TẠI SAO NÊN HỌC TIẾNG ANH TẠI PHILIPPINES

26-09-2019 14:16

Mô hình học tập đặc biệt: Man to Man

Hiện nay, các trường Anh ngữ tại Philippines đều phát triển mô hình lớp học 1:1, còn được gọi là “Man to Man” , tức một học viên sẽ học cùng một giáo viên bên cạnh các tiết học nhóm. Với thời lượng từ 4 đến 6 giờ/ngày, phương pháp này giúp giáo viên hiểu rõ trình độ của học viên, có thể theo sát quá trình học và tập trung vào các kỹ năng còn yếu kém của từng học viên.

Mô hình lớp học 1:1 còn giúp học viên rèn luyện khả năng tự tin, không còn cảm giác e ngại khi nói tiếng Anh với giáo viên và dần cải thiện kỹ năng nghe, nói, phản xạ trong giao tiếp . Tại các trường Anh ngữ tại Philippines, học viên được chọn, và thay đổi giáo viên mỗi tuần cho phù hợp với trình độ, sở thích và năng lực của mình.

Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy

Với thế mạnh mô hình lớp học 1:1, nên đội ngũ giáo viên tại các trường Anh ngữ Philippines luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng và chu đáo. Hầu hết giáo viên đều phải tốt nghiệp đại học, vượt qua kỳ thi TESOL quốc tế (Teaching English To Speaker of Other Languages), có bằng cấp chuyên môn giảng dạy (Licensure Examination for Teacher) và các bằng cấp khác.

Bên cạnh đó, các trường Anh ngữ Philippines thường xuyên tổ chức các lớp bồi dưỡng năng lực giảng dạy và kiểm tra chất lượng hàng tháng với sự giám sát của các trưởng bộ môn giàu kinh nghiệm nhằm với đánh giá và nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên liên tục phù hợp với nhu cầu của từng học viên.

Chi phí học tập thấp

Chi phí thấp là yếu tố quan trọng thu hút nhiều bạn trẻ từ Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc…lựa chọn du học tiếng Anh tại Philippines. Với chi phí chỉ bằng 1/3 so với chi phí du học sang các nước khác, từ 1,200 – 1,500 USD/tháng cùng số tiết học trung bình từ 6-10 tiết/ngày, chi phí ký túc xá đã bao gồm 3 bữa/ngày và những dịch vụ khác như hồ bơi, phòng gym, dọn phòng…, bạn đã có thể thoải mái học tập và trải nghiệm trong môi trường tiếng Anh thuộc hàng top đầu trên thế giới.

Thời gian ngắn, hiệu quả cao.

Tại Philippines, thông qua các khóa học IELTS đảm bảo, học viên sẽ thực hiện đều có bài kiểm tra trình độ hằng, mock test hằng ngày giúp học viên làm quen với cấu trúc đề thi thật, và nhanh chóng đạt được IELTS 6.5 trở lên trong vòng 6 đến 9 tháng. Vì vậy mà không có gì ngạc nhiên khi quốc gia này đang là điểm đến lý tưởng cho sinh viên Việt Nam và Châu Á trong việc muốn nhanh chóng rèn luyện kỹ năng cần thiết trong thời gian ngắn đạt được chứng chỉ Anh ngữ quốc tế.

 Bước đệm chuyển tiếp cho du học toàn cầu

Đối với các bạn có ý định đi du học tại các nước Anh, Mỹ, Úc, Canada…thì học tiếng Anh tại Philippines là sự lựa chọn sáng suốt. Bên cạnh việc rèn luyện tiếng Anh, đại được các chứng chỉ Anh ngữ quốc tế thông qua các khóa học ESL, TOEFL, IELTS…, học viên sẽ được làm quen với nền văn hóa đa dạng từ nhiều quốc gia, môi trường sống ở nước ngoài, học được cách sống tự lập xa gia đình, xây dựng hành trang vững chắc cho tương lai.

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Tin tức liên quan

NHỮNG KHÓA HỌC IELTS “SIÊU HẤP DẪN” TẠI CELLA
26

09-2019

NHỮNG KHÓA HỌC IELTS “SIÊU HẤP DẪN” TẠI CELLA

The International English Language Testing System (IELTS) là kì thi đo lường khả năng thành thạo ngôn ngữ của những người muốn học và làm việc tại các nước mà Tiếng Anh được sử dụng như ngôn ngữ giao tiếp chính. Nó sử dụng thang điểm 9 để xác định trình độ ngôn ngữ từ thang điểm 1 (người mới học) đến thang điểm 9 (chuyên gia)