ĐẠI HỌC SUNMOON

25-09-2019 18:02

GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC SUNMOON

1.Lịch sử thành lập

Trường Đại học Sun Moon là một trong những trường Đại học nổi tiếng của Hàn Quốc về môi trường mang tính quốc tế cao. Lượng Sinh Viên nước ngoài học ở Sun Moon khoảng 800 Sinh Viên đến từ hơn 23 nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.. trường nằm ở thành phố Chung Nam, cách thủ đô Seoul hơn một tiếng đi tàu lửa. Chung Nam cũng chính là thành phố có số dân mang quốc tịch nước ngoài lớn thứ hai sau Seoul. Khoảng 9000 trong số 500.000 người là người nước ngoài sinh sống và học tập tại đây.

Trường đứng số 1 về số lượng SV Quốc tế, 3 trường quản lý sinh viên tốt nhất Hàn Quốc. Đứng thứ 13 Châu á (2010). Top 12 trường đào tạo chuyên ngành tốt, từng tổ chức lễ hội tiếng hàn cho 120 nước đến đây. Tỉ lệ có việc làm sau khi tốt nghiệp Đại học đứng số 1. trường có 3 trường Đại học thành viên với khoảng 50 ngành nghề đào tạo. Có cả Trườn TC,Cao đẳng,THPT. Hiện nay có hơn 10.000 sinh viên với hơn 1.100 sinh viên quốc tế đến từ 79 nước, đông nhất là sinh viên Nhật Bản, sinh viên Việt Nam có 3 người.

2. Các ngành đào tạo

 

Viện đào tạo ngôn ngữ Hàn của trường đại học Sun moon được thành lập từ ngày 20 tháng 3 năm 1989 với mục đích giới thiệu văn hóa Hàn Quốc và ngôn ngữ Hàn Quốc với quốc tế. Từ khi thành lập cho đến nay viện đã đào tạo đươc hơn 13,000 du học sinh đến từ 132 nước, trong đó số đông du học sinh đã được tuyển vào trường đại học Sun moon cũng như các trường đại học khác trên toàn quốc, số học sinh còn lại thì sau khi trở về nước đã và đang làm việc cho các công ty lớn của Hàn Quốc ở trong nước, một số thì làm giáo viên đào tạo tiếng Hàn và số còn lại thì làm nhân viên Thông- Biên dịch chuyên nghiệp. Mang tính chất là một trường quốc tế hàng năm trường đại học Sun moon đang đào tạo cho 1000 du học sinh đến từ 79 quốc gia trên thế giới.

Viện đào tạo ngôn ngữ Hàn là Viện đã được bộ giáo dục Hàn Quốc tuyển chọn là trường có “chương trình đào tạo ngôn ngữ Hàn” đạt tiêu chuẩn cao. Đặc biệt là trường được đảm nhận quản lí đào tạo ngôn ngữ Hàn cho du học sinh quốc tế được nhận học bổng chính phủ quốc tế cũng như chính phủ Hàn Quốc  vvv. Còn là trường được chứng nhận là trường có nền đào tạo giáo dục chất lượng cao. Trường không chỉ đào tạo thông thạo tiếng Hàn cho các du học sinh mà còn cung cấp tài trợ trải nghiệm các chương trình văn hóa thăm quan các danh lam thắng cảnh và tư vấn tuyển sinh, các chương trình trợ giúp học tiếng Hàn, văn hóa Hàn Quốc vvv.

Để cho các du học sinh học trong môi trường đào tạo chuyên môn cao hơn trường đã mở ra một hệ thống đào tạo chuyên nghiệp dành cho những du học sinh sau khi tốt nghiệp khóa học tiếng Hàn ở viện nếu muốn có thể xin nhập học vào các khoa khác của trường đại học cũng như cao học của Sunmoon. Ngoài ra còn tuyển chọn một số du học sinh ưu tú của viện để gửi đi các trường đại học và các viện đào tạo ngôn ngữ trên thế giới làm giảng viên phổ cập tiếng Hàn.

2. Thời gian nhập học

Một năm có 4 kỳ nhập học vào các tháng 3,6,9,12.

Để bay được đúng kỳ học sinh lưu ý chuẩn bị hồ sơ trước ít nhất 3 tháng, liên hệ EDULINKS để được tư vấn chuẩn bị hồ sơ

3. Học phí

  • 1 kỳ học: 1.320.000 Won
  • 1 năm= 4 kỳ: 5.280.000 Won
  • Yêu cầu học phí đóng 1 năm

4. Các chi phí khác( dự kiến)

  • Ký túc xá: 480,000 /học kỳ(Mùa xuân + thu tổng 15 tuần) , 280,000 / học kỳ Mùa đông + hè 10 tuần)
  • Bảo hiểm: khoảng 110.000 won (1 năm)
  • Sinh hoạt phí: khoảng 100.000 won (tháng

5. Học bổng

Hàng năm , trường dành rất nhiều các loại học bổng cho sinh viên như học bổng nhập học, học bổng năng lực Topik, năng lực Tiếng Anh, và học bổng dành cho sinh viên có thành tích cao trong học tập

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Tin tức liên quan

ĐẠI HỌC KINH DOANH QUỐC TẾ SOLBRIDGE – HÀN QUỐC (SOLBRIDGE INTERNATIONAL SCHOOL OF BUSINESS)
25

09-2019

ĐẠI HỌC KINH DOANH QUỐC TẾ SOLBRIDGE – HÀN QUỐC (SOLBRIDGE INTERNATIONAL SCHOOL OF BUSINESS)

ĐẠI HỌC KINH DOANH QUỐC TẾ SOLBRIDGE – HÀN QUỐC (SOLBRIDGE INTERNATIONAL SCHOOL OF BUSINESS) Trường Kinh doanh Quốc tế SolBridge tự hào là thành viên nổi bật của Hiệp hội phát triển giảng dạy kinh doanh bậc đại học tại Mỹ (AACSB). Với mục tiêu trở thành Trung tâm tài năng về đào tạo chuyên ngành Kinh doanh toàn cầu, SolBridge trở thành một trong những điểm đến thu hút nhiều học sinh quốc tế nhất Hàn Quốc. Để được nhận những thông tin chính xác nhất về chương trình học, chương trình học bổng của