽ là hành trang tuyệt vời cho bạn sau này.