HỌC TIẾNG ANH TẠI PHILIPPNIES

10-12-2019 08:52

HỌC TIẾNG ANH TẠI PHILIPPNIES

✔ Thành thạo 4 kỹ năng giao tiếp chỉ sau 8 tuần 
✔ Lớp học 1 - 1 cùng Giảng Viên
✔ Giao lưu với các học viên tới từ nhiều nền văn hóa khác nhau
✔ Chương trình học thiết kế riêng cho từng học viên

Đặc biệt đến với chúng tôi bạn sẽ được hỗ trợ:

 Miễn phí tư vấn

 Miễn phí làm hồ sơ

 Hỗ trợ visa

 Hỗ trợ tìm nhà ở

 Miễn phí đưa đón

 Tặng vé may bay

Tiếng anh là ngôn ngữ Quốc Tế đóng vai trò rất quan trọng.

98% nhà tuyển dụng quyết định chọn ứng viên giỏi tiếng Anh giữa hai ứng viên có cùng trình độ. Và 95% sẵn sàng trả lương cao hơn đến 30% cho ứng viên biết tiếng Anh. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng sẵn sàng loại hồ sơ của những ứng viên có khả năng tiếng Anh không tốt. Đó là kết quả khảo sát của Jobstreet Kuala Lumpur về vấn đề tại sao những người mới tốt nghiệp không thể tìm được việc làm.

Tại sao nên học tiếng Anh tại Philippines?

✔ Philippines là quốc gia nói tiếng Anh lớn thứ 5 trên thế giới và là “lò luyện tiếng Anh” tốt nhất châu Á.

✔ Giáo viên Philippines phát âm chuẩn giọng Mỹ và giống âm với người bản ngữ nhất.

✔ Chỉ cần tối thiểu 04 tuần học để tự tin giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài. 03 tháng học tiếng Anh tại Philippines bằng 03 năm học tại Việt Nam.

✔ Phương pháp học đột phá, cường độ cao với thời lượng lên đến 12 tiếng/1 ngày – 275 tiết/1 tháng. Mô hình lớp học 1 kèm 1 (1 thầy 1 trò), môi trường quốc tế sử dụng tiếng Anh 100% giúp học viên nói lưu loát tiếng Anh chỉ sau 3-6 tháng.

✔ Chính sách EOP (English Only Policy) nghiêm ngặt bắt buộc học viên phải sử dụng tiếng Anh 24/24, nếu dùng ngôn ngữ khác thì sẽ bị phạt.

✔ Chương trình IELTS đảm bảo điểm đầu ra cam kết lấy IELTS 5.0-= đến IELTS 6.0 trong vòng từ 3-6 tháng.

✔ 97% học viên giao tiếp tiếng Anh trôi chảy hoặc đạt điểm IELTS mục tiêu để đi du học hoặc định cư.

✔ Chi phí siêu tiết kiệm, chỉ từ $8-$11/1 giờ, bằng 1/2 học phí học tiếng Anh tại Singapore, Mỹ, Úc, Canada,…nhưng thời lượng học nhiều gấp đôi. Chi phí sinh hoạt tại Philippines chỉ tương đương với Việt Nam.

✔ Chỉ cần đầu tư học 01 lần duy nhất để dứt điểm tiếng Anh. Không cần tốn tiền và thời gian đến các trung tâm tiếng Anh để học nữa. Do đó, học viên có thể tiết kiệm tới 75% thời gian dành cho những việc quan trọng hơn.

✔ Đội ngũ giảng viên có trình độ chuẩn quốc tế, được tuyển chọn khắt khe qua nhiều vòng tuyển dụng, trải qua các kì thi lấy chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế nghiêm ngặt như LET (Licensure Examination or Teacher) và TESOL (Teaching English to Speakers of Other Languages). Tất cả giảng viên đều phải đáp ứng các yêu cầu cao về cả chuyên môn, kinh nghiệm lẫn khả năng sư phạm.

✔ Số lượng khóa học đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu học tiếng Anh của các bạn học viên, bao gồm khóa giao tiếp ESL, khóa luyện thi IELTS/TOEIC/TOEFL, khóa tiếng Anh thương mại (Business English), khóa nghe nói chuyên sâu IPS,….

✔ Hồ sơ vô cùng đơn giản, không cần xin Visa, không cần chứng minh tài chính. Bất kỳ ai cũng có thể tham gia. Hoàn thành thủ tục trong 1 giờ, nhận thư mời nhập học của trường trong 1-3 ngày làm việc.

Du học Philippines trọn gói hết bao nhiêu tiền?

Thông thường, học phí khóa tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines chỉ dao động trong khoảng từ $660 – $980/1 tháng. Sau khi cộng thêm các khoản phát sinh khác như chi phí ăn ở, phí gia hạn Visa, giấy phép SSP, thẻ cư trú ngắn hạn ACR I-Card, vé máy bay, tiền điện nước, sách vở,…thì tổng chi phí trọn gói sẽ là:

I. Khóa học 01 tháng: Chi phí trọn gói từ $1,200 – $2,500

Khóa 01 tháng phù hợp với những bạn học viên mong muốn cải thiện giao tiếp tiếng Anh cấp tốc do không có nhiều thời gian và chi phí. Sau khóa học, học viên sẽ nghe hiểu tiếng Anh một cách dễ dàng và nói tiếng Anh với người nước ngoài trôi chảy hơn. Tuy nhiên, nếu học viên muốn xây dựng nền tảng vững chắc ở tất cả các kỹ năng thì cần thời gian học dài hơn.

II. Khóa học 03 tháng: Chi phí trọn gói từ $3,300 – $5,500

Khóa 03 tháng là một khoảng thời gian rất hợp lý để các bạn học viên vừa giao tiếp tiếng Anh trôi chảy vừa có được một nền tảng vững chắc ở tất cả các kỹ năng. Đây là thời gian không quá ngắn cũng như không quá dài và chi phí trung bình tính ra rẻ hơn khóa 01 tháng.

III. Khóa học 06 tháng: Chi phí trọn gói từ $6200 – $10.250

Khóa 06 tháng dành cho những bạn không bị áp lực về thời gian cũng như chi phí. Những bạn đang có trình độ tiếng Anh ở mức rất sơ cấp có thể tham gia khóa học này để thi lấy chứng chỉ IELTS 6.0 phục vụ do mục đích du học hoặc định cư. Dành ra 06 tháng học tiếng Anh để có thể sử dụng tiếng Anh cả đời quả thực không phải là khoảng thời gian quá dài.

Ngoài ra, các bạn học viên cũng có thể đăng ký các khóa học với thời gian 2 tháng, 4 tháng hoặc 5 tháng,…tùy thuộc vào trình độ tiếng Anh hiện tại của bản than

Dưới đây sẽ là một số bảng kê chi phí của một số trường tốt nhất tại Philippines

1. CPILS - Center for Premier International Language Studies Cebu

Được thành lập từ năm 2001, trường CPILS là trung tâm tiếng Anh ESL - English as a Second Language đầu tiên tại Philippines. Trường trực thuộc đại học San Jose Recoletos nên khi học viên tốt nghiệp sẽ nhận được chứng chỉ tiếng anh của CPILS và ĐH San Jose Recoletos.

Số lượng giáo viên bản ngữ trong trường từ 10-15 giáo viên đến từ Anh, Mỹ, Úc, Canada bên cạnh đó trường có 200 giáo viên Philippines được đào tạo và tuyển chọn nghiêm túc với 5 vòng phỏng vấn và huấn luyện trong 2 tháng rồi mới được chính thức giảng dạy.

Trường cung cấp nhiều khóa học tiếng Anh cho tất cả mọi đối tượng từ trẻ em tới người lớn, học IELTS, TOEIC, tiếng Anh cơ bản tới tiếng Anh doanh nghiệp,..

Trường còn có cơ sở vật chất tốt, bên cạnh phòng học, phòng ký túc, nhà ăn cơ bản, học viên còn có hồ bơi, phòng gym với lớp Dance, Zumba sau giờ học.

CPILS – Đưa ra những giải pháp tiếng Anh sớm nhất và tốt nhất

2. Evacademy

Tháng 8/2018, trường được chọn để trở thành địa điểm khảo thí IELTS chính thức của IDP tại Cebu – minh chứng cho chất lượng giáo dục phát triển trong suốt 15 năm qua.

Về tính kỷ luật, ngoài các nội dung học tập bắt buộc, học viên phải tham gia kiểm tra mẫu câu, từ vựng mỗi sáng và tối. Học viên phải tham gia ít nhất 50/100 buổi tự học. Riêng với khóa General ESL và IELTS, tỷ lệ này lên đến 90/100 buổi tự học bắt buộc.

Với nhiều khóa học đa dạng, chú trọng vào các mục tiêu khác nhau, EV sẽ cung cấp cho học viên những chương trình đào tạo phù hợp và sát với khả năng nhất của mỗi người, đem lại hiệu quả tối ưu.

Giáo viên trực tiếp giảng dạy là những giáo viên ưu tú nhất, đến từ các trường đại học tốt nhất trong nước và được lựa chọn khắt khe, đào tạo chuyên sâu quanh năm. Giáo viên được đào tạo bởi Chương trình chứng nhận của TESOL được công nhận bởi Tổ chức chứng nhận TESOL quốc tế (ITAA).


Cung cấp các chương trình tiếng Anh đều là chương trình chuyên sâu, Học viện EV giúp học viên học nhanh hơn gấp 2-3 lần so với chương trình bình thường và đạt được mục tiêu trong thời gian ngắn nhất.

3. SMEAG

SMEAG là trường Anh ngữ ở Philippines được hội đồng Anh công nhận là một trung tâm đào tạo và khảo thí IELTS chất lượng quốc tế. Giáo viên được tập huấn hàng quý bởi những giám khảo thi IELTS thực tế của Hội đồng Anh tại Classic Campus của SMEAG. Trung tâm tài liệu ôn thi IELTS được quản lý bởi Hội đồng Anh và trường Anh ngữ quốc tế SMEAG Philippines. Ngoài việc SMEAG được công nhận là trung tâm thi IELTS chính thức (công nhận bởi Hội Đồng Anh) và trung tâm thi TOEIC chính thức (công nhận bởi EST với hệ thống giáo dục xuất sắc); SMEAG còn hợp tác với nhiều trường đại học tại Mỹ, Úc, Anh, Canada… và cung cấp nhiều chương trình đào tạo cho các học viên muốn đi du học.

SMEAG – môi trường học Anh ngữ tuyệt vời

4. IDEAS

Trường IDEA được thành lập năm 2012 và nhanh chóng nổi lên dẫn đầu trong các trung tâm dạy tiếng Anh đặc biệt là luyện thi IELTS tại Philippines.

Khóa luyện IELTS cam kết đầu ra ở IDEA chỉ diễn ra trong 10 tuần ( trong khi các trường khác lên tới 12 tuần ). Đây là chương trình phù hợp với các học viên không có nhiều thời gian, cần du học tiếng Anh ngắn hạn nhằm gấp gáp hoàn thiện IELTS để đi du học, người đi làm không xin nghỉ phép kéo dài được cần sớm quay lại công việc, … .Cũng như các chương trình đảm bảo IELTS đầu ra khác, nếu điểm số chưa đạt mức ưng ý, bạn có thể học lại hoàn toàn miễn phí.

Tất cả các khóa học tại đầy đều tập trung vào chương trình 1 : 1 học viên có thể đăng ký tới 8 khóa học 1 kèm 1 mỗi ngày. Tùy theo yêu cầu của học viên mà IDEA cung cấp nhiều khóa học đa dạng khác nhau. Có các khóa học dành cho đối tượng Sơ cấp, các khóa học ngắn hạn chỉ trong 2 tuần, các khóa học với các giáo viên bản ngữ, hay các khóa học thi lấy chứng chỉ TOEIC, TOEFL, IELTS, Business và các khóa học dành cho gia đình.

5. Philinter

Trường Anh Ngữ Philinter nằm ở thành phố Lapu-Lapu tỉnh Cebu, thuộc top các trường hàng đầu về đào tạo tiếng Anh.

Tại Philinter, các khóa học giao tiếp đã trở thành thương hiệu với trình độ đào tạo Speaking tốt nhất Cebu.

Học viên của Philinter bắt buộc phải tham gia đầy đủ các lớp học, hoàn thành đầy đủ các bài tập về nhà, tham gia lớp học tự học và các bài test đều đặn. Đồng thời phải tuân thủ nghiêm ngặt theo thời gian biểu, cuối tuần được ra ngoài khuôn viên trường du lịch nhưng cần có sự đồng ý của nhà trường.

6. CIP - Clack Institute of the Philippines

Trường thành lập năm 2007, CIP là trường Anh ngữ duy nhất được thừa nhận bởi các tổ chức giáo dục của Mỹ. Có 15 giáo viên đến từ Mỹ, Anh, Úc, Canada bên cạnh 40 giáo viên bản địa trên tổng số 100 học viên mỗi kỳ.

Chi phí học tiếng anh ở CIP cũng tương tự như các trung tâm khác nhưng với tỷ lệ giáo viên - học viên là 1:2  các học sinh sẽ được giáo viên sát sao quan tâm kỹ hơn nên ngồi trường này là lựa chọn hàng đầu cho các học viên muốn cải thiện tiếng Anh ngắn hạn.

CIP là trường dạy tiếng Anh theo mô hình 1:1 (1 học viên học trực tiếp với 1 giáo viên) và được công nhận bởi Cục quản lý nhập cảnh và Cơ quan giáo dục của Philippines. Trường nhận học viên từ 7 tuổi trở lên từ các quốc gia khác nhau như Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Trung Quốc, Đài Loan, Brazil, Yemen, Nga...

Học tiếng Anh lớp với giáo viên bản ngữ tại CIP

7. Trường Anh ngữ LSLC

Trường Anh ngữ LSLC được thành lập năm 1997 tại thành phố Bacolod – thành phố cười (City of Smiles), Philippines. LSLC trực thuộc trường đại học San Agustin, là một trong số ít trường trực thuộc đại học nổi tiếng. Đây là điểm nổi bật của trườn, học viên tại LSLC có nhiều cơ hội học tại San Agustin và giao lưu, hợp tác với các sinh viên của trường. Hơn 20 năm hình thành và phát triển, LSLC đưa ra các chương trình đào tạo độc lập, sáng tạo và thu hút. Khi nhập học, giảng viên sẽ xác định điểm mạnh, điểm yếu của từng học viên để chọn cho học viên chương trình đào tạo phù hợp nhất.

Các khóa học tại trung tâm anh ngữ LSLC.

Khóa học ESL

Mục đích khóa học nhằm nâng cao toàn diện kỹ năng tiếng Anh của học viên dựa trên các lớp học 1:1 và các lớp học nhóm. Có 3 cấp độ: sơ cấp, trung cấp và cao cấp.

Khóa TOEIC

TOEIC (Test of English for International Communication) là bài thi đánh giá trình độ sử dụng tiếng Anh trong môi trường giao tiếp và làm việc quốc tế. Kết quả TOEIc phản ảnh mực độ thành thạo khi giao tiếp bằng tiếng Anh của cá nhân trong các ngữ cảnh kinh doanh, thương mại, công nghiệp. Có 3 cấp độ: Sơ cấp (mục tiêu 600), Trung cấp (mục tiêu 800) và Cao cấp ( mục tiêu điểm số cao nhất)

Khóa TOEFL

TOEFL (Test of English as a Foreign Language) được phát triển bởi ETS vào năm 1964, được thiết kế cho những ai không phải người dân bản địa nhưng muốn vào các đại học tại nước Mỹ. Có 3 cấp độ: Sơ cấp (TOEFL 0-50), Trung cấp (TOEFL 50-75) và Cao cấp (TOEFL 75-90). Khóa học nhằm nâng cao điểm số trong thời gian ngắn.

Khóa IELTS

Khóa Ielts khai giảng mỗi tháng một lần, chia thành 3 cấp độ: Sơ cấp (IELTS 1.0 – 4.0), Trung cấp (IELTS 4.0 – 5.0) và Cao cấp  IELTS (5.0-6.0). Với các lớp học 1:1, lớp nhóm nhỏ và lớp học tự chọn.

Khóa Tiếng Anh Business

Khóa học này nhằm đáp ứng cho người học là doanh nhân, người làm chủ mong muốn làm chủ 4 kỹ năng nghe –nói-đọc-viết để hội nhập và đủ khả năng ngôn ngữ cạnh tranh với các đối thủ trên thế giới. Trang bị cho học viên kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đàm phán, bán hàng, sáng tạo ý tưởng và nhiều hơn thế nữa.

8. CIA - Cebu International Academy

Trường Anh ngữ CIA được thành lập từ năm 2003, tọa lạc tại thành phố biển Cebu. Trường quản lý học viên theo mô hình Semi-Sparta (Sau giờ học, học viên được phép ra ngoài vui chơi và trở về trước 9h tối) phù hợp với các học viên muốn học tiếng anh trong thời gian ngắn nhưng cần cân bằng giữa việc học hằng ngày và 1-2h giải trí, không chịu được áp lực trong thời gian dài. 1-2h sau khi kết thúc khóa học bạn có thể chọn tự học tại phòng, học nhóm với các bạn ở không gian sinh hoạt chung hoặc ra ngoài giải trí.

9. HELP

Trường Anh ngữ HELP được thành lập vào năm 1996, là trường tiên phong trong lĩnh vực đào tạo Tiếng Anh với mô hình Sparta tại Philippines. Trải qua 22 năm hình thành và phát triển, HELP English đã trở thành trường Anh ngữ lâu đời nhất, chất lượng tốt nhất và thành công nhất. Với những kinh nghiệm đã có, trường cung cấp tới học viên các chương trình đào tạo chất lượng, đội ngũ giáo viên chuyên sâu, hệ thống quản lý hiệu quả và một môi trường học tập học thuật tập trung nhất.

Trường có quy mô lớn với 3 cơ sở

HELP Longlong và HELP Martins tại thành phố Baguio hoạt động theo mô hình Sparta ( học tập chuyên sâu, kỉ luật nghiêm khắc và hạn chế thời gian ra ngoài )

HELP Clark tại thành phố Clark hoạt động với mô hình Semi-Sparta với các quy định về học tập và sinh hoạt thoải mái hơn.

Trải nghiệm học tiếng Anh tại HELP – cơ sở học có kí túc xá cao cấp cho sinh viên.

10.Trường Anh ngữ GITC – Nơi du học lý tưởng vùng Iloilo

Tổng quan về trường Anh ngữ GITC

Trường Anh ngữ GITC nằm tại thành phố Iloilo của Philippines. Được biết, Iloilo thành phố của tình yêu (tên  Iloilo là viết tắt của từ I Love, I Love). Ở đây con người rất thân thiện, sống chan hòa. Đặc biệt bạn sẽ không bao giờ thấy tình trạng xả rác hay hút thuốc tại thành phố. Mọi hành động vi phạm đều bị xử phạt rất nặng.

Trường GITC được thành lập năm 2003. Tên đầy đủ là Green International Technical College, INC. Sức chứa học viên có thể lên mức 250 người đến từ khắp các quốc gia trên thế giới như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan…

Tổng cộng trường Anh ngữ GITC có 164 phòng học và 90 phòng kí túc xá. Đồng thời các cơ sở hạ tầng khác như: hồ bơi, nhà hàng, thư viện… đều nằm trong cùng khuôn viên khu resort cao cấp.

Trường đào tạo học viên theo mô hình Semi Sparta. Có những khóa học như: ESL program, TOEIC Program, IELTS Program. Nổi bật nhất là chương trình IELTS cam kết giúp học viên đạt mức điểm IELTS 6.0 khi tốt nghiệp.

Những lý do thuyết phục bạn nên chọn trường Anh ngữ GITC

 Lý do 1

Tại Philippines, trường Anh ngữ GITC là trường duy nhất cam kết luyện thi IELTS 6.0 đầu ra chỉ sau 24 tuần từ trình độ Beginner. Ngoài ra đối với những học viên có sẳn kiến thức IELTS 5.0, thời gian trên chỉ rút ngắn còn 12 tuần.

Đối với những học viên chưa có kinh nghiệm về kì thi IELTS hay thậm chí còn yếu về kiến thức tiếng Anh. Trong thời gian ngắn – 24 tuần vẫn có thể đạt kì tích đỗ IELTS 6.0. Đây là con đường tắt dẫn đến thành công nhanh nhất có thể.

Lý do 2

Trường học được liên kết với nhiều trường đại học khác trong khu vực và quốc tế như: CPU, IDP, Osan University, Kyunggi Commercial High School, 138 Zone, Andong, Geumasan Education Loving Scholarship Foundation… Đặc biệt học viên còn có cơ hội chuyển tiếp học tập tại Mỹ (trường đại học Wisconsin). Nhìn chung học ở GITC tương lai của bạn chắc chắn được mở rộng hơn rất nhiều.

Lý do 3

Phòng học online trực tuyến của trường GITC

Trường có khóa học online trực tuyến, miễn phí dành cho học viên. Quy mô tầm 300 phòng quy mô nhỏ. Học viên hoàn toàn có quyền đăng kí học online miễn phí tại phòng trải nghiệm

Lý do 4

Trường học theo mô hình Semi – Sparta, học viên có thể dễ dàng cân bằng giữa việc học và thư giãn. Tự do ra ngoài vào các buổi tối: vui chơi cùng bạn bè, giao lưu với người bản địa, khám phá văn hóa, ẩm thực Philippines…

Lý do 5

Không gian học tập yên tĩnh, trong lành. Cạnh trường là vùng biển xanh nên không khí rất thoáng. Những làn gió biển sẽ kích thích tinh thần học tập của học viên nhiều hơn. Các bạn ở trường thường cùng nhau tổ chức hoạt động ngoại khóa hay dạo biển vào dịp cuối tuần…

Nếu bạn là người thích môi trường yên tĩnh để tập trung cho việc học. Không quá chú trọng những nhu cầu hiện đại như phương tiện giải trí, sóng wifi… thì đây là một môi trường ứng ý.

Lý do 6

Phòng ngủ 3 người rất rộng và thoáng

Ở trường Anh ngữ GITC tuy cơ sở vật chất không mới mẻ, do trường đã có nhiều năm thành lập. Tuy nhiên mọi thứ rất chất lượng, gọn gàng và sạch sẽ.

Bên trong khuôn viên trường có đầy đủ tiện nghi như: phòng ăn, bình nóng lạnh dọc hành lang, hồ bơi, giặt ủi, phòng tự học mở xuyên suốt 24/24…. Nhìn chung mọi nhu cầu cơ bản của học viên đều được đáp ứng đầy đủ.

Lý do 7

Học phí ở trường Anh ngữ GITC nằm trong khả năng của nhiều người. Không quá đắt đỏ như ở thành phố Cebu. Thêm nữa các chi phí tiêu dùng cá nhân ở thành phố Iloilo cũng rất hợp lí.

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Tin tức liên quan

MÙA HÈ CỰC VUI CÙNG VỚI TRẠI HÈ CIEC PHILIPPINES 2023
12

06-2023

MÙA HÈ CỰC VUI CÙNG VỚI TRẠI HÈ CIEC PHILIPPINES 2023

Vừa được chơi vừa được học Tiếng Anh với trại hè CIEC 2023 vi vu tới Cebu - Philippines chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn

THỎA SỨC SÁNG TẠO KHOA HỌC CÔNG NGHỆ CÙNG VỚI TRẠI HÈ SINGAPORE 2023
12

05-2023

THỎA SỨC SÁNG TẠO KHOA HỌC CÔNG NGHỆ CÙNG VỚI TRẠI HÈ SINGAPORE 2023

Với sự phát triển của nền Khoa học Công nghệ tiên tiến hiện đại ngày nay đã khơi gợi niềm đam mê sáng tạo, yêu thích của học sinh. Chính vì vậy trại hè STICK ra đời để giúp học sinh có cơ hội tiếp cận gần hơn với công nghê.

NGHỈ HÈ THẬT VUI CÙNG VỚI TRẠI HÈ SINGAPORE LION ISLAND 2023
03

05-2023

NGHỈ HÈ THẬT VUI CÙNG VỚI TRẠI HÈ SINGAPORE LION ISLAND 2023

Chỉ từ 40 triệu đồng bạn đã có thể tham gia chương trình Trại Hè Singapore Lion Island 2023 nơi mà các bạn có thể thỏa sức khám phá, vui chơi, rèn luyện kĩ năng tiếng Anh và phát triển bản thân mình