Papatoetoe High School tại New Zealand

14-06-2024 09:56

Trường THPT Papatoetoe, Auckland, New Zealand

Trường THPT Papatoetoe có danh tiếng xuất sắc trong việc giảng dạy, giáo dục chất lượng cao cùng với nhiều các hoạt động thể thao và nghệ thuật biểu diễn đa dạng cho học sinh. Học sinh quốc tế được tận hưởng chương trình giảng dạy toàn diện và được khuyến khích hòa nhập vào tất cả các khóa cạnh của đời sống học đường. Sinh viên tốt nghiệp đủ điều kiện vào các trường đại học hàng đầu của New Zealand và trên thế giới. Trường Papatoeote là một trường trung học đa văn hóa. Trường cung cấp chương trình đào tạo từ lớp 9 – 13.

3 giá trị cốt lõi của trường:

  • TÔN TRỌNG VÀ ĐƯỢC TÔN TRỌNG
  • CÓ TRÁCH NHIỆM
  • TRỞ THÀNH NGƯỜI HAM HỌC.

Các sinh viên quốc tế có toàn quyền truy cập vào tất cả chương trình giảng dạy của trường và được khuyến khích hòa nhập vào tất cả các hoạt động diễn ra tại trường. Các khóa học đa cấp độ cũng được đưa vào giảng dạy để đảm bảo nhu cầu của từng cá nhân được đáp ứng, bao gồm cả hỗ trợ thêm tiếng anh ESOL nếu cần thiết.

Bảo trợ và chăm sóc du học sinh là điểm mạnh của trường. Tất cả học sinh đều cảm thấy được chào đón, được chấp nhận và là một phần của gia đình lớn tại trường. Môi trường đa văn hóa sẽ là một sự trải nghiệm khác biệt cho học sinh, đem lại cảm giác trở thành một công dân toàn cầu thực sự.

Chính vì sự đa dạng được tôn vinh nên học sinh của trường dần hình thành niềm tự hào về việc các bạn là ai; các bạn đến từ đâu và những thứ các bạn có thể đạt được. Học sinh được học những kỹ năng cần thiết để thành công trong tương lai như giao tiếp, cộng tác và sáng tạo.

 

Về vị trí địa lý

Thành lập năm 1956, trường Papatoetoe tọa lạc tại Papatoeote, ngoại ô của thành phố Auckland, New Zealand. Đây là vùng ngoại ô lớn nhất ở Auckland, cách trung tâm thành phố Auckland 18km về phía đông nam. Ngôi trường được bao bọc bởi những cây cổ thụ lớn và những bãi cỏ rộng lớn, cơ sở hạ tầng tiên tiến và hiện đại. Auckland là thành phố lớn nhất tại New Zealand, cũng là nơi được xếp hạng là thành phố đang sống thứ 3 trên thế giới và nơi đây hội tụ nhiều trung tâm văn hóa, ẩm thực, âm nhạc, nghệ thuật, … Từ trường THPT Papatoetoe, bạn có thể đi lại thuận tiện đến khu trung tâm mua sắm lớn nhất Manukau và sân bay Auckland.

Về đội ngũ giảng viên

Trường có khoảng 150 cán bộ giảng dạy và không giảng dạy, phân chia đồng đều giữa nam và nữ, có kinh nghiệm và tham gia vào nhiều lĩnh vực khác nhau, tạo cơ hội phát triển và cung cấp những kiến thức tốt nhất của học sinh.

Các nhân viên của trường trung học Papatoetoe High School cũng khuyến khích tham gia vào một loạt các hoạt động ngoài lớp học để giúp trường trở thành một nơi thú vị hơn để phát triển và học tập.

Chương trình giảng dạy của trung học Papatoetoe

Các học sinh sẽ được học các môn học như: Ngôn ngữ, Khoa học, Toán học, Nghệ thuật để có được hành trang cần thiết đáp ứng mọi yêu cầu của các trường Đại học. Ngoài ra, học sinh còn có cơ hội được học và tham gia các bộ môn đa dạng thuộc các ngành văn hóa du lịch, ngành thực phẩm và ngành khoa học vi tính để có thể tiếp tục theo học chuyên sâu.

Chương trình dành cho lớp 9 – 10

Lớp 9, học sinh sẽ được cung cấp các môn học như: Toán, Tiếng Anh, Khoa học, Xã hội và công Nghệ, Thể dục, Tài Chính, ngôn ngữ và Sức khỏe…

Lớp 10, học sinh sẽ được học về môn học và kỹ năng, cung cấp nền tảng vững chắc cho việc bước vào các năm cuối cấp. Môn học bắt buộc: Tiếng Anh, Toán học, Khoa học, Khoa học xã hội, PE và sức khỏe.

Chương trình dành cho lớp 11 -13

Trường Trung học Papatoetoe hoạt động theo thời khóa biểu 25 tiết hàng tuần (5 tiết hàng ngày) để phân phối chương trình giảng dạy của trường.

Lớp 11: Học sinh có năm tiết Anh văn và Toán bắt buộc một tuần, và ba môn học tùy chọn của họ.

Lớp 12: Học sinh có năm tiết một tuần tiếng Anh bắt buộc và bốn môn học tùy chọn của họ.

Lớp 13: Học sinh có năm tiết một tuần trong năm môn học tùy chọn của họ. Ngoài ra, sinh viên cũng có thể muốn thực hiện các nghiên cứu ngoại khóa.

Chi phí du học New Zealand tại trung học Papatoetoe

Học phí du học New Zealand: $ 14,000/ năm (bao gồm GST) – Học phí bao gồm tất cả học phí tại trường, bao gồm quyền truy cập vào thư viện, mạng máy tính và mượn sách giáo khoa.

  • Văn phòng phẩm:  $ 100 mỗi năm
  • Đồng phục học sinh: $ 500
  • Lệ phí Thi NCEA (Lớp 11-13): $ 383,30
  • Phí ghi danh: $ 450
  • Phí sắp xếp chỗ ở: $ 250
  • Phí nhà ở hàng tuần $ 325
  • Phí người ở trọ (nếu có):  $ 40 mỗi tuần, lên đến $ 200

Du học tại trường trung học Papatoetoe High School New Zealand là cơ hội tuyệt vời giúp các em học sinh gia nhập vào một cộng đồng đa màu sắc, thân thiện, tạo cơ hội phát huy tối đa năng lực bản thân. Papatoetoe cũng là môi trường lý tưởng để ba mẹ an tâm gửi gắm con cái đi học xa.

Về chế độ chăm sóc, kết nối học sinh

Trường có một đội ngũ đông đảo gồm những người có thể hỗ trợ nhu cầu thể chất và tình cảm của học sinh. Nhóm chăm sóc học sinh này gồm các giáo viên, trường khoa và cấp cao các nhà quản lý được hỗ trợ bởi đội ngũ y tá, cố vấn hướng dẫn, sĩ quan liên lạc gia đình và một cố vấn nghề nghiệp.

Trường cũng thiết kế thực đơn bữa ăn cho sinh viên, thay đổi nhằm cung cấp bữa trưa lành mạnh nhất.

Bên cạnh đó, trường cũng có một trang web dành cho học sinh và phụ huynh, nơi đó sẽ cung cấp các thông tin cũng như tình hình học tập của học sinh tại trường để phụ huynh tiện theo dõi.

 Vì sao bạn nên du học trung học New Zealand tại Papatoetoe High School

1. Trường có sự pha trộn đa văn hóa giữa các học sinh giúp các em có cơ hội tìm hiểu về nhau theo cách hỗ trợ tích cực.

2. Papatoetoe High School luôn đặt việc học tập là ưu tiên hàng đầu cho tất cả học sinh và nhân viên, những người được khuyến khích tự động viên và học tập suốt đời.

3. Học sinh của trường cấp 3 Papatoetoe sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức để tiếp tục học lên đại học, đào tạo tại nơi làm việc và đi làm.

4. Papatoetoe High School có một trang web thông tin dựa trên web cho học sinh và phụ huynh (Cổng thông tin học sinh và phụ huynh) sẽ cung cấp thông tin quan trọng và chi tiết về sự tiến bộ của bạn ở trường.

5. Trường có nhiều câu lạc bộ và nhóm cho học sinh có thể tham gia và phát huy được khả năng của bản thân.

6. Papatoetoe cung cấp một loạt các hoạt động ngoại khóa để hỗ trợ việc học trên lớp, và học sinh có thể chọn tham gia vào các môn thể thao, biểu diễn nghệ thuật, biểu diễn văn hóa, âm nhạc và nghệ thuật thị giác.

7. Trường sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, nhiều trang thiết bị tân tiết, khu vực dành cho hoạt động thể thao, giáo dục thể chất…

8. Học sinh quốc tế được lựa chọn sắp xếp chỗ ở phù hợp với từng nhu cầu của học sinh.

Nhà ở của học sinh:

1. Sống với người chăm sóc được chỉ định do bố mẹ sắp xếp

Nếu cha mẹ sắp xếp chỗ ở với một người bạn thân hoặc người thân ở New Zealand, thì chỉ cần phải có biên bản đồng ý và ủy quyền về Người Quản lý Chỉ định.

Ngoài ra, học sinh sẽ được nhà trường sắp xếp chỗ ở với người bản xứ. Trường sẽ chỉ định một điều phối viên ở homestay và họ có trách nhiệm tuân thủ các hướng dẫn của nhà ở dành cho sinh viên quốc tế về nhà ở do Bộ Giáo dục đưa ra. Nhiệm vụ của họ bao gồm:

  • Kiểm tra sự phù hợp của gia đình người bản xứ.
  • Giới thiệu học sinh đến gia đình bản xứ.
  • Cung cấp một chương trình định hướng cho sinh viên.

2. Homestays đã sắp xếp cho học sinh cùng trường.

3. Cha mẹ sống với học sinh

Học sinh dưới 18 tuổi khi sang du học tại New Zealand sẽ có ba mẹ đi cùng trong suốt thời gian học. Tại đâu, ba/mẹ sẽ là người Giám hộ, đảm bảo quyền lợi và lợi ích hợp pháp của con mình.

Có thể nói, trường Trung học Papatoetoe nói riêng và các trường Trung học ở New Zealand nói chung đều có thể đáp ứng tốt các tiêu chí mà phụ huynh đặt ra, mang lại cho các bạn học sinh một môi trường học tập chuyên nghiệp nhưng vẫn vô cùng gần gũi, thân thiện và an toàn. Chính vì vậy, còn chần chừ gì mà không nhanh tay liên hệ với Thế Giới Mới để chúng tôi hỗ trợ tư vấn và đồng hành cùng quý vị chắp cánh cho ước mơ du học của các bạn học sinh.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐓𝐮̛ 𝐯𝐚̂́𝐧 𝐃𝐮 𝐡𝐨̣𝐜 𝐓𝐡𝐞̂́ 𝐆𝐢𝐨̛́𝐢 𝐌𝐨̛́𝐢

Địa chỉ: 383 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:  028 665 98446

Phone: 0778613861

Website: www.duhoctgm.com

Email: info@duhoctgm.com

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Tin tức liên quan

University of South Australia (UniSA): Lựa chọn du học lý tưởng tại trường đại học hàng đầu Nam Úc
03

04-2024

University of South Australia (UniSA): Lựa chọn du học lý tưởng tại trường đại học hàng đầu Nam Úc

Hôm nay, hãy cùng Thế Giới Mới tìm hiểu về Đại học Nam Úc - một trường Đại học có trẻ tuổi hàng đầu thế giới

CẬP NHẬT CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG SIÊU HOT TỪ GRIFFITH COLLEGE 2024
11

03-2024

CẬP NHẬT CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG SIÊU HOT TỪ GRIFFITH COLLEGE 2024

Học bổng 6,000 đô Úc từ trường Griffith College nằm trong tầm tay, đăng ký học ngay thôi!

ĐẠI HỌC FAIRLEIGH DICKINSON (FDU)
26

09-2019

ĐẠI HỌC FAIRLEIGH DICKINSON (FDU)

FDU dược thành lập vào năm 1942, Fairleigh Dickinson University (FDU) là trường đại học tư thục phi lợi nhuận, nhiều khuôn viên và lớn nhất ở New Jersey, Mỹ. Trường cung cấp hơn 100 chương trình đại học và thạc sĩ, bao gồm chương trình tiến sĩ trong lĩnh vực dược, điều dưỡng, tâm lý học, và là một trường kinh doanh được công nhận bởi AACSB. Chương trình học được giảng dạy trên hai cơ sở bang New Jersey và ở hai địa điểm ngoài Hoa Kỳ: Wroxton College, ở Oxfordshire, Anh, và Campus Vancouver, Bri

Trường Quản lý quốc tế Sydney ICMS (International College of Management, Sydney)
26

09-2019

Trường Quản lý quốc tế Sydney ICMS (International College of Management, Sydney)

ICMS toạ lạc ở ngoại ô Sydney – thành phố lớn nhất nước Úc, nằm trong một toà nhà di sản tuyệt vời với hơn 100 năm lịch sử và có 20 hecta đất công viên, cách bờ biển Manly nổi tiếng chỉ 5 phút đi bộ và cách trung tâm thành phố 15 phút, rất thuận tiện cho sinh hoạt và việc làm thêm. Nơi đây nổi tiếng với hơn 135 khách sạn, nhà hàng với 6 triệu khách du lịch mỗi năm – tạo nhiều cơ hội cho sinh viên được đi thực tập.

HỌC VIỆN KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ CÔNG NGHỆ KENT (Kent Institute Australia)
26

09-2019

HỌC VIỆN KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ CÔNG NGHỆ KENT (Kent Institute Australia)

KENT được chứng nhận là một trong các Học viện Giáo dục Hàng đầu Châu Úc bởi Tổ chức Chứng nhận về Chất Lượng và Tiêu Chuẩn Giáo Dục (TEQSA), mạng lưới kết nối Giáo Dục Quốc Gia, ngoài ra còn có Hệ thống Tiêu Chuẩn ÚC (AQF) và Trung tâm đào tạo Ngắn hạn (VET)

HỌC VIỆN ASPISE (ASPIRE INSTITUTE)
26

09-2019

HỌC VIỆN ASPISE (ASPIRE INSTITUTE)

Aspire Institute trực thuộc Học viện quản lý quốc tế Sydney (ICMS), là tổ chức giáo dục uy tín có sự liên kết với các trường đại học & cao đẳng chất lượng hàng đầu nước Úc. Học viện Aspire chuyên cung cấp các chương trình dự bị và cao đẳng, là bước chuẩn bị tốt nhất trước khi vào đại học.

Học viện SIBT (Sydney Institute of Business and Technology (SIBT))
26

09-2019

Học viện SIBT (Sydney Institute of Business and Technology (SIBT))

Sydney Institute of Business and Technology (SIBT) tọa lạc tại trung tâm của Sydney, một trong những thành phố xinh đẹp và nổi tiếng nhất trên thế giới. Với tiêu chí đầu vào linh hoạt, những lớp học nhỏ và sự hỗ trợ riêng cho sinh viên, trường sẽ giúp những sinh viên quốc tế và sinh viên Úc dễ dàng chuyển tiếp vào Đại học Western Sydney, cơ sở Thành phố Sydney.

ĐẠI HỌC SOUTHERN CROSS (SOUTHERN CROSS UNIVERSITY)
26

09-2019

ĐẠI HỌC SOUTHERN CROSS (SOUTHERN CROSS UNIVERSITY)

Đại học Southern Cross (SCU) thành lập năm 1994 là một trong 37 trường thuộc hệ thống đào tạo công lập của Australia. Southern Cross là trường Đại Học công lập của Úc được đông đảo học sinh Việt Nam lựa chọn.

HỌC VIỆN HOLMESGLEN (HOLMESGLEN INSTITUTE OF TAFE)
26

09-2019

HỌC VIỆN HOLMESGLEN (HOLMESGLEN INSTITUTE OF TAFE)

Học viện Holmesglen là cơ sở giáo dục đầu tiên ở Australia đạt tiêu chuẩn Chứng nhận đảm bảo chất lượng Quốc tế ISO 9001 – và được biết đến là một trong những trường có học phí rẻ nhất nước Úc

Newcastle International College (Cao đẳng Newcastle)
26

09-2019

Newcastle International College (Cao đẳng Newcastle)

Newcastle International College cung cấp chương trình Dự bị đại học (Foundation) nhằm giúp học sinh chuyển tiếp vào Đại học Newcastle hoặc chương trình Cao đẳng (Diploma) của NIC. Các chương trình Diploma tương đương năm nhất Đại học và có nhiều chuyên ngành học khác nhau.

ĐẠI HỌC JAMES COOK (James Cook University)
26

09-2019

ĐẠI HỌC JAMES COOK (James Cook University)

James Cook University là trường lâu đời thứ 2 tại bang Queensland được thành lập năm 1970, ĐH James Cook có bề dày truyền thống trên 45 năm đào tạo với các chuyên ngành tốt nhất tại Úc về môi trường, hệ sinh thái biển, giáo dục, kinh tế, quản lý, sư phạm, kỹ thuật & xã hội. Trường có vị trí địa lý tại Cairns, Townsville. James Cook University có campus ở Brisbane – thành phố sôi động lớn thứ 3 tại Australia.