HỌC BỔNG 100% CHƯA BAO GIỜ DỄ DÀNG ĐẾN VẬY VỚI ĐẠI HỌC LA TROBE

11-06-2024 14:37

Thông tin về trường đại học LaTrobe

- Loại trường: Công lập

- Thành lập năm 1964

- Khuôn viên trường: 7 (Bundoora, Bendigo, Albury-Wodonga, Sherparton, Mildura, Sydeny, City)

- Kỳ nhập học: Tháng 2, 6, 10

- Website: https://www.latrobe.edu.au/

Đại học La Trobe (La Trobe University) chính là trường đại học thứ 12 của Úc và thứ 3 tại bang Victoria. Tuy có lịch sử hình thành và phát triển khá lâu đời nhưng La Trobe luôn thể hiện sự mới mẻ, nhạy bén trong việc đổi mới và đón đầu xu thế đào tạo. Trường cũng là một thành viên nổi bật trong nhóm các trường Đại học định hướng Nghiên cứu Cải tiến (Innovative Research Universities group).

Viện đại học La Trobe có nhiều cơ sở đào tạo, tọa lạc tại bang Victoria, Úc. Với vị trí chiến lược ở Melbourne, thuộc ngoại ô phía Bắc Bundoora, cách trung tâm thành phố chỉ 14km, cơ sở chính này được xem là cơ sở lớn nhất trong cả nước, với diện tích hơn 267 ha. Ngoài ra, trường còn có các cơ sở khác tại Albury-Wodonga, Bendigo, City, Mildura, Shepparton và Sydney. Mỗi cơ sở đều sở hữu trang bị tiêu chuẩn thế giới với các tiện ích như phòng thí nghiệm tiên tiến, studio truyền hình, mạng lưới báo chí Upstart và phòng khám chuyên khoa nhi.

Đến với La Trobe, sinh viên sẽ dễ dàng tìm được chuyên ngành, bậc học như ý muốn bởi trường có đến hơn 160 chương trình đào tạo, cả với hình thức online hoặc offline, chẳng hạn như: Kế toán Tài chính & Phân tích; Kinh doanh & Quản lý; Quản lý Du lịch, Khách sạn & Sự kiện; CNTT, An ninh mạng & Kỹ thuật; Khoa học & Sinh học; Y tế & Điều dưỡng; Luật & Tội phạm học.

Trí tuệ nhân tạo và Robotics là một trong số những chương trình công nghệ nổi bật và hot nhất tại Latrobe. Kế theo đó chính là chương trình kế toán, là chương trình kinh doanh phổ biến nhất, được công nhận trên toàn thế giới. Cả 2 chương trình này đều nằm trong 1,1% trường đại học hàng đầu trên thế giới, được công nhận với các thành tích nghiên cứu cong khai. Nghiên cứu mới nhất tại La Trobe có thể kể đến chính là Đồ án Chữa bệnh Tự kỷ và Ung thư. Với các thành công trong lĩnh vực nghiên cứu như vậy, La Trobe là một trong số hiếm các trường đại học hàng đầu ở Úc đã nhận được 6 sao, cho sự phát triển theo quy mô lớn và cực kỳ bền vững.

Liệu trình học tập tại Đại học La Trobe dành cho sinh viên quốc tế:


 

 

Vì sao Đại học La Trobe được nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn?

Không gian học đẳng cấp

Không gian học tập kiểu mới của La Trobe khuyến khích học tập hợp tác. Các cơ sở được thiết kế để nhằm mục đích khuyến khích học tập thực nghiệm và làm việc nhóm và chúng tôi tự hào đang mang đến những công nghệ mới nhất cho sinh viên. Nhân viên và sinh viên đều sử dụng La Trobe’s One Button Studios để tạo ra tài nguyên kỹ thuật số tuyệt vời.

Hợp tác trong học tập

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đầy đam mê của chúng tôi mang đến trải nghiệm học tập xuất sắc cho sinh viên. Đội ngũ của chúng tôi kết hợp sự kỷ luật, vốn hiểu biết, kỹ năng nghiên cứu và giảng dạy chuyên sâu để thử thách, truyền đạt kiến thức và truyền cảm hứng cho toàn bộ sinh viên.

Học tập linh hoạt

La Trobe hiểu rõ sinh viên cần sự linh hoạt trong thời gian và phương pháp học tập. Những thành công ban đầu của các khóa học trực tuyến đang mở đường cho việc phát triển một loạt các lựa chọn học tập hoàn toàn linh hoạt, nơi sinh viên xây dựng các chương trình học tập cá nhân kết hợp với đa dạng phương thức tiếp nhận thông tin phù hợp với nhu cầu cá nhân và học tập.

Công nhận thành công của bạn

Chương trình công nhận thành tích xuất sắc của Đại học La Trobe ghi nhận và khen thưởng những thành tựu nổi bật của sinh viên trong hoạt động học tập, thể thao, văn hóa, kinh doanh và cộng đồng. Sinh viên có thể phát triển khả năng lãnh đạo, kết nối với các nhà lãnh đạo trong ngành và hiện thực hóa tham vọng trở thành thế hệ thay đổi tiếp theo.

Cơ hội việc làm cao

Với chương trình đào tạo tiến bộ giúp sinh viên thay đổi và tạo ra cơ hội nghề nghiệp thú vị trong tương lai. Chương trình Career Ready của đại học La Trobe, nơi bạn sẽ được đào tạo các kỹ năng mà các nhà tuyển dụng đang tìm kiếm, mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm cho bạn hơn bao giờ hết. Sinh viên ra trường được các nhà tuyển dụng chào đón với 87,8% sinh viên tìm được việc làm trong vòng 4 tháng sau khi tốt nghiệp.

Có nhiều hơn một con đường đến La Trobe

Chúng tôi không muốn bất cứ điều gì cản trở mục tiêu của bạn. Nếu bạn chưa đáp ứng các yêu cầu về học thuật hoặc tiếng Anh cho bằng cấp bạn đã chọn, có các chương trình chuyển tiếp quốc tế được cung cấp thông qua nhà cung cấp trong khuôn viên của trường đại học La trobe, La Trobe College Australia. Học một khóa học với La Trobe College Australia vào năm thứ nhất và chuyển sang năm thứ nhất hoặc năm thứ hai của đại học La Trobe.

Công nghiệp mới nhất

Chương trình giảng dạy được cập nhật liên tục để theo kịp với thực tiễn tại nơi làm việc. Thiết kế chương trình và quá trình phát triển hợp nhất đầu vào của sinh viên và ngành, sau đó kết hợp kỷ luật học tập với học tập và giảng dạy chuyên môn.

La Trobe có một lịch sử lâu dài trong việc thiết lập các mối quan hệ cùng có lợi với chính phủ, doanh nghiệp, các nhóm cộng đồng và trường học có kết quả xuất sắc và mở ra cánh cửa cho sinh viên của chúng tôi. Nhiều khóa học của chúng tôi đã được công nhận bởi các cơ quan cao nhất của ngành và được thiết kế với sự tư vấn chặt chẽ với các nhà lãnh đạo để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. Do đó, sinh viên sau tốt nghiệp rất được các doanh nghiệp chào đón.

Hơn cả một lớp học

La Trobe hỗ trợ sinh viên phát triển mạnh trong học tập, công việc và cuộc sống cá nhân thông qua các chương trình có mục tiêu rõ ràng và các hoạt động hỗ trợ sức khỏe thể chất và tinh thần. Chúng tôi tổ chức các hoạt động khuyến khích tinh thần lạc quan và khuyến khích liên kết đến cộng đồng đa dạng như các câu lạc bộ thể thao, các chương trình tình nguyện và các chức năng xã hội. Có hơn 90 câu lạc bộ và đoàn hội do sinh viên điều hành, nơi kết nối và rèn giũa tình bạn trọn đời, xây dựng mạng lưới nghề nghiệp và tạo ra những trải nghiệm độc đáo.

Các xếp hạng nổi bật của trường Đại học La Trobe

- Nằm trong top 300 trường đại học hàng đầu thế giới.

- Xếp hạng là một trong 50 trường đại học tốt nhất trên khắp Đông Á, Đông Nam Á và Châu Đại Dương.

- Xếp hạng thứ 45 và là một trong những trường đại học tốt nhất thế giới được thành lập từ năm 1945 đến năm 1967.

- Nằm trong top 1% các trường đại học hàng đầu thế giới.

- Nằm trong top 250 trường đại học hàng đầu thế giới

- Xếp hạng trong 200 trường đại học hàng đầu thế giới về chất lượng giáo dục.

- Đứng đầu ở Victoria và đứng thứ ba ở Úc về mức độ hài lòng của người sử dụng lao động, với tỷ lệ đánh giá là 88,1%.

- Đảm bảo chất lượng khả năng tuyển dụng cao vì 86,8% sinh viên đại học của trường La Trobe tìm được việc làm trong vòng 4 tháng sau khi tốt nghiệp.

- Đứng đầu ở Victoria về cơ hội việc làm cho sinh viên đại học với 94,1% sinh viên sau đại học của trường La Trobe có việc làm toàn thời gian ba năm sau khi tốt nghiệp.

- Được các nhà tuyển dụng đánh giá cao, đứng thứ tư ở Úc về kỹ năng kỹ thuật.

 

Các xếp hạng của Đại học La Trobe về các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc:

- Trường đứng thứ 4 thế giới và thứ 3 tại Úc về đóng góp cho Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hiệp Quốc.

- Xếp hạng trong 20 trường đại học hàng đầu trên thế giới vì những nỗ lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và việc làm đầy đủ, năng suất và bền vững cho tất cả mọi người.

- Xếp hạng trong top 100 trên thế giới về bình đẳng giới.

- Xếp hạng trong 200 trường đại học hàng đầu trên thế giới vì những nỗ lực bảo vệ và khôi phục cuộc sống trên đất liền.

- Xếp hạng trong 100 trường đại học hàng đầu trên thế giới vì nỗ lực thúc đẩy các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc.

 

Các xếp hạng ngành học xuất sắc:

- Top 40 thế giới về ngành Điều dưỡng.

- Top 50 thế giới về ngành Thể thao.

- Top 100 thế giới về ngành Khảo cổ học.

- Top 150 thế giới về ngành Ngôn ngữ học.

- Top 200 thế giới về ngành Giáo dục.

- Top 200 thế giới về ngành Tâm lý học.

- Top 200 thế giới về ngành Luật.

- Top 200 thế giới về ngành Khoa học đời sống.

- Top 250 thế giới về ngành Luật và Nghiên cứu pháp lý.

- Top 250 thế giới về Nghiên cứu truyền thông và truyền thông.

- Top 250 thế giới về ngành Khoa học đời sống và y học.

- Top 300 thế giới về ngành Nghệ thuật và Nhân văn.

- Top 300 thế giới về ngành Kinh doanh và Kinh tế.

- Top 300 thế giới về ngành Ngôn ngữ và Văn học Anh.

- Top 300 thế giới về ngành Ngôn ngữ hiện đại.

- Top 300 thế giới về ngành Nông nghiệp và Lâm nghiệp.

- Top 300 thế giới về ngành Kế toán và tài chính.

- Top 300 thế giới về ngành Khoa học sinh học.

- Top 300 thế giới về ngành Quản trị du lịch và khách sạn.

- Top 300 thế giới về ngành Sức khỏe cộng đồng.

- Top 350 thế giới về ngành Dược và Dược lý.

- Top 350 thế giới về ngành Kinh tế và kinh tế lượng.

- Top 400 thế giới về ngành Kinh doanh và quản lý.

- Top 400 thế giới về ngành Khoa học máy tính.

* Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) trực tuyến của La Trobe đứng trong Top những chương trình tốt nhất tại Úc và thứ 32 trên toàn cầu.

 

Điều kiện đầu vào:

Chương trình dự bị đại học (Foundation):

Thời gian: 8 tháng (chia thành 2 kỳ)

Yêu cầu:

- Hoàn thành lớp 11 với điểm trung bình trên 6.0 hoặc tốt nghiệp THPT với điểm trung bình từ 5.0 trở lên.

- IELTS 5.5, các kỹ năng đều trên 5.0.

* Điều kiện có thể sẽ thay đổi tùy vào từng chuyên ngành mà học sinh chọn          

 

Chương trình Cao đẳng (Diploma):

Thời gian: 8 tháng (cấp tốc) hoặc 12 tháng (chuẩn).

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp THPT với điểm trung bình từ 6.0.

- IELTS 5.5, các kỹ năng đều trên 5.5.

* Điều kiện có thể sẽ thay đổi tùy vào từng chuyên ngành mà học sinh chọn          

 

Chương trình Đại học (Bachelor):

Thời gian: 3 năm hoặc 4 năm.

Yêu cầu:

Tốt nghiệp THPT với điểm trung bình trên 7.0.

IELTS 6.5, các kỹ năng đều trên 6.0.

* Điều kiện có thể sẽ thay đổi tùy vào từng chuyên ngành mà học sinh chọn

 

Chương trình sau Đại học (Thạc sỹ)

Thời gian: 2 tháng (chia thành hai học kỳ).

Yêu cầu: Tốt nghiệp Đại học hoặc có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực định học.

IELTS 6.5, các kỹ năng đều trên 6.0.

* Điều kiện có thể sẽ thay đổi tùy vào từng chuyên ngành mà học sinh chọn

Học phí

(Chi phí dưới đây mang tính chất tham khảo, mời bạn liên hệ Thế giới Mới để được cập nhật chi cụ thể cho từng chuyên ngành)

- Chương trình Dự bị: 27,272 Đô la Úc

- Chương trình Cao đẳng: 33,000 – 37,000 Đô la Úc

- Chương trình Cử nhân: 32,000 – 41,000 Đô la Úc

- Chương trình Thạc sỹ: 34,000 – 42,000 Đô la Úc

* Chi phí của các khóa học trên chưa bao gồm học bổng (nếu có)

 

Chi phí sinh hoạt

Chi phí sinh hoạt phụ thuộc vào lối sống cá nhân của sinh viên. La Trobe College Australia ước tính rằng một sinh viên quốc tế cần khoảng 18.610-20.000 đô la Úc mỗi năm để sinh hoạt.

Thông thường chi phí sẽ bao gồm:

Chỗ ở

Chuyên chở

Sự giải trí

Đồ ăn

Quần áo

Sách văn bản

* Nó không bao gồm vé máy bay hoặc các chi phí bổ sung liên quan đến lối sống đắt đỏ.

 

Các chương trình học bổng hấp dẫn:

Học bổng Early Bird trị giá $1,000 đô Úc

* Điều kiện áp dụng:

- Học bổng $1,000 đô Úc sẽ được trừ trực tiếp vào học phí cho kỳ 2 tại trường.

- Học bổng sẽ có thời hạn nhất định – chỉ áp dụng cho những học sinh thỏa điều kiện và chấp nhận thư mời nhập học trước ngày 31/08/2024 hoặc tới khi số lượng học bổng đã hết.

- Học bổng không có giá trị chuyển nhượng hay hoàn lại.

- Học sinh nhận học bổng này cần nhập học kỳ tháng 10/2024 và không được dời sang kỳ nhập học kế tiếp.

- Nếu học sinh thôi học, trì hoãn việc học hoặc bị đình chỉ học thì học bổng này sẽ không được tiếp tục.

* Lưu ý: Học bổng này số lượng có hạn và có thể kế thúc trước thời hạn.

 

Học bổng 20 % cho khóa Diploma và 10% cho khóa Dự bị

* Điều kiện áp dụng:

- Học sinh phải nhập học chương trình Dự bị hoặc Cao đẳng vào tháng 03/2024.

- Học sinh phải học tại Melbourne Campus.

- Học bổng sẽ được cấp tự động nếu hồ sơ học sinh thỏa điều kiện.

- Học bổng sẽ được trừ trực tiếp vào tiền đặt cọc cho kỳ nhập học đầu tiên.

- Nếu học sinh không chấp nhận học bổng hoặc không đóng tiền trước hạn cuối thì học bổng sẽ không được áp dụng.

- Học sinh không được xin giảm tín chỉ cho các môn học trước.

- Học bổng này không được kết hợp với các học bổng khác của Navitas.

*Lưu ý: Số lượng học bổng hạn chế nên khuyến khích học sinh nộp hồ sơ sớm.

 

Học bổng chuyển tiếp (Dành cho sinh viên học từ chương trình Cao đẳng lên chương trình Cử nhân)

a. Sinh viên được nhận học bổng 15% cho từng năm thuộc chương trình Cử nhân

- Điều kiện: 60% < ĐTB khóa Cao đẳng > 69,9%

b. Sinh viên được nhận học bổng 20% cho từng năm thuộc chương trình Cử nhân

- Điều kiện: 70% < ĐTB khóa Cao đẳng > 74,9%

c. Sinh viên được nhận học bổng 25% cho từng năm thuộc chương trình Cử nhân

- Điều kiện: 75% < ĐTB khóa Cao đẳng

 

Học bổng Đại sứ sinh viên Việt Nam (Dành chi sinh viên học chương trình Cử nhân và Thạc sỹ)

Sinh viện được nhận học bổng trị giá 50% hoặc 100% cho toàn bộ khóa học

Hạn đăng ký: 23/04/2024

Điều kiện áp dụng:

- Là công dân và thường trú dân Việt Nam.

- Đăng ký tham gia trực tiếp vào một khóa học Cử nhân hoặc Thạc sỹ đủ điều kiện.

- Đạt điều kiện nhập học trực tiếp vào khóa học chính (bao gồm yêu cầu IELTS và đủ 18 tuổi).

- Điểm trung bình tối thiểu 85% đối với học sinh trung học muốn ghi danh chương trình Cử nhân và tối thiểu 75% đối với sinh viên đại học muốn học chương trình Thạc sỹ.

- Trình độ tiếng anh tương đương IELTS 7.0 (không kỹ năng nào dưới 7.0)

- Sinh viên nhận học bổng phải thực hiện nhiệm vụ của Đại sứ sinh viên Việt Nam tại Đại học La Trobe trong suốt khóa học.

* Lưu ý: Số lượng học bổng có hạn nên sinh viên nên đăng ký khóa học và đóng phí sớm

Còn rất nhiều học bổng hấp dẫn đang chờ đón các bạn sinh viên, hãy liên hệ ngay đến Thế Giới Mới để được tư vấn chi tiết về các khóa học tại trường Đại học La Trobe và dành ngay cho mình một suất học bổng đầy giá trị nhé!

 

Bình chọn tin tức: (5.0 / 2 đánh giá)

Tin tức liên quan

CƠ HỘI NHẬN NGAY HỌC BỔNG LÊN ĐẾN 100% CÙNG VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC DEAKIN
16

05-2023

CƠ HỘI NHẬN NGAY HỌC BỔNG LÊN ĐẾN 100% CÙNG VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC DEAKIN

Trường Đại học Deakin hỗ trợ cho sinh viên quốc tế với nhiều xuất học bổng lên trị giá lên đến 100%

ĐẠI HỌC WESTERN SYDNEY ÚC - KHÔNG CHỨNG MINH TÀI CHÍNH – HỌC BỔNG LÊN ĐẾN 50%
17

04-2023

ĐẠI HỌC WESTERN SYDNEY ÚC - KHÔNG CHỨNG MINH TÀI CHÍNH – HỌC BỔNG LÊN ĐẾN 50%

Với tiêu chí sinh viên hàng đầu, trường Đại học Western Sydney đưa ra các học bổng hấp dẫn lên đến 50% nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên có một hành trình học tập thuận lợi và đầy ý nghĩa.

BAY THẲNG SANG BANG QUEENSLAND - AUSTRALIA MÀ KHÔNG CẦN QUÁ CẢNH CÙNG VỚI VIETJET
21

03-2023

BAY THẲNG SANG BANG QUEENSLAND - AUSTRALIA MÀ KHÔNG CẦN QUÁ CẢNH CÙNG VỚI VIETJET

Từ ngày 16/06/2023, hãng hàng không Vietjet Air mở ra đường bay thẳng đầu tiên kết nối Việt Nam và bang Queensland (Úc) với tuần suất 2 chuyến một tuần vào các ngày Thứ Hai và Thứ Sáu.

SINH VIÊN QUỐC TẾ ĐƯỢC THÊM 2 NĂM THỊ THỰC LÀM VIỆC SAU TỐT NGHIỆP
02

03-2023

SINH VIÊN QUỐC TẾ ĐƯỢC THÊM 2 NĂM THỊ THỰC LÀM VIỆC SAU TỐT NGHIỆP

Bộ trưởng Bộ Giáo dục Úc đã ra thông báo về việc mở rộng quyền làm việc sau tốt nghiệp cho sinh viên quốc tế tại Úc. Theo đó, sinh viên quốc tế tốt nghiệp có trình độ và kỹ năng phù hợp với những ngành nghề cụ thể mà đất nước cần có thể ở lại Úc thêm 2 năm sau khi tốt nghiệp.

DU HỌC HÈ ÚC 2023 - ĐI ĐỂ BIẾT, TRẢI NGHIỆM ĐỂ LỚN
22

02-2023

DU HỌC HÈ ÚC 2023 - ĐI ĐỂ BIẾT, TRẢI NGHIỆM ĐỂ LỚN

Một chuyến du ngoạn vừa học vừa chơi tại đất nước chuột túi xinh đẹp - Australia

KAPLAN BUSINESS SCHOOL (KBS)
26

09-2019

KAPLAN BUSINESS SCHOOL (KBS)

Kaplan Business School (KBS) được thành lập vào năm 1938, chuyên cung cấp các khóa học về Kinh doanh, Kế toán, Quản trị khách sạn & du lịch, Marketing, Quản lý và Tài chính. Đặc biệt, trường còn cung cấp các khóa học chuyên biệt sau đại học ngành Quản trị kinh doanh và Kế toán. Hiện tại, trường có 4 campus tại Brisbane, Adelaide, Melbourne và Sydney.