BAY THẲNG SANG BANG QUEENSLAND - AUSTRALIA MÀ KHÔNG CẦN QUÁ CẢNH CÙNG VỚI VIETJET

21-03-2023 11:01

Đây là lần đầu tiên sau 50 năm kể từ khi quan hệ ngoại giao Việt Nam – Úc được thiết lập, đường bay thẳng giữa Thành phố Hồ Chí Minh (SGN) và Sân bay Brisbane (BNE) được khai thác, đánh dấu mốc quan trọng trong hoạt động du lịch, đi lại, trao đổi kinh tế văn hoá giữa hai nước. Sau Melbourne và Sydney, Vietjet tiếp tục mở đường bay thẳng TP Hồ Chí Minh đến Brisbane, kết nối thành phố năng động nhất Việt Nam với thành phố lớn thứ 3 được mệnh danh là New York của xứ sở chuột túi.

Giám đốc điều hành của Sân bay quốc tế Brisbane, ông Gert-Jan de Graaff cho biết: “Việt Nam là một thị trường đang phát triển nhanh chóng của Queensland, và chúng tôi rất vui mừng khi Vietjet gia nhập đại gia đình Brisbane. Việc Việt Nam và Bang Sunshine lần đầu tiên được kết nối bằng các chuyến bay thẳng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả hai quốc gia cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại thăm thân của người dân hai nước”.

Đường bay thẳng sẽ được phục vụ vào ngày 16/6/2023 với tuần suất 2 chuyến mỗi tuần vào các ngày Thứ Hai và Thứ Sáu cụ thể:  từ TP.HCM lúc 10:05 (giờ địa phương) và hạ cánh tại Brisbane lúc 21:10 (giờ địa phương). Chiều ngược lại, các chuyến bay khởi hành tại sân bay Brisbane lúc 23:10 (giờ địa phương) và hạ cánh tại TP.HCM lúc 04:50 ngày hôm sau (giờ địa phương).

Phó Tổng Giám đốc Vietjet Nguyễn Thanh Sơn cho biết, "Chúng tôi rất vui mừng trước thành tựu này. Việc bay đến Brisbane là một bước phát triển tiếp theo nhằm kết nối rộng rãi Australia và Việt Nam của chúng tôi. Đặc biệt, với các dịch vụ nối chuyến mới được giới thiệu qua điểm trung chuyển là TP.HCM và sắp tới là các thành phố khác của Việt Nam, Vietjet có thể mang thêm nhiều hành khách từ các nước châu Á và châu Âu đến Úc. Và ngược lại, người Úc giờ đây sẽ thấy việc bay đến các quốc gia châu Á qua mạng lưới nội địa và quốc tế rộng khắp đến Nhật Bản, Hồng Kông (Trung Quốc), Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Trung Quốc đại lục, Thái Lan, Ấn Độ, Kazakhstan … hay các thành phố biển nổi tiếng của Việt Nam như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc…sẽ rất dễ dàng và tiết kiệm. Tôi tin rằng các dịch vụ của chúng tôi sẽ là chất xúc tác cho sự phát triển hơn nữa của du lịch và thương mại giữa hai quốc gia trong những năm tới.”

Với tần suất và đường bay thuận tiện, tàu bay mới hiện đại nhất khu vực, đoàn bay thân thiện chuyên nghiệp, giá vé siêu tiết kiệm, đây chắc hẳn là tin vui đối với những bạn đang có ý đinh du lịch hay du học sang đất nước Úc vô cùng xinh đẹp này. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay liên hệ để được tư vấn lộ trình MIỄN PHÍ. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn một chuyến đi thật nhiều ý nghĩa và niềm vui!

Bình chọn tin tức: (4.8 / 5 đánh giá)

Tin tức liên quan

CƠ HỘI NHẬN NGAY HỌC BỔNG LÊN ĐẾN 100% CÙNG VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC DEAKIN
16

05-2023

CƠ HỘI NHẬN NGAY HỌC BỔNG LÊN ĐẾN 100% CÙNG VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC DEAKIN

Trường Đại học Deakin hỗ trợ cho sinh viên quốc tế với nhiều xuất học bổng lên trị giá lên đến 100%

ĐẠI HỌC WESTERN SYDNEY ÚC - KHÔNG CHỨNG MINH TÀI CHÍNH – HỌC BỔNG LÊN ĐẾN 50%
17

04-2023

ĐẠI HỌC WESTERN SYDNEY ÚC - KHÔNG CHỨNG MINH TÀI CHÍNH – HỌC BỔNG LÊN ĐẾN 50%

Với tiêu chí sinh viên hàng đầu, trường Đại học Western Sydney đưa ra các học bổng hấp dẫn lên đến 50% nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên có một hành trình học tập thuận lợi và đầy ý nghĩa.

SINH VIÊN QUỐC TẾ ĐƯỢC THÊM 2 NĂM THỊ THỰC LÀM VIỆC SAU TỐT NGHIỆP
02

03-2023

SINH VIÊN QUỐC TẾ ĐƯỢC THÊM 2 NĂM THỊ THỰC LÀM VIỆC SAU TỐT NGHIỆP

Bộ trưởng Bộ Giáo dục Úc đã ra thông báo về việc mở rộng quyền làm việc sau tốt nghiệp cho sinh viên quốc tế tại Úc. Theo đó, sinh viên quốc tế tốt nghiệp có trình độ và kỹ năng phù hợp với những ngành nghề cụ thể mà đất nước cần có thể ở lại Úc thêm 2 năm sau khi tốt nghiệp.

DU HỌC HÈ ÚC 2023 - ĐI ĐỂ BIẾT, TRẢI NGHIỆM ĐỂ LỚN
22

02-2023

DU HỌC HÈ ÚC 2023 - ĐI ĐỂ BIẾT, TRẢI NGHIỆM ĐỂ LỚN

Một chuyến du ngoạn vừa học vừa chơi tại đất nước chuột túi xinh đẹp - Australia

KAPLAN BUSINESS SCHOOL (KBS)
26

09-2019

KAPLAN BUSINESS SCHOOL (KBS)

Kaplan Business School (KBS) được thành lập vào năm 1938, chuyên cung cấp các khóa học về Kinh doanh, Kế toán, Quản trị khách sạn & du lịch, Marketing, Quản lý và Tài chính. Đặc biệt, trường còn cung cấp các khóa học chuyên biệt sau đại học ngành Quản trị kinh doanh và Kế toán. Hiện tại, trường có 4 campus tại Brisbane, Adelaide, Melbourne và Sydney.