MÙA HÈ CỰC VUI CÙNG VỚI TRẠI HÈ CIEC PHILIPPINES 2023

12-06-2023 12:01

Mùa hè đến rồi các bạn ơi! – Để giúp các bạn không phải đắn đo suy nghĩ địa điểm để vui chơi trong dịp hè này, ngày hôm nay thế giới mới xin giới thiệu đến các bạn nhỏ một chương trình trại hè vô cùng hấp dẫn mang tên CIEC SUMMER CAMP 2023. Đến với chương trình này các bạn không những được tham quan vui chơi thỏa thích các địa danh nổi tiếng ở đất nước Philippines mà còn được rèn luyện trình độ tiếng anh, nâng cao khả năng giao tiếp và thu thập thật nhiều kỹ năng mềm nữa đấy. Còn chần chờ gì nữa, cùng tìm hiểu ngay chương trình này nhé!

 

I. THÔNG TIN VỀ TRẠI HÈ CIEC SUMMER CAMP 2023.

1. Tổng quan

CIEC là trường Anh ngữ Philippines dành riêng cho học sinh, thanh thiếu niên. Tọa lạc tại khu Talamban, Cebu, Philippines, khuôn viên CIEC ở gần với trường quốc tế nổi tiếng nhất Philippines là CIS (Cebu International School) và các trường tư thục như Scared Heart School, MMIS. Nằm trong khu vực giáo dục nổi tiếng, CIEC tự hào có thể cung cấp cho học viên không gian học tập tốt nhất. Ngoài ra, bảo vệ kiểm soát việc ra vào khuôn viên và sự an toàn suốt 24/7. Trường có camera các vùng ngoài khu vực cá nhân, giúp các em yên tâm sinh hoạt.

 

 Với phương châm: "Learning Today, Leading Tomorrow", Trại hè Tiếng Anh CIEC 2023 là cơ hội để nâng cao khả năng tiếng anh và mở rộng kiến thức văn hóa, tăng sự tự tin, các kỹ năng mềm và tư duy, trải nghiệm ở đất nước Philippines xinh đẹp đồng thời tạo dựng bước đệm cho bạn các bạn có ý định du học dài hạn.

Bên cạnh chương trình học, các em còn được tham gia các hoạt động trải nghiệm vui chơi, khám phá những địa danh nổi tiếng, trải nghiệm văn hóa ẩm thực và kết thân với nhiều người bạn khắp thế giới. Để từ đó tạo dựng cho học sinh một môi trường vừa học vừa chơi đầy hiệu quả.

 

2. Thông tin chi tiết chương trình

- Đối tượng tham gia: từ 7 – 17 tuổi

- Chương trình học: ACT, ESL, IELTS Camp

- Nơi ở: ký túc xá của trường CIEC

- Thời gian khởi hành:

+ Đợt 1: 29/05 – 24/06/2023

+ Đợt 2: 26/06 – 23/07/2023

 

3. Nội dung chương trình

CIEC không chỉ muốn tạo cho các em học sinh có một chuyến đi du học hè thật kỳ thú mà còn muốn cung cấp cho các em các khóa học tiếng Anh như ESL, ACT, IELTS để từ đó các em vừa được vui chơi vừa được rèn luyện và bổ sung kiến thức cho trình độ tiếng Anh của mình. Với phương pháp “The Holistic Approach” sẽ giúp các em nâng cao đồng đều cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc Viết và giúp các em tự tin hơn trong giao tiếp.

- CIEC ACT CAMP: được thiết kế để đánh giá thành tích học tập của học sinh trung học và sẵn sàng nhập học vào trường đại học ở Mỹ. Bằng việc được tổ chức này công nhận, CIEC thiết lập một nền tảng vững chắc cho các chương trình đào tạo tiếng Anh cho trẻ em vì vậy Trại hè CIEC ACT là sẽ giúp trẻ phát triển kỹ năng tiếng Anh giao tiếp lẫn học thuật theo phương pháp của Mỹ, cân bằng giữa lý thuyết và thực hành.

Chương trình bao gồm 4 cấp độ là EPP 1B, EPP 1C, EPP 2A, EPP 2B cung cấp 11 bài học và 1 bài ôn tập cho từng cấp. Được biết, nhà trường sử dụng giáo trình của Compass Publishing - Một nhà xuất bản nổi tiếng trên thế giới.

* Đặc điểm của ACT:

- Phát triển các kỹ năng tiếng Anh và khả năng sử dụng tiếng Anh hiệu quả trong giao tiếp.

- Xác định, phát triển các kỹ năng và định hướng chiến lược để việc học tiếng Anh hiệu quả hơn.

- Phát triển tiếng Anh tổng quát bằng việc tập trung phát triển từng kỹ năng nghe, nói, đọc, viết

- Giúp các em có kiến thức và sự hiểu biết văn hoá của các quốc gia sử dụng tiếng Anh và từ đó giúp các em thích nghi được với môi trường ngôn ngữ mới.

* Thời khóa biểu:

 

 

- CIEC IELTS CAMP: Chương trình Trại hè Tiếng Anh chuyên sâu về IELTS, giúp các học viên thu thập các kiến thức chuyên sâu về bài thi và rèn luyện thành thạo 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết và các mẹo hay để chinh phục mục tiêu IELTS trong hè.

 

* Đặc điểm của IELTS:

- Chương trình chuyên sâu hướng dẫn các em chiến lực làm bài và kiến thức cho bài IELTS.

- Cung cấp bài kiểm tra Mock test hàng tuần để dánh giá năng lực và phát hiện những điểm yếu của học sinh.

- 10 lớp học chuyên sâu mỗi ngày cùng với bài kiểm tra từ vựng giúp các bạn tối đa khả năng học tiếng Anh.

- Giúp các em trong thời gian ngắn có thể nâng cao được điểm số cũng như kỹ năng làm bài thi IELTS.

* Thời khóa biểu:

 

II.VÌ SAO NÊN CHỌN CHƯƠNG TRÌNH TRẠI HÈ CIEC SUMMER CAMP 2023

- CIEC là trường Anh ngữ chuyên cho lứa tuổi Junior nên phụ huynh hoàn toàn yên tâm về phương chăm sóc học viên và phương pháp giảng dạy phù hợp với đặc điểm của các con.

- Các lớp học được giảng dạy với các chương trình tiếng Anh ACT, ESL, IELTS đáp ứng như cầu học theo phương pháp tiếp cận toàn diện với các kĩ năng của tiếng anh bao gồm nghe, nói, đọc, viết, từ vựng và ngữ pháp.

- Hệ thống quản lý học viên chuyên nghiệp: Luôn có quản lý chăm sóc học viên 24/7, giáo viên và nhân viên có kinh nghiệm làm việc với trẻ nhỏ tạo cho các em có một lối sống lành mạnh, tập trung vào học tập mà không sao nhãng vào các vấn đề khác. CIEC cung cấp môi trường tốt nhất để các em vừa học tập vừa có thể giải toả căng thẳng trong khuôn viên trường với nhiều hoạt động thể thao giải trí.

- Cơ sở trường đặt tại khu vực trung tâm của giáo dục, yên bình và được kiểm soát 24/24 và ký túc xá tại khuôn viên chính có nhiều loại phòng khác nhau với sức chứa lên tới 200 học sinh.

 

- Các lớp học và hoạt động học thuật chuyên sâu, cung cấp các bài kiểm tra hàng ngày giúp các em cải thiện vốn tiếng Anh, 500 phút học mỗi ngày đan xen là các lớp học đặc biệt như K-pop dance, lớp nhật ký, hoạt động thể thao, hoạt động cuối tuần.

- Thời khóa biểu: lịch học 10 tiết mỗi ngày gồm 4 lớp 1 kèm 1, 3 lớp nhóm, 1 lớp học từ vựng, 1 lớp hoạt động ngoại khóa, 1 giờ viết nhật kí giúp trẻ phát triển tiếng Anh toàn diện

- Sử dụng quy tắc EOP – English Only Policy (quy định chỉ được nói tiếng Anh trong trường) giúp tối đa hóa thời gian nói tiếng Anh của học viên từ đó giúp các em thành thạo

- Lịch hoạt động cuối tuần: học sinh được đi tham quan thành phố, shopping, du lịch biển đảo Island hoping…

- Phát triển các kỹ năng mềm với các hoạt động ngoài trời, giao lưa văn hóa giữa các nước và có cơ hội kết bạn bốn phương nâng cao khả năng giao tiếp, tinh thần đoàn kết với các trò chơi nhóm đội.

III. LỊCH TRÌNH MÔ PHỎNG

Chương trình trại hè CIEC SUMMER CAMP 2023 không chỉ muốn tạo cho các bạn học sinh một môi trường học tập vui tươi thoải mái mà còn muốn giúp các bạn thư giãn sau nhưng giờ học. Chính vì thế trại hè CIEC sẽ đưa các bạn khám phá rất nhiều địa điểm nổi tiếng ở Philippines, cùng các bạn ngao du trải nghiệm cảnh đẹp, thưởng thức vô số món ăn hấp dẫn độc đáo, thử sức với các trò chơi kỳ thú và có cho mình những món quà lưu niệm khi đi mua sắm tại các khu trung tâm thương mại lớn ở đây.

 

Đã có rất nhiều quý phụ huynh đăng ký cho con em mình tham gia chương trình trại hè này, hiện chỉ còn vài chỗ nữa thôi hãy nhanh tay liên hệ tới THẾ GIỚI MỚI để thưởng cho các bé một chuyến trại hè đầy kỳ thú để các con vui chơi mà không quên nhiệm vụ học tập nhé!

 

☎️Mọi thắc mắc xin liên hệ:

𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐓𝐮̛ 𝐯𝐚̂́𝐧 𝐃𝐮 𝐡𝐨̣𝐜 𝐓𝐡𝐞̂́ 𝐆𝐢𝐨̛́𝐢 𝐌𝐨̛́𝐢

🏠Địa chỉ: 383 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

📞Hotline: 077 8613861

🌎Website: www.duhoctgm.com

✉️Email: info@duhoctgm.com

Bình chọn tin tức: (5.0 / 4 đánh giá)

Tin tức liên quan

THỎA SỨC SÁNG TẠO KHOA HỌC CÔNG NGHỆ CÙNG VỚI TRẠI HÈ SINGAPORE 2023
12

05-2023

THỎA SỨC SÁNG TẠO KHOA HỌC CÔNG NGHỆ CÙNG VỚI TRẠI HÈ SINGAPORE 2023

Với sự phát triển của nền Khoa học Công nghệ tiên tiến hiện đại ngày nay đã khơi gợi niềm đam mê sáng tạo, yêu thích của học sinh. Chính vì vậy trại hè STICK ra đời để giúp học sinh có cơ hội tiếp cận gần hơn với công nghê.

NGHỈ HÈ THẬT VUI CÙNG VỚI TRẠI HÈ SINGAPORE LION ISLAND 2023
03

05-2023

NGHỈ HÈ THẬT VUI CÙNG VỚI TRẠI HÈ SINGAPORE LION ISLAND 2023

Chỉ từ 40 triệu đồng bạn đã có thể tham gia chương trình Trại Hè Singapore Lion Island 2023 nơi mà các bạn có thể thỏa sức khám phá, vui chơi, rèn luyện kĩ năng tiếng Anh và phát triển bản thân mình

HỌC TIẾNG ANH TẠI PHILIPPNIES
10

12-2019

HỌC TIẾNG ANH TẠI PHILIPPNIES

Miễn phí tư vấn, Miễn phí làm hồ sơ, Hỗ trợ visa, Hỗ trợ tìm nhà ở, Miễn phí đưa đón, Tặng vé máy bay, Thành thạo 4 kỹ năng giao tiếp chỉ sau 8 tuần, Lớp học 1 - 1 cùng Giảng Viên, Giao lưu với các học viên tới từ nhiều nền văn hóa khác nhau, Chương trình học thiết kế riêng cho từng học viên