DU HỌC NEW ZEALAND CÙNG VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CANTERBURY

28-06-2024 10:47

Vì sao sinh viên quốc tế nên lựa chọn học tập tại New Zealand?

 

 

New Zealand có khí hậu ôn hòa, với mùa hè ấm áp và mùa đông mát mẻ. Quốc gia này cũng được biết đến với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, với những ngọn núi cao, những thác nước hùng vĩ, những bãi biển hoang sơ và những khu rừng nguyên sinh. New Zealand được tôn vinh trên toàn cầu vì phong cảnh ngoạn mục và lối sống thoải mái. Với danh tiếng mạnh mẽ về sự an toàn, hòa nhập và vô số kỳ quan thiên nhiên, New Zealand là điểm đến không thể tuyệt vời hơn cho trải nghiệm sống và học tập phong phú.

Gần cả bãi biển và những ngọn núi, sinh viên sẽ có nhiều cơ hội tận hưởng thời gian rảnh rỗi và kết bạn mới khi học tập tại đây. Cộng đồng thân thiện và nồng nhiệt của New Zealand đảm bảo sinh viên sẽ cảm thấy như ở nhà. Đắm mình trong nền văn hóa sôi động của thành phố, nơi tổ chức nhiều lễ hội và sự kiện văn hóa trong suốt cả năm, bao gồm một loạt các hoạt động và ẩm thực quốc tế, âm nhạc, sự kiện thể thao.

New Zealand là quốc gia có nền kinh tế phát triển và thị trường lao động sôi động, mang đến nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên quốc tế kể cả trong và sau khi tốt nghiệp đại học. Không những thế, trong quá trình học tập tại đây, sinh viên sẽ được phép làm thêm ngoài giờ 20 tiếng/tuần trong quá trình học và toàn thời gian vào các kỳ nghỉ. Bên cạnh đó, sinh viên quốc tế sau khi tốt nghiệp từ bậc cử nhân trở lên sẽ có cơ hội được ở lại New Zealand làm việc với thời gian lên đến 3 năm.

New Zealand được công nhận là một quốc gia có nền giáo dục chất lượng cao, áp dụng hệ thống giáo dục hướng đến tương lai, chú trọng phát triển tư duy sáng tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng thích ứng với môi trường mới của sinh viên. Với những bạn du học New Zealand sau khi tốt nghiệp, bằng cấp của bạn sẽ được công nhận bởi các nhà tuyển dụng trên toàn cầu và là bước đệm vững chắc giúp bạn có khởi đầu thuận lợi trên thị trường việc làm quốc tế.

New Zealand là một trong những quốc gia có chi phí du học thấp so với các quốc gia Anh ngữ khác như Mỹ, Anh hay Úc. Học phí trung bình của một năm du học New Zealand dao động từ 16.000 NZD đến 40.000 NZD (tương đương từ 249 triệu đến 624 triệu VND), tùy theo ngành học và cấp độ. Ngoài ra, đến New Zealand du học bạn sẽ có nhiều cơ hội săn học bổng từ các tổ chức chính phủ, các trường đại học và các tổ chức phi chính phủ. Các học bổng này có thể giảm từ 10% đến 100% học phí, tùy theo điều kiện và tiêu chí của từng loại học bổng.

 

Giới thiệu Trường đại học Canterbury - University of Canterbury (UC)

 

Loại trường: Trường Công lập

Năm thành lập: 1873

Tổng số sinh viên: 16,253

Địa chỉ: 20 Kirkwood Ave, Upper Riccarton, Christchurch 8041, New Zealand

Website: https://www.canterbury.ac.nz/

Đại Học Canterbury nằm ở Christchurch, thành phố lớn nhất ở đảo Nam của New Zealand, nằm trên bờ duyên hải Bình Nguyên Canterbury gần cả biển lẫn núi,  chỉ cách sân bay 10 phút lái xe. Với số dân là 381,500 người thì Christchurch là thành phố lớn nhất ở Quần đảo phía nam và đồng thời là thành phố lớn thứ 2 ở New Zealand, nơi được mệnh danh là ‘Garden city’ bởi cây xanh bao phủ toàn thành phố, tạo nên sự tươi mát, yên ả đặc trưng của New Zealand, bên cạnh phong cảnh sông núi nên thơ. Sinh viên theo học tại Canterbury được tận hưởng tất cả những điều tuyệt vời nhất mà thành phố mang lại. Với nhiều bãi biển tuyệt đẹp, nhiều công viên và sân gôn, sinh viên dễ dàng tiếp cận các hoạt động ngoài trời như cắm trại, câu cá và trượt tuyết.

Trường Đại học Canterbury là trường lâu đời thứ 2 của New Zealand. Sắp tới trường Đại học Canterbury sẽ kỷ niệm 150 năm thành lập vào năm 2023. Đây là cơ sở giáo dục đại học uy tín, nằm trong top 300 trường đại học hàng đầu thế giới (Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS 2023). Trường thuộc top 2% trường đại học hàng đầu thế giới nhờ chất lượng giảng dạy vượt trội, dịch vụ hỗ trợ và cơ hội nghề nghiệp ấn tượng.

Tuy là ngôi trường lâu đời ở New Zealand nhưng nơi đây luôn chủ động giảng dạy với những phương pháp mới mẻ, nuôi dưỡng một thế hệ những người đổi mới và khởi nghiệp trong tương lai. Du học New Zealand ở trường Đại học Canterbury là cơ hội để ứng dụng những gì đã học vào những phòng thí nghiệm chuẩn của ngành, trong lớp học và tại Trung tâm Khởi nghiệp của trường Đại học Canterbury ở New Zealand và khắp nơi trên thế giới.

Trường Đại học Canterbury tự hào là mái nhà của cộng đồng giảng viên và giáo sư hàng đầu thế giới, đi đầu trong các lĩnh vực chuyên môn. Đội ngũ giảng viên đầy nhiệt huyết, luôn mong muốn mang đến cho sinh viên trải nghiệm giáo dục tốt nhất. Đại học Canterbury và đội ngũ nhân viên luôn tiên phong cung cấp các nghiên cứu có tầm quan trọng toàn cầu, nhằm giải quyết những thách thức lớn nhất của xã hội. Điều này đã được chứng minh bằng đánh giá 5 sao về chất lượng nghiên cứu và giảng dạy trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới của QS.

Trường có 3 khu học xá: 

  • UC Arts City: tọa lạc ở Vị trí trung tâm thành phố, UC Music và UC Classics tổ chức một số lớp học và bài giảng Nghệ thuật, các chương trình sự kiện bao gồm các buổi hòa nhạc, bài giảng, hội thảo và chuyến tham quan bảo tàng. 
  • Khu học xá Dovedale: là ngôi nhà của chương trình Cử nhân Màn hình Kỹ thuật số với bằng Danh dự và sáng kiến ​​Kōawa của UC, mang đến cơ hội duy nhất cho lĩnh vực công nghệ sáng tạo nhằm thúc đẩy sự hội tụ của nền giáo dục, dự án và cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới.
  • Khu học xá Nelson: cung cấp các chương trình Giáo dục Giáo viên, bạn có thể học tập tại địa phương và trở thành một phần của cộng đồng trường học ở hòn đảo phía Nam.

Trường có hơn 35 trung tâm, học viện và không gian nghiên cứu với cơ sở vật chất tiêu chuẩn của ngành như Trung tâm Tương tác Phân tử Sinh học, Trung tâm Học tập và Nghiên cứu Nam Cực Gateway Antartica và Phòng thí nghiệm Công nghệ Giao diện Người HITLabNZ, v.v. Trường đại học Canterbury xếp thứ ba trên toàn New Zealand về cường độ nghiên cứu của các nhân viên học thuật của trường (theo thống kê của Quỹ Nghiên cứu theo Kết quả năm 2018). Trường cũng sở hữu mạng lưới trạm nghiên cứu thực địa rộng lớn nhất New Zealand với nhiều cơ sở ở cả New Zealand và ngoài nước.

Những lý do vì sao nên chọn học tại trường Đại học Canterbury?

Chất lượng đào tạo xuất sắc

Trường đại học Canterbury được đánh giá 5 sao về chất lượng nghiên cứu và giảng dạy (theo QS). Trường còn có chương trình trao đổi giảng viên với nhiều trường đại học danh tiếng trên thế giới, trong đó có Cambridge và Oxford. Ngoài ra, Chương trình Erskine của University of Canterbury cũng thu hút gần 75 giáo sư quốc tế mỗi năm, chẳng hạn như Giáo sư danh dự sở hữu giải Nobel Clive Granger hay Giáo sư Bob Grubbs.

Trường đại học Canterbury đo lường sự thành công của họ bằng thành tích của học sinh. Trường tự hào có tỷ lệ giữ chân sinh viên cao nhất trong số các trường đại học ở Úc. Tỷ lệ đậu của sinh viên tại trường đại học Canterbury vượt quá tất cả các sinh viên trong nước và quốc tế khác. Trường nhận được phản hồi tuyệt vời từ sinh viên và sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi tiếp tục đạt được những thành tựu đáng chú ý.

Môi trường học tập toàn diện cho sinh viên

Đại học Canterbury xứng đáng là một trong những trường đại học hàng đầu tại NewZealand, nổi tiếng trên thế giới với nền giáo dục tiên tiến cả trong giảng dạy và nghiên cứu. Đại học Canterbury tự hào là trường đại học đầu tiên tại New Zealand được xếp hạng 5 sao theo hệ thống bảng xếp hạng QS Stars. Đại học Canterbury là một trong số ít các trường đại học hàng đầu tại New Zealand được chứng nhận về chất lượng giảng dạy và nghiên cứu.

Các giảng viên tại trường đều tham gia nghiên cứu và từng tham gia viết sách giáo khoa tại bậc đại học. Đặc biệt hơn nữa, ngoài chuyên môn giỏi, giảng viên tại Canterbury vô cùng thân thiện và cởi mở với sinh viên, luôn sẵn sàng giúp đỡ các bạn sinh viên khi khó khăn trong quá trình nghiên cứu và học tập.

Trường cung cấp một môi trường học tập trao đổi với quy mô nhỏ, hỗ trợ được cá nhân hóa theo nhu cầu của sinh viên, giúp họ có thể trao đổi thường xuyên với giáo viên và xóa đi cảm thấy lạc lõng hoặc thiếu hiểu biết khi đến học tập tại một môi trường mới.

Theo học tại Đại học Canterbury, sinh viên có thể tiếp cận mọi điều thiết yếu để có một hành trình học tập thành công và phong cách sống năng động, bất kể là tại một trong bốn thư viện chuyên ngành, các trang thiết bị thể dục thể thao tân tiến như Trung tâm Giải trí, phân xưởng hiện đại, phòng thí nghiệm và phòng trưng bày nghệ thuật, hay các quán cà phê, nhà hàng và quán bar đa dạng, tất cả đều nằm ngay trên khuôn viên trường.

Đội ngũ Chăm sóc sinh viên chuyên nghiệp của trường luôn sẵn sàng hỗ trợ, cho dù là vấn đề cá nhân hay học tập. Nhà trường cam kết cho sự phát triển và thành công của sinh viên với các chương trình cố vấn, hỗ trợ ESL và định hướng toàn diện cho tất cả sinh viên quốc tế ngay từ ngày đầu theo học.

Cơ sở vật chất tốt nhất

Đại học Canterbury có khuôn viên chính rộng 76 ha tại Iiam, ngoại ô thành phố Christchurch cách trung tâm thành phố khoảng 5km. Thành phố Christchurch được xem là khu vực trọng điểm được Chính phủ đầu tư nhiều dự án lớn. Đặc biệt, đây cũng là trung tâm về nghiên cứu, sản xuất và phát triển công nghệ cao của New Zealand.

Khuôn viên trường được thiết kế như một thành phố thu nhỏ với đầy đủ tiện ích bao gồm khu ký túc xá, thư viện, hội trường, phòng thể thao, … Bên cạnh đó, trường cũng trang bị các phòng học đa chức năng với thiết bị hiện đại, máy móc tiên tiến, phòng nghiên cứu, hệ thống quản lý sinh viên bằng thẻ từ, bãi đậu xe rộng rãi, internet được phủ sống toàn trường ,… giúp cho sinh viên có những điều kiện tốt nhất để học tập và trải nghiệm.

Chất lượng đầu ra và cơ hội việc làm tiềm năng sau khi tốt nghiệp

Theo khảo sát Đích đến sau tốt nghiệp của trường đại học Canterbury năm 2020, 87% những sinh viên trả lời khảo sát đang đi làm, kể cả các công việc toàn thời gian và bán thời gian. Sinh viên tốt nghiệp trong lĩnh vực Giáo dục có tỉ lệ làm việc cao nhất, lên đến 96%. Và sinh viên tốt nghiệp trong ngành Giáo dục và Toán học & Thống kê có tỷ lệ làm việc toàn thời gian cao nhất (87%), theo sau là các sinh viên tốt nghiệp ngành Kỹ thuật & Công nghệ (84%).

Theo thống kê của Prosple năm 2022, mức lương trung bình sau khi tốt nghiệp của khu vực Canterbury là 54,600NZD/năm. Theo khảo sát của trường đại học Canterbury, mức lương trung bình toàn thời gian của các sinh viên tốt nghiệp của trường là khoảng 50,001-60,000NZD/năm.

Trường đại học Canterbury tạo cơ hội cho sinh viên có thể kết nối với hơn 3,000 nhà tuyển dụng thông qua hệ thống cố vấn, sự kiện thông tin nhà tuyển dụng và các hội chợ nghề nghiệp.

Dịch vụ hỗ sợ sinh viên chuyên nghiệp

Khi học tập tại trường đại học Canterbury, sinh viên sẽ luôn được hỗ trợ về các vấn đề học tập lẫn cá nhân, nhà trường sẽ thường xuyên tổ chức chương trình cố vấn cho sinh viên, hỗ trợ Anh ngữ và chương trình định hướng quy mô lớn dành cho sinh viên quốc tế trong tuần đầu tiên tại trường. Trường có hơn 130 câu lạc bộ và hội nhóm để sinh viên tham gia.

Thành tích nổi bật

- Trường Đại học Canterbury được xếp hạng trong top 2% của trường đại học và top 100 toàn cầu về tính bền vững THE và bảng xếp hạng QS.

- Trường đứng thứ 256 trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS năm 2024.

- Trường Đại học Canterbury là trường đại học đầu tiên của New Zealand trở thành thành viên của chương trình trao đổi kỹ thuật toàn cầu Global E3.

- Trườnng đạt vị trí thứ 13 trên thế giới về Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDG) 12 - Sản xuất và Tiêu dùng có trách nhiệm, đồng thời lọt vào top 80 toàn cầu trong Bảng xếp hạng Tác động của Times Higher Education (THE) năm 2023.

- Đại học Cantebury hiện cũng đang trên đường cố gắng để đạt được danh hiệu người trung hòa lượng Carbon vào năm 2030.

- Trường được xếp thứ 2 ở New Zealand về cơ hội việc làm theo Bảng xếp hạng QS năm 2023.

- Năm 2011, Đại học Canterbury là trường Đại học đầu tiên của New Zealand nhận được xếp hạng 5 Sao của QS và đã duy trì trạng thái 5 Sao kể từ đó.

- Trường còn được xếp hạng trong top 300 trường đại học hàng đầu trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới năm 2023.

- Trường cũng đã được xếp hạng trong 50 trường đại học hàng đầu trong Bảng xếp hạng Tác động Giáo dục Đại học của Times cho các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDG)

- Năm 2024, Times Higher Education (THE) đã xếp hạng Đại học Canterbury trong nhóm 501-600 trường đại học hàng đầu thế giới.

- Ngành Địa lý của trường cũng nằm trong top 100 trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS theo chủ đề 2024.

- Ngành Kỹ thuật Xây dựng và Kết cấu của trường thuộc trong số 100 trường hàng đầu trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS theo chủ đề năm 2024.

- Ngành Ngôn ngữ học tại trường Đại học Canterbury được xếp hạng thứ 71 trên thế giới trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS theo chủ đề năm 2024.

- Các môn Kinh doanh và Kinh tế đã tăng thứ hạng toàn cầu của họ lên 126-150 trong Xếp hạng Chủ đề của Times Higher Education (THE)

- Trường Kinh doanh UC nắm giữ ‘ba vương miện’ tiêu chuẩn vàng của các công nhận trường kinh doanh quốc tế cũng như đạt được chứng nhận AACSB và AMBA.

-  Ngành Kỹ thuật của trường thuộc top 1% các chương trình đạo tạo toàn cầu và được chứng nhận bởi tổ chức Kỹ thuật New Zealand.

- Trường được xếp hạng 9 toàn cầu về mảng Kỹ thuật Dân dụng (theo bảng xếp hạng các trường đại học của Thế giới Học thuật).

Các cựu sinh viên thành đạt tốt nghiệp từ trường Đại học Canterbury

Trong suốt thời gian này, nhiều truyền thuyết đã tốt nghiệp UC và tiếp tục tạo ra những đóng góp to lớn cho xã hội, giúp định hình thế giới chúng ta đang sống. Các nhà khoa học, các thủ tướng, nhà báo, nghệ sĩ, doanh nhân và hơn thế nữa; sinh viên tốt nghiệp UC có lịch sử mang lại sự đột phá những khám phá và cải tiến về thế giới., bao gồm:

- Ngài John Phillip Key – cựu Thủ tướng lần thứ 38 của New Zealand.

- Ông Thiam Soon Tan – cựu Chủ tịch của Học viện Công nghệ Singapore.

- Ngài Ernest Rutherford – khoa học gia đạt giải Nobel.

- Bà Dame Doreen Blumhardt là một nhà giáo dục nghệ thuật và gốm đầy đam mê. Bà là một trong 15 thợ gốm được mời trưng bày tác phẩm trong triển lãm quốc gia đầu tiên của New Zealand.

- Bà Ada Wells là một giáo viên, nhà cải cách và nhà hoạt động nổi tiếng ở Christchurch cuối thế ky 19 đầu 20. Bà là người phụ nữ đầu tiên được bầu vào Hội đồng thành phố Christchurch.

- Ông Allen Curnow được công nhận là một nhà thơ và tác giả nổi bật nhất của văn học New Zealand trong thế kỷ 20. Đồng thời ông còn được bổ nhiệm làm Tư lệnh Huân Chương New Zealand năm 1990.

- Bà Ann Ballin là nhà tâm lý học người New Zealand và là người ủng hộ quyền lợi của nạn nhân. Bà còn được tặng danh hiệu dân sự cao nhất của New Zealand, thành viên của Order of New Zealand.

- Bà Beatrice Tinsley là nhà thiên văn học và vũ trụ học đồng thời bà còn là nữ giáo sư thiên văn học đầu tiên tại đại học Yale. Bà đã nghiên cứu và đóng góp cho sự hiểu biết về thiên văn.

- Ông Bill Hammond là một nhà họa sĩ nổi tiếng thời đương đại có ảnh hưởng nhất ở New Zealand. Các tác phẩm của ông xoay quanh vấn đề về môi trường và công bằng xã hội.

- Bà Aroha Reriti – Crofts là chủ tịch quốc gia của Liên đoàn Phúc lợi Phụ nữ Māori. Bà từng được vinh danh là “Người phụ nữ trẻ Māori của năm”, bà nhận được Huân chương Năm Thánh Bạc của Nữ hoàng Elizabeth III vào năm 1977 và còn được vinh danh là Tư lệnh của Huân chương Đế quốc Anh năm 1993.

- Bà Dame Ngaio Marsh được biết đến nhiều nhất với tư cách là một trong bốn tiểu thuyết gia gốc của “Nữ hoàng tội phạm”. Bà cũng được biết đến như một nghệ sĩ, nhà viết kịch, diễn viên và đạo diễn nổi tiếng.

Và còn rất nhiều cựu học sinh thành đạt của trường Đại học Canterbury đạt được những thành tựu vô cùng xuất sắc, quý phụ huynh và các bạn học sinh có thể xem thêm tại: https://www.canterbury.ac.nz/about-uc/why-uc/our-alumni/uc-legends

Chương trình đào tạo và ngành học tại đại học Canterbury

* Các bậc học:

A.  Pre – niversity: Bậc trước đại học

  • Khóa học Tiếng Anh

- Chương trình học: General English, EAP 1, EAP 2, IELTS Preparation

- Kỳ nhập học: Tháng 1, tháng 2, tháng 3, tháng 5, tháng 6, tháng 7, tháng 9, tháng 10

- Thời lương khóa học: từ 2 đến 50 tuần (tùy vào khóa học)

- Địa điểm học: Trường Christchurch College of English Language (CCEL)

  • Khóa Dự bị - Foundation Studies Certificate

- Kỳ nhập học: Tháng 2, tháng 6, tháng 10

- Thời lượng khóa học: 2 Học kỳ (8 tháng)

- Địa điểm học: University of Canterbury International College (UCIC)

  • Khóa Cao đẳng – University Transfer Program (UTP)

- Kỳ nhập học: Tháng 2, tháng 6, tháng 10

- Thời lượng khóa học: 3 Học kỳ (1 năm)

- Địa điểm học: University of Canterbury International College (UCIC)

B.  Undergraduate: Bậc đại học

  • Khóa Cử nhân – Bachelor degree

- Kỳ nhập học: Tháng 1, tháng 2, tháng 7

- Thời lượng khóa học: từ 3 đến 4 năm

- Địa điểm học: University of Canterbury

C.  Post – graduate: Bậc sau đại học

  • Khóa Thạc sỹ - Master degree

- Kỳ nhập học: Tháng 1, tháng 2, tháng 5, tháng 8, tháng 9

- Thời lượng khóa học: từ 12 đến 18 tháng

- Địa điểm học: University of Canterbury (UC)

  • Khóa Tiến sĩ – PhDs and Doctoral degree

- Kỳ nhập học: Bắt đầu vào mỗi tháng

- Thời lượng khóa học: từ 3 đến 4 năm

- Địa điểm học: University of Canterbury (UC)

* Lưu ý: Thông tin nêu trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể sẽ thay đổi tùy thuộc vào từng ngành học

 

* Lộ trình học tập:

UC International College – Cao đẳng quốc tế đại học Canterbury (UCIC) là con đường tốt nhất và nhanh nhất giúp bạn chuyển tiếp vào trường Đại học Canterbury (UC) – trường top 1% đại học trên thế giới. Trường cung cấp một lộ trình độc quyền vào các chương trình đại học của Đại học Canterbury.

Đây là nơi giúp các bạn liên thông trực tiếp lên trường Đại học Canterbury. UCIC cung cấp các chương trình Chuyển tiếp thông qua khóa học Dự bị (Foundation Studies) hay khóa học Cao đẳng (UTP) duy nhất ở New Zealand . Chương trình chuyển tiếp này sẽ tương đương với năm đầu tiên của bằng cử nhân của Đại học Canterbury. Sau khi hoàn thành chương trình UTP, sinh viên sẽ chuyển sang năm thứ hai trường Đại học Canterbury.

* Các ngành học:

Trường có năm học viện đào tạo bằng Cử nhân với 120 chuyên ngành và bằng cấp của chương trình Sau đại học hơn 150 chuyên ngành, một trong số đó là những ngành chỉ có ở New Zealand như Chiêm tinh học và Te Reo Maori – môn tiếng Maori.

Các chương trình được chia thành 7 Khoa lớn bao gồm các lĩnh vực như:

- Khoa Nghệ thuật

- Khoa Kỹ thuật

- Khoa Giáo dục

- Khoa Y tế

- Khoa Luật

- Khoa Khoa học

- Trường Kinh doanh Đại học Canterbury

Vì sao sinh viên quốc tế thường chọn chương trình chuyển tiếp tại UCIC?

Chương trình Chuyển tiếp Đại học (UTP) cho phép sinh viên chuyển sang năm thứ 2 của Chương trình cấp cử nhân tại Đại học Canterbury (UC). Sinh viên theo học lộ trình này sẽ được hưởng nhiều lợi ích mà chương trình UTP mang lại như:

- Sinh viên sẽ được sống trong ký túc xá.

- Sinh viên sẽ được truy cập tài nguyên của Đại học Canterbury bao gồm các thư viện, phòng máy tính, cơ sở giải trí, chỗ ở trong khuôn viên trường (dành cho sinh viên 18 tuổi trở lên), dịch vụ y tế, và dịch vụ nghề nghiệp.

- Sinh viên sẽ có cơ hội kết bạn với các bạn sinh viên quốc tế, học hỏi nhiều nền văn hóa, trở thành một phần của một thế giới đa dạng và sôi động cộng đồng sinh viên.

- Sinh viên sẽ có quyền truy cập vào hơn 160 câu lạc bộ sinh viên và được hỗ trợ về học tập và cá nhân để đạt được mục tiêu.

- Các tiết học tại lớp học thuộc chương trình chuyển tiếp (UTP) sẽ thường được tổ chức trong các lớp nhỏ với số lượng ít sinh viên từ đó giúp cho sinh viên có nhiều cơ hội trao đổi và thảo luận với giáo viên và tăng tính hiệu quả khi tham gia các hoạt động theo nhóm.

- Sinh viên sẽ được trải nghiệm những tiêu chuẩn đặc biệt của giảng dạy, với các khóa học được cung cấp bởi các học giả có trình độ cao.

Điều kiện đầu vào

a. Chương trình Dự bị - Foundation Studies

- Yêu cầu tiếng anh: IELTS 5.5 (không kỹ năng nào dưới 5.0) hoặc các chứng chỉ tương đương

- Yêu cầu học thuật: Hoàn thành lớp 11 với ĐTB từ 6.0

b. Chương trình Cao đẳng – University Transfer Program (UTP)

- Yêu cầu tiếng anh: IELTS 5.5 (không kỹ năng nào dưới 5.0) hoặc các chứng chỉ tương đương

- Yêu cầu học thuật:

+ Chương trình Cao đẳng chuyên ngành Thương mại – UTP Commerce: ĐTB lớp 12 của 4 môn học từ 6.0

+ Chương trình Cao đẳng chuyên ngành Khoa học – UTP Science: ĐTB lớp 12 từ 6.0 trong đó môn Lý/Toán tối thiểu 7.0 (tùy theo chuyên ngành dự định)

+ Chương trình Cao đẳng chuyên ngành Kỹ sư – UTP Engineering: ĐTB lớp 12 của 4 môn học từ 7.0 trong đó phải bao gồm các môn Toán, Lý và Hoá

c. Chương trình Cử nhân – Bachelor Degree

- Yêu cầu tiếng anh: IELTS 6.0 (không ký năng nào dưới 5.5) hoặc các chứng chỉ tương đương

- Yêu cầu học thuật: Tốt nghiệp lớp 12 từ 8.0

d. Chương trình Sau đại học – Postgraduate Degree

- Yêu cầu tiếng anh: IELTS 6.5 (không ký năng nào dưới 6.0) hoặc các chứng chỉ tương đương

- Yêu cầu học thuật: Tốt nghiệp với bằng đại học loại khá

Học phí và Học bổng

Học phí

* Lưu ý: Thông tin nêu trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể sẽ thay đổi tùy thuộc vào từng ngành học

Học bổng

UC cung cấp hơn 20 triệu đô la học bổng và giải thưởng hàng năm để giúp tài trợ cho việc học tập của sinh viên. UC cung cấp nhiều loại học bổng, trong đó có nhiều yếu tố được công nhận như “thành tích học tập xuất sắc” hoặc “thành tích thể thao”. UC hiểu rằng giáo dục đại học là một khoản đầu tư lớn cho sinh viên và gia đình của họ. Một học bổng có thể giúp sinh viện một tay, giúp cuộc sống đại học dễ dàng hơn một chút.

A. Học bổng Global Student Awards trị giá NZ $4,000

- Điều kiện áp dụng:  

+ Đăng ký học tại UCIC vào tháng 2, tháng 6 hoặc tháng 10 năm 2024, theo Chương trình Dự bị hoặc Chương trình chuyển tiếp (UTP).

+ Ưu đãi không thể được sử dụng cùng với bất kỳ ưu đãi, giảm giá hoặc học bổng nào khác.

- Thời lượng áp dụng: Giải thưởng này áp dụng vào chi phí học phí cho chương trình học đầu tiên (8 khóa học đầu tiên); bất kỳ khóa học hoặc chương trình học bổ sung nào sẽ phải chịu phí theo mức học phí hiện hành tại thời điểm đăng ký.

B. Học bổng UC First-Year International trị giá NZ $15,000

- Điều kiện áp dụng:

+ Đăng ký trước ngày 15/08

+ Ghi danh toàn thời gian cho năm đầu tiên của chương trình Đại học.

+ Người nhận phải là sinh viên quốc tế đóng đầy đủ học phí

- Thời lượng áp dụng: 1 năm

C. Học bổng UC College of Engineering International trị giá NZ $15,000

- Điều kiện áp dụng:

+ Đăng ký trước ngày 15/08 cho những sinh viên đang học tại Aotearoa New Zealand; trước ngày 31/10 cho những sinh viên quốc tế và trước ngày 01/03/2025 cho những sinh viên đăng ký lần đầu cho khóa học sau Học kỳ 2 hoặc Trường hè)

+ Ghi danh toàn thời gian cho bất kỳ năm nào của chương trình Đại học (Honours – Bằng danh dự)

+ Người nhận phải là sinh viên quốc tế đóng đầy đủ học phí

- Thời lượng áp dụng: 1 năm

D. Học bổng UCIC Academic Merit / Future Leadership trị giá NZ $2,000

- Điều kiện: Áp dụng cho sinh viên có học lực xuất sắc

- Thời lượng áp dụng: 1 năm

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐓𝐮̛ 𝐯𝐚̂́𝐧 𝐃𝐮 𝐡𝐨̣𝐜 𝐓𝐡𝐞̂́ 𝐆𝐢𝐨̛́𝐢 𝐌𝐨̛́𝐢

Địa chỉ: 383 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:  028 665 98446

Phone: 0778613861

Website: www.duhoctgm.com

Email: info@duhoctgm.com

Bình chọn tin tức: (5.0 / 2 đánh giá)

Tin tức liên quan

CƠ HỘI NHẬN NGAY HỌC BỔNG LÊN ĐẾN 100% CÙNG VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC DEAKIN
16

05-2023

CƠ HỘI NHẬN NGAY HỌC BỔNG LÊN ĐẾN 100% CÙNG VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC DEAKIN

Trường Đại học Deakin hỗ trợ cho sinh viên quốc tế với nhiều xuất học bổng lên trị giá lên đến 100%

ĐẠI HỌC WESTERN SYDNEY ÚC - KHÔNG CHỨNG MINH TÀI CHÍNH – HỌC BỔNG LÊN ĐẾN 50%
17

04-2023

ĐẠI HỌC WESTERN SYDNEY ÚC - KHÔNG CHỨNG MINH TÀI CHÍNH – HỌC BỔNG LÊN ĐẾN 50%

Với tiêu chí sinh viên hàng đầu, trường Đại học Western Sydney đưa ra các học bổng hấp dẫn lên đến 50% nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên có một hành trình học tập thuận lợi và đầy ý nghĩa.

BAY THẲNG SANG BANG QUEENSLAND - AUSTRALIA MÀ KHÔNG CẦN QUÁ CẢNH CÙNG VỚI VIETJET
21

03-2023

BAY THẲNG SANG BANG QUEENSLAND - AUSTRALIA MÀ KHÔNG CẦN QUÁ CẢNH CÙNG VỚI VIETJET

Từ ngày 16/06/2023, hãng hàng không Vietjet Air mở ra đường bay thẳng đầu tiên kết nối Việt Nam và bang Queensland (Úc) với tuần suất 2 chuyến một tuần vào các ngày Thứ Hai và Thứ Sáu.

SINH VIÊN QUỐC TẾ ĐƯỢC THÊM 2 NĂM THỊ THỰC LÀM VIỆC SAU TỐT NGHIỆP
02

03-2023

SINH VIÊN QUỐC TẾ ĐƯỢC THÊM 2 NĂM THỊ THỰC LÀM VIỆC SAU TỐT NGHIỆP

Bộ trưởng Bộ Giáo dục Úc đã ra thông báo về việc mở rộng quyền làm việc sau tốt nghiệp cho sinh viên quốc tế tại Úc. Theo đó, sinh viên quốc tế tốt nghiệp có trình độ và kỹ năng phù hợp với những ngành nghề cụ thể mà đất nước cần có thể ở lại Úc thêm 2 năm sau khi tốt nghiệp.

DU HỌC HÈ ÚC 2023 - ĐI ĐỂ BIẾT, TRẢI NGHIỆM ĐỂ LỚN
22

02-2023

DU HỌC HÈ ÚC 2023 - ĐI ĐỂ BIẾT, TRẢI NGHIỆM ĐỂ LỚN

Một chuyến du ngoạn vừa học vừa chơi tại đất nước chuột túi xinh đẹp - Australia

KAPLAN BUSINESS SCHOOL (KBS)
26

09-2019

KAPLAN BUSINESS SCHOOL (KBS)

Kaplan Business School (KBS) được thành lập vào năm 1938, chuyên cung cấp các khóa học về Kinh doanh, Kế toán, Quản trị khách sạn & du lịch, Marketing, Quản lý và Tài chính. Đặc biệt, trường còn cung cấp các khóa học chuyên biệt sau đại học ngành Quản trị kinh doanh và Kế toán. Hiện tại, trường có 4 campus tại Brisbane, Adelaide, Melbourne và Sydney.