ĐẠI HỌC WAIKATO - LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA DU HỌC SINH

05-07-2024 11:10

VÌ SAO NHIỀU DU HỌC SINH LỰA CHỌN NEW ZEALAND LÀ ĐIỂM ĐẾN HỌC TẬP LÝ TƯỞNG?

Một nền giáo dục đẳng cấp thế giới

Hệ thống giáo dục của New Zealand luôn được xếp hạng là một trong những hệ thống tốt nhất trên toàn cầu. Các trường đại học và học viện cung cấp các chương trình học thuật chất lượng cao, nhấn mạnh vào nghiên cứu và đổi mới, đảm bảo sinh viên nhận được nền giáo dục đẳng cấp thế giới giúp họ chuẩn bị cho thị trường việc làm cạnh tranh.

Bằng cấp của New Zealand được công nhận tại hơn 50 quốc gia, bao gồm Hoa Kỳ, Vương Quốc Anh, Pháp, Đức, Ý Trung Quốc, Nhật Bản và Úc.

Tất cả 8 trường đại học của New Zealand đều được xếp hạng trong Top 3% trên toàn thế giới (Xếp hạng Thế giới QS)

 

Khí hậu ôn hoàn và cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục

New Zealand có khí hậu ôn hòa, với mùa hè ấm áp và mùa đông mát mẻ. Quốc gia này cũng được biết đến với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, với những ngọn núi cao, những thác nước hùng vĩ, những bãi biển hoang sơ và những khu rừng nguyên sinh.

Phong cảnh đa dạng của New Zealand là thiên đường cho những người đam mê hoạt động ngoài trời. Từ những bãi biển nguyên sơ đến những khu rừng nhiệt đới tươi tốt và những địa điểm quay phim mang tính biểu tượng như Hobbiton, sinh viên có thể khám phá và tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo của đất nước trong thời gian nghỉ học.

 

Môi trường an toàn và yên bình

New Zealand là một quốc gia có văn hóa phong phú và đa dạng, với sự giao thoa giữa văn hoá bản địa của người Maori và văn hoá của các dân tộc nhập cư khác nhau. Bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về lịch sử, ngôn ngữ, nghệ thuật và tôn giáo của người Maori, một trong những dân tộc bản địa lâu đời nhất trên thế giới. Bạn cũng sẽ được gặp gỡ và kết bạn với những người New Zealand, những người rất thân thiện, hòa đồng và sẵn sàng giúp đỡ.

Danh tiếng của New Zealand là một trong những quốc gia hòa bình nhất thế giới đảm bảo sự an toàn và hạnh phúc của sinh viên. Tỷ lệ tội phạm thấp và sự ổn định chính trị tạo ra một môi trường an toàn, cho phép sinh viên tập trung vào việc học mà không bị sao nhãng.

New Zealand nằm trong Top 5 quốc gia hòa bình nhất thế giới (Chỉ số hòa bình toàn cầu 2023)

 

Xã hội đã văn hóa

Xã hội đa văn hóa của New Zealand tôn vinh sự đa dạng. Sinh viên quốc tế có thể giao lưu với những người đến từ nhiều nền tảng khác nhau, thúc đẩy sự hiểu biết sâu sắc hơn về quan điểm toàn cầu và ý thức hòa nhập.

Người Kiwi, như cách người New Zealand trìu mến gọi, nổi tiếng với nền văn hóa thân thiện và thoải mái. Học sinh sẽ thấy mình được chào đón bởi sự ấm áp và hiếu khách của người dân địa phương, tạo nên một môi trường chào đón và hỗ trợ.

 

Học phí phải chăng – Học bổng phong phú

New Zealand là một trong những quốc gia có chi phí du học thấp nhất so với các quốc gia Anh ngữ khác như Mỹ, Anh hay Úc. Học phí trung bình của một năm du học New Zealand dao động từ 16.000 NZD đến 40.000 NZD (tương đương từ 273 triệu đến 608 triệu VND), tùy theo ngành học và cấp độ. 

Ngoài ra, đến New Zealand du học bạn sẽ có nhiều cơ hội săn học bổng từ các tổ chức chính phủ, các trường đại học và các tổ chức phi chính phủ. Các học bổng này có thể giảm từ 10% đến 100% học phí, tùy theo điều kiện và tiêu chí của từng loại học bổng.

 

Chính sách du học tuyệt vời

Hầu hết các sinh viên có thị thực du học có thể làm việc bán thời gian trong khi học (tối đá 20 giờ/tuần với mức lương tối thiểu NZ$ 23,15/giờ. Sinh viên có thể làm việc toàn thời gian trong các kỳ nghỉ hoặc ngày lễ theo lịch trình.

Sau khi sinh viên đã hoàn thành bằng cấp của mình, họ có thể nộp đơn xin thị thực làm việc sau khi tốt nghiệp lên đến 3 năm, tùy thuộc vào trình độ học tập của họ.

New Zealand dẫn đầu thế giới bằng việc đưa ra các yêu cầu chăm sóc mục vụ cấp quốc gia cho sinh viên quốc tế vào năm 2002.
 

GIỚI THIỆU ĐÔI NÉT VỀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC WAIKATO

Loại trường: Trường Công lập

Năm thành lập: 1964

Tổng số sinh viên: hơn 13,000          - Sinh viên quốc tế:

Địa chỉ: Hillcrest Road, Hillcrest, Hamilton 3216, New Zealand

Website: https://www.waikato.ac.nz/int/

Học xá: 2 (Hamilton và Tauranga)

 

 

Đại học Waikato là một trong 8 trường Đại học công lập nằm tại Hamilton – thành phố lớn thứ 4 của New Zealand. Là một trường đại học phát triển theo hướng đổi mới và linh hoạt nhất của New Zealand, Đại học Waikato liên tục cung cấp các chương trình đào tạo tiên tiến nhất nhằm trang bị cho sinh viên của mình có đủ các kỹ năng và kiến thức đáp ứng được đòi hỏi của môi trường kinh doanh và tiến bộ khoa học kỹ thuật đang phát triển liên tục trên thế giới.

Hamilton là một thành phố vô cùng năng động của New Zealand. Các khu mua sắm, quán cà phê, nhà hàng và quán bar, các địa điểm thể thao, nhà hát, phòng tranh nghệ thuật,.. bạn đều có thể tìm thấy những thứ này ở Hamilton. Hamilton có tất cả những điều tốt đẹp của một thành phố lớn mà không có điều phiền toái. Mật độ giao thông không quá tấp nập vội vã và hơn hết trường chỉ nằm cách trung tâm thành phố 5 phút lái xe. Tại cơ sở Hamilton, có các ký túc xá nội trú, giúp bạn dễ dàng đến lớp đúng giờ.

Đến với Đại học Waikato bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí học tập sôi nổi với những bài giảng được hỗ trợ bằng các thiết bị hiện đại, những giáo viên nhiệt tình giảng dạy cùng với các hoạt động thể thao cũng như các câu lạc bộ mang nhiều sắc thái phong phú. Những nét đặc trưng này có được là nhờ sự đóng góp của 14.000 sinh viên, trong đó có 2.500 sinh viên quốc tế từ trên 80 quốc gia trên thế giới.

Trong năm học, rất nhiều lần các nhà tuyển dụng tại New Zealand ghé thăm trường, nhằm giới thiệu những chương trình thực tập hay mang đến cơ hội việc làm cho sinh viên. Nhà trường còn tổ chức Ngày hội ‘Job-Ready Day’ tạo cơ hội để sinh viên tiếp xúc với nhà tuyển dụng và cựu học viên để được nghe lời khuyên về cách chuẩn bị sẵn sàng cho công việc trong tương lai.

VÌ SAO NÊN LỰC CHỌN HỌC TẬP TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC WAIKATO?

Bằng cấp công nhận quốc tế và giáo viên giảng dạy chuyên nghiệp

Đại học Waikato là một trường đại học được công nhận trên toàn thế giới với nhiều chuyên ngành được xếp hạng cao trong các Bảng xếp hạng toàn cầu.

Sinh viên khi tham dự lớp học sẽ được giảng dạy với các giảng viên và nhà nghiên cứu chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và trong đó có những người từng đoạt giải thưởng, bằng khen danh giá. Các giảng viên của trường Đại học Waikato cam kết sẽ mang đến cho sinh viên nền giáo dục đẳng cấp thế giới với đầy sự sáng tạo.

Bên cạnh đó, các lớp học tại trường Đại học Waikato sẽ thường được tổ chức với số lượng nhỏ nhằm đam bảo chất lượng học tập cho sinh viên một cách tốt nhất, luôn tạo điều kiện cho sinh viên có thể trao đổi với giáo viên, bạn học và nâng cao các kỹ năng thông qua các hoạt động làm việc nhóm đội.

 

Cơ sở vật chất bậc nhất

Đại Học Waikato cùng với 2.000 nhân viên và giảng viên tham gia học tập và giảng dạy. Với khuôn viên lên tới 60 ha, Đại học Waikato được các tổ chức Chính phủ và các tổ chức tư nhân đầu tư hơn 5 triệu đô la để thực hiện các chương trình nghiên cứu khoa học, trang bị các giảng đường, phòng máy tính hiện đại, phòng lab và thư viện với hơn 500.000 đầu sách. Bên cạnh đó Đại Học Waikato còn cộng tác với hơn 120 viện nghiên cứu với các chương trình hỗ trợ và trao đổi giáo viên cũng như sinh viên trên toàn thế giới.

Trường có mối liên hệ cộng tác với hơn 120 viện nghiên cứu cùng chương trình hỗ trợ và trao đổi giáo viên, sinh viên trên toàn thế giới. Học viện Nghệ thuật trình diễn Gallagher: Nằm trong campus trường được trang bị phòng hòa nhạc, và khu vực giảng dạy và trình diễn nghệ thuật.

Trung tâm trình diễn bậc cao Adams Center: dành cho các vận động viên giỏi nhất quốc gia đến rèn luyện và chuẩn bị cho các trận thi đấu ở đấu trường quốc tế. Trung tâm được trang bị các phương tiện hỗ trợ hiện đại và tiên tiến nhất. Ngoài ra trung tâm cũng cung cấp dịch vụ vật lý trị liệu, mát xa thư giãn và điều trị.

Phòng lab khoa học thể thao: Cung cấp các dịch vụ kiểm tra tình hình sức khỏe cho các vận động viên chuyên nghiệp, đội tuyển thể thao và các trường học.

 

Sự nghiệp luôn sẵn sàng

Trường đại học Waikato làm việc và hợp tác với rất nhiều đối tác lớn, họ là các công ty tập doàn với rất nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực Kinh doanh, Kỹ sư, Điện tử,…

Hàng nằm, trường luôn cung cấp hơn 2000 vị trí việc làm và thực tập trong ngành. Không kể là sinh viên đại học hay sinh viên sau đại học, các mối quan hệ đối tác của trường đều mang đến cho sinh viên những cơ hội quý giá để hòa nhập vào các tổ chức địa phương và quốc tế.

85% sinh viên tốt nghiệp từ trường Đại học Waikato có viễ làm trong vòng 12 tháng sau khi hoàn thành chương trình học.

Các Thứ hạng xuất sắc Và Danh tiếng hàng đầu

- Đại học Waikato là một trong 50 trường đại học tốt nhất thế giới (trong nhóm các trường có tuổi đời không quá 50 năm).

- Trường nằm trong top 2% các trường đại học tốt nhất trong bảng xếp hạng của “UK-based Times Higher Education”

- Đại học Waikato được trao giải QS 5 Sao về các tiêu chí như cơ sở vật chất, khoa học xã hội và quản lý, cơ hội việc làm, quốc tế hóa, giảng dạy và tổng thể. 

- Trường Đại học Waikato được Xếp thứ 235 trên thế giới và là trường đại học số 1 tại New Zealand về nghiên cứu theo Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS 2025.

- Theo xếp hạng QS theo chuyên ngành năm 2024, trường Đại học Waikato có tận 16 môn học và lĩnh vực chuyên môn được QS xếp hạng và 11 môn học nằm trong top 350 trên toàn cầu, gồm:

  • Kế toán và Tài chính (201 – 250)
  • Nông nghiệp và Lâm nghiệp (301 – 350)
  • Kinh tế và Kinh tế lượng (301 – 350)
  • Giáo dục (201 – 250)
  • Ngôn ngữ và Văn học Anh (301 – 330)
  • Địa lý (201 – 230)
  • Luật (251 – 300)
  • Triết học (201 – 210)
  • Tâm lý học (301 – 330)
  • Xã hội học (251 – 300)
  • Các môn liên quan đến thể thao (51 – 100)

- Trường Đại học Waikato còn được xếp hạng 99 trên thế giới với vị trí thứ 27 về Giáo dục Môi trường và vị trí thứ 36 về Tác động Môi trường theo Bảng xếp hạng Phát triển bền vững QS 2024.

- Trường được xếp hạng trong top 101 – 200 trên toàn cầu theo Bảng xếp hạng tác động của Times Higher Education (THE) năm 2024 đánh giá các tổ chức giáo dục theo 17 Mục tiêu Phát triển bền vững (SDG) của Liên Hợp Quốc.

- Trường được xếp hạng 401 – 500 toàn cầu theo Bảng xếp hạng Đại học thế giới Times Higher Education (THE) 2024.

- Theo Bảng xếp hạng Times Higher Education (THE) về Môn học 2024, 5 môn học của trường Đại học Waikato được xếp hạng top 300 toàn cầu, gồm:

  • Business and Economics (151 – 175)
  • Education (251 – 300)
  • Life Sciecnes (251 – 300)
  • Psychology (251 – 300)
  • Social Sciences (176 – 200)

- Trường Quản lý Waikato là thành viên của nhóm trường kinh doanh ưu tú trên toàn thế giới đã đạt được danh hiệu “Triple Crown” – sự công nhận quốc tế về sự xuất sắc trong giáo dục kinh doanh. Chúng tôi được công nhận bởi AACSB, EQUIS và AMBA và chỉ có 1% các trường kinh doanh trên thế giới đáp ứng được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của cả ba tổ chức này.

- Năm 2022, Trường Quản lý Waikato đã được AMBA tái công nhận chương trình “Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh” (MBA) trong vòng 5 năm.

- Các chương trình Kỹ thuật tại trường Đại học Waikato được công nhận bởi 2 tổ chức Engineering New Zealand và Washington Accord.

- Trường Đại học Waikato là trường đại học duy nhất ở New Zealand và cũng là một trong bốn trường duy nhất ngoài Hoa Kỳ có chương trình Quan hệ công chúng được chứng nhận bởi Hiệp hội Quan hệ công chúng Hoa Kỳ (thePublic Relations Society of America).

- Khoa Khoa học Máy tính và Toán học của trường Đại học Waikato là thành viên đầu tiên của New Zealand trong nhóm iSchools quốc tế - sự hợp tác của các trường thông tin hàng đầu thế giới.

- Ngành Kinh doanh và Kinh tế của trường Đại học Waukato đứng thứ 1 ở New Zealand.

- Trường Đại học Waikato còn đứng thứ nhất tại New Zealand về Kinh doanh Điện tử và Tiếp thị Kỹ thuật số

 

Các Dịch Vụ Hỗ Trợ Sinh Viên Tận Tình

Văn phòng hỗ trợ sinh viên quốc tế

Văn phòng sinh viên Quốc tế luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong suốt thời gian học tại Đại học Waikato.

  • Định hướng cho sinh viên mới
  • Hỗ trợ các chương trình du học trao đổi
  • Giải đáp các thắc mắc về thị thực và định cư
  • Bảo hiểm y tế và du lịch,…

Hỗ trợ học thuật

Gia sư tại Student Learning sẽ hỗ trợ bạn mọi vấn đề liên quan đến việc học như:

  • Hướng dẫn cách viết luận văn
  • Kỹ năng ghi chép bài giảng
  • Ôn thi và kiểm tra
  • Quản lý thời gian

Tư vấn nghề nghiệp

Dịch vụ Phát triển Nghề nghiệp cung cấp lời khuyên và hỗ trợ miễn phí cho sinh viên. Họ sẽ hỗ trợ bạn:

  • Lên kế hoạch nghề nghiệp
  • Hướng dẫn viết đơn xin việc và cách trả lời phỏng vấn

Phương tiện di chuyển

Trường cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí giữa 2 khu học xá Hamilton và Tauranga. 

 

Chi phí sinh hoạt và học tập phải chăng

Trường đại học Waikato có 2 cơ sở học tập tại hai thành phố lớn Hamilton và Tauranga. Đây là hai thành phố nằm ở trung tâm New Zealand và trong đó thành phố Hamilton là thành phố lớn nhất ở New Zealand cách thành phố Auckland chưa tới 1.5 tiếng. Tuy vậy, hai thành phố này lại có chi phí sinh hoạt rẻ hơn so với các thành phố lớn khác ở New Zealand như Auckland, Wellington. Dự vào biểu đồ bên dưới ta có thể thấy được:

Bên cạnh đó, dưới đây là so sánh về chỗ ở được phục vụ tại các trường đại học ở Hamilton, Auckland, Wellington và Christchurch, sử dụng chi phí được công bố (2024) cho thấy Đại học Waikato có các lựa chọn chỗ ở rẻ nhất vào năm 2024.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO VÀ ĐIỀU KIỆN ĐẦU VÀO CÁC CHƯƠNG TRÌNH

Cơ cấu khoa của trường bao gồm:

  1. Khoa Toán Tin 
  2. Khoa Giáo dục 
  3. Khoa Kỹ thuật
  4. Khoa Y tế, Thể thao và Sức khỏe Con người
  5. Khoa Luật 
  6. Khoa Maori và Nghiên cứu bản địa 
  7. Khoa Tâm lý, Khoa Tâm lý học 
  8. Trường Khoa học
  9. Khoa Khoa học Xã hội
  10. Khoa Văn Chương

Những ngành học nổi bật của đại học Waikato như: Quản trị Kinh doanh, Truyền thông, Báo chí và Truyền thông đại chúng, Toán, Hóa học, Giáo dục, Sinh vật học, Sinh thái học, Khoa học Vi tính, Âm nhạc, Nghệ thuật Văn học và các môn Mỹ thuật khác…

Để có thể hỗ trợ cho những sinh viên không thể đáp ứng nhu cầu đầu vào của khóa học Cử nhân hoặc lo ngại rằng chưa thể làm quen với môi trường học tập quốc tế mới lạ tại Đại học Waikato (University of Waikato), nhà trường đã liên kết với trường Cao đẳng Đại học Waikato (University of Waikato College) để tạo ra một phương thức học liên thông. Sinh viên có thể tham gia các khóa học Tiếng Anh, Dự bị hoặc Văn bằng Quốc tế tại trường Cao đẳng Đại học Waikato với điều điện đầu vào dễ dàng hơn nhưng vẫn được trải nghiệm chất lượng và cơ sở giáo dục đạt chuẩn như ở trường Đại học Waikato. Tùy vào nhu cầu và khả năng của từng sinh viên mà đại học Waikato sẽ tìm kiếm cho bạn một lộ trình học tập thật hoàn hảo để bạn có thể thóa sức bung xõa các kỹ năng học tập của bản thân.

Theo thống kê tỷ lệ đăng ký ghi danh tại trường Đại học Waikato, phần lớn sinh viên quốc tế đều lựa chọn lộ trình học liên thông để bắt đầu hành trình học tập của mình ở New Zealand, vì:

Nhập học dễ dàng: Truy cập trực tiếp vào các chương trình cấp bằng mà không cần phải thi IELTS bổ sung, giúp đơn giản hóa hành trình vào giáo dục đại học của bạn.

Nhiều ngày khai giảng: Lựa chọn từ nhiều thời điểm nhập học chương trình khác nhau để phù hợp với lịch trình và mục tiêu học tập của bạn.

Giảng dạy cá nhân: Trải nghiệm lớp học quy mô nhỏ, được hướng dẫn bởi các giảng viên giàu kinh nghiệm, đảm bảo sự quan tâm và hỗ trợ cá nhân.

Sinh viên đại học ngay từ ngày đầu tiên: Học tại cơ sở của Đại học Waikato, tận hưởng các dịch vụ và cơ sở vật chất tương tự như sinh viên bậc đại học.

Kỹ năng tiếng Anh: Tập trung vào việc cải thiện kỹ năng nói, viết, đọc và nghe để đạt kết quả tốt trong môi trường học thuật và thực tế.

Dưới đây là thông tin chi tiết của các khóa học và yêu cầu đầu vào của từng chương trình:

Chương trình Tiếng Anh – English Pathway Program: 

Bất kể sinh viên quốc tế nào khi đã quyết định lựa chọn con đường du học thì sẽ đều được khuyến khích sở hữu một chứng chỉ ngoại ngữ như IELTS, PTE, TOEFL,… Tuy vậy, để tạo điều kiện tốt nhất cho các sinh viên quốc tế, trường Cao đẳng Đại học Waikato sẽ tổ chức các bài kiểm tra xếp lớp Tiếng Anh (Placement Test) trong tuần đầu tiên cho các sinh viên không có chứng chỉ ngoại ngữ nhằm đánh giá trình độ đầu vào của sinh viên và đề xuất một lộ trình học Tiếng Anh phù hợp.

-  Tiếng Anh tổng quát (General English)

  • Thời lượng khóa học: 3 tuần - 6 tháng
  • Khai giảng thứ 2 hàng tuần

– Tiếng Anh học thuật (Academic English – Certificate of Attainment in Academic English (CAAE))

  • Thời gian khóa học: từ 10 tuần đến 11 tháng
  • Khai giảng tháng 2, 5, 8, 11

 

Chương trình dự bị - Foundation Studies Program:

Chương trình Dự bị tại Cao đẳng Đại học Waikato được phần thành hai khóa: Khóa Tiêu chuẩn và Khóa Tăng tốc. Sau khi hoàn thành thành công chương trình Dự bị, sinh viên sẽ có thể bắt đầu chương trình cấp bằng đại học tại Đại học Waikato.

- Khóa Tiêu chuẩn (Standard)

+Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp THPT hoặc GPA lớp 11 từ 6.5 cho ba môn học thuật bất kỳ
  • Điểm IELTS 5.5 (không kỹ năng nào dưới 5.0)
  • Thời lượng khóa học: 8 tháng
  • Học phí: NZ$ 25,480
  • Kỳ nhập học: tháng 2, 7, 11
  • Kết quả đầu ra: cho phép sinh viên tiến tới năm một trong hầu hết các bằng Cử nhân tại Đại học Waikato

- Khóa Tăng tốc (Accelerated)

  • Tốt nghiệp THPT hoặc GPA lớp 11 từ 8.0 cho ba môn học thuật bất kỳ
  • Điểm IELTS 5.5 (kỹ năng Writing 5.5 và không kỹ năng nào khác dưới 5.0)
  • Thời lượng khóa học: 4 tháng
  • Học phí: NZ$ 12,740
  • Kỳ nhập học: tháng 2, 7, 11
  • Kết quả đầu ra: cho phép sinh viên tiến tới năm một trong hầu hết các bằng Cử nhân tại Đại học Waikato

 

Chương trình Văn bằng Quốc tế - International Diploma:

- Chuyên ngành Kinh doanh (Business)

+ Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp THPT với GPA 7.0 cho ba môn học thuật bất kỳ và Môn Toán GPA đạt 6.0
  • Điểm IELTS 5.5 (không kỹ năng nào dưới 5.0)
  • Thời lượng khóa học: 1 năm
  • Học phí: NZ$ 30,096
  • Kỳ nhập học: tháng 2, 11
  • Kết quả đầu ra: giúp sinh viên tiến tới Năm 2 của Cử nhân Kinh doanh tại Đại học Waikato trong nhiều lĩnh vực chuyên môn khác nhau.

- Chuyên ngành Khoa học Máy tính (Computer Science)

+ Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp THPT với GPA 7.0 cho ba môn học thuật bất kỳ và Môn Toán GPA đạt 6.0
  • Điểm IELTS 5.5 (không kỹ năng nào dưới 5.0)
  • Thời lượng khóa học: 1 năm
  • Học phí: NZ$ 31,839
  • Kỳ nhập học: tháng 2
  • Kết quả đầu ra: cho phép sinh viên tiến tới Năm 2 của Cử nhân Khoa học về Khoa học Máy tính hoặc Phân tích Dữ liệu hoặc Cử nhân Khoa học Máy tại Đại học Waikato.

 

Chương trình cử nhân – Undergraduate Program: 

+ Yêu cầu:

  • Điểm GPA lớp 12 từ 8.0 hoặc Hoàn thành năm đầu tại một trường Đại học ở Việt Nam
  • Điểm IELTS 6.0 (không kỹ năng nào dưới 5.5)
  • Thời lượng khóa học: 3 – 4 năm
  • Học phí: NZ$ 29,425 – NS$ 38,305
  • Kỳ nhập học: tháng 2, 7

 

Chương trình Sau đại học – Dự bị Thạc sĩ – Diploma in Postgraduate Prepration – Pre Masters: 

+ Yêu cầu:

  • Hoàn thành thành công ít nhất 2 năm chương trình toàn thời gian ở bậc Cử nhân đại học tại New Zealand hoặc sở hữu bằng Tốt nghiệp Cao đẳng từ một trường đại học được công nhận cấp bằng lên cấp độ tiến sĩ
  • Điểm IELTS 6.0 (không kỹ năng nào dưới 5.5)
  • Thời lượng khóa học: 8 tháng
  • Học phí: NZ$ 27,784
  • Kỳ nhập học: Tháng 2, 7, 11

Chứng chỉ sau đại học

  • Graduate Diploma in Teaching: IELTS 7.0 (không có kỹ năng nào dưới 7.0)
  • Postgraduate Diploma in Teaching: IELTS 7.0 (không có kỹ năng nào dưới 7.0)
  • Postgraduate research – MPhil, PhD, Professional doctorates: IELTS 6.5 (không có kỹ năng nào dưới 6.0)

Học phí (tham khảo)

  • Graduate Diploma: NZ$28.025 – NZ$41.760/năm
  • Postgraduate Certificate: NZ$17.010 – NZ$21.788
  • Postgraduate Diploma: NZ$34.085 – NZ$43.575

Chương trình Thạc sĩ giảng dạy: IELTS 6.5 (không có kỹ năng nào dưới 6.0)

Riêng:

  • Master of Teaching and Learning: IELTS 7.0 (không có kỹ năng nào dưới 7.0)
  • Master of Nursing Practice: IELTS 7.0 (không có kỹ năng nào dưới 7.0)

* Lưu ý: Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể sẽ thay đổi tùy thuộc vào từng khóa học mà sinh viên chọn.

 

HỌC BỔNG

Vice Chancellor’s International Excellence Scholarship for Vietnam

    • Giá trị học bổng: Lên tới NZD$15.000 cho học phí
    • Bậc học: Đại học, Sau đại học (Đào tạo), Sau đại học (Nghiên cứu)
    • Lĩnh vực chủ đề: Nghệ thuật, Kinh doanh / Quản lý, Khoa học máy tính, Toán học, Giáo dục, Sức khỏe, Kỹ thuật, Luật, Nghiên cứu về người Maori và bản địa, Khoa học, Khoa học xã hội
    • Hạn chót áp dụng: 31/12/2025

Các học bổng giới hạn khác hỗ trợ cho sinh viên quốc tế

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐓𝐮̛ 𝐯𝐚̂́𝐧 𝐃𝐮 𝐡𝐨̣𝐜 𝐓𝐡𝐞̂́ 𝐆𝐢𝐨̛́𝐢 𝐌𝐨̛́𝐢

Địa chỉ: 383 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:  028 665 98446

Phone: 0778613861

Website: www.duhoctgm.com

Email: info@duhoctgm.com

 

 

Bình chọn tin tức: (5.0 / 2 đánh giá)

Tin tức liên quan

CƠ HỘI NHẬN NGAY HỌC BỔNG LÊN ĐẾN 100% CÙNG VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC DEAKIN
16

05-2023

CƠ HỘI NHẬN NGAY HỌC BỔNG LÊN ĐẾN 100% CÙNG VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC DEAKIN

Trường Đại học Deakin hỗ trợ cho sinh viên quốc tế với nhiều xuất học bổng lên trị giá lên đến 100%

ĐẠI HỌC WESTERN SYDNEY ÚC - KHÔNG CHỨNG MINH TÀI CHÍNH – HỌC BỔNG LÊN ĐẾN 50%
17

04-2023

ĐẠI HỌC WESTERN SYDNEY ÚC - KHÔNG CHỨNG MINH TÀI CHÍNH – HỌC BỔNG LÊN ĐẾN 50%

Với tiêu chí sinh viên hàng đầu, trường Đại học Western Sydney đưa ra các học bổng hấp dẫn lên đến 50% nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên có một hành trình học tập thuận lợi và đầy ý nghĩa.

BAY THẲNG SANG BANG QUEENSLAND - AUSTRALIA MÀ KHÔNG CẦN QUÁ CẢNH CÙNG VỚI VIETJET
21

03-2023

BAY THẲNG SANG BANG QUEENSLAND - AUSTRALIA MÀ KHÔNG CẦN QUÁ CẢNH CÙNG VỚI VIETJET

Từ ngày 16/06/2023, hãng hàng không Vietjet Air mở ra đường bay thẳng đầu tiên kết nối Việt Nam và bang Queensland (Úc) với tuần suất 2 chuyến một tuần vào các ngày Thứ Hai và Thứ Sáu.

SINH VIÊN QUỐC TẾ ĐƯỢC THÊM 2 NĂM THỊ THỰC LÀM VIỆC SAU TỐT NGHIỆP
02

03-2023

SINH VIÊN QUỐC TẾ ĐƯỢC THÊM 2 NĂM THỊ THỰC LÀM VIỆC SAU TỐT NGHIỆP

Bộ trưởng Bộ Giáo dục Úc đã ra thông báo về việc mở rộng quyền làm việc sau tốt nghiệp cho sinh viên quốc tế tại Úc. Theo đó, sinh viên quốc tế tốt nghiệp có trình độ và kỹ năng phù hợp với những ngành nghề cụ thể mà đất nước cần có thể ở lại Úc thêm 2 năm sau khi tốt nghiệp.

DU HỌC HÈ ÚC 2023 - ĐI ĐỂ BIẾT, TRẢI NGHIỆM ĐỂ LỚN
22

02-2023

DU HỌC HÈ ÚC 2023 - ĐI ĐỂ BIẾT, TRẢI NGHIỆM ĐỂ LỚN

Một chuyến du ngoạn vừa học vừa chơi tại đất nước chuột túi xinh đẹp - Australia

KAPLAN BUSINESS SCHOOL (KBS)
26

09-2019

KAPLAN BUSINESS SCHOOL (KBS)

Kaplan Business School (KBS) được thành lập vào năm 1938, chuyên cung cấp các khóa học về Kinh doanh, Kế toán, Quản trị khách sạn & du lịch, Marketing, Quản lý và Tài chính. Đặc biệt, trường còn cung cấp các khóa học chuyên biệt sau đại học ngành Quản trị kinh doanh và Kế toán. Hiện tại, trường có 4 campus tại Brisbane, Adelaide, Melbourne và Sydney.