UNIVERSITY OF WOLLONGONG AUSTRALIA - Một trong những trường đại học hàng đầu bang New South Wales

04-06-2024 08:00

I. Về thành phố Wollongong:

- Wollongong là một trong những thành phố ven biển đẹp nhất Australia. Chỉ cách CBD Sydney 90 phút về phía nam, Wollongong cung cấp tất cả các dịch vụ của một thành phố lớn mà không có sự đông đúc và tốn kém. Nhiều loại chỗ ở sinh viên giá cả phải chăng các lựa chọn có sẵn cả trong khuôn viên trường và gần đó, tất cả được kết nối bằng xe buýt đưa đón miễn phí đưa đón sinh viên đi khắp nơi Wollongong bảy ngày một tuần.

- Đây là thành phố lớn thứ mười của Úc, gần 300.000 cư dân của thành phố này có được cuộc sống đô thị và thư giãn ven biển tốt nhất với vị trí chỉ cách Sydney 80km. Tọa lạc tại một vị trí hoàn hảo trên bờ biển phía nam của New South Wales dưới chân Vách đá Illawarra, thành phố có khí hậu dễ chịu, trung bình 25°C vào mùa hè và 17°C vào mùa đông.

- Wollongong thành phố được ví như cái nôi sản sinh ra nhiều thiên tài nhạc họa, thơ ca, thêm vào đó là tại đây có nhiều nghệ sĩ tài năng trên thế giới tới định cư như John Vander. Ông đưa danh tiếng thành phố này ngày một lên cao và vững chắc bằng việc tổ chức lễ kỉ niệm 40 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật ngay tại Wollongong

II. Về Đại học Wollongong:

1. Giới thiệu chung

ĐH Wollongong được thành lập năm 1951 tại thành phố Wollongong, bang New South Wales của Úc, là một trong những trường đại học tốt nhất nước Úc bởi chất lượng giảng dạy cao cấp, môi trường học tập tuyệt vời và chương trình đào tạo có chất lượng.

Trường là một trong hai trường đại học trong cả nước được xếp hạng cao ở mọi đề mục đánh giá của Quỹ Chất lượng Giáo dục và Học tập của Chính phủ Australia năm 2008, Bộ Giáo dục, Khoa học và Đào tạo. UOW cũng được xếp hạng tối ưu năm sao ở sáu đề mục đánh giá quan trọng theo “Thông tin hướng dẫn về các Đại học tốt ở Australia 2008” xếp hạng các trường đại học Australia dựa trên từng đề mục đánh giá.

Năm 2009, theo nghiên cứu của Sweeney Research Group, ĐH Wollongong được đánh giá tốt nhất trong các trường đại học của Australia về môi trường giảng dạy, đáp ứng đầy đủ tiện ích phục vụ cho việc học tập và làm việc của sinh viên tại đây. Các trường đại học được đánh giá và bình chọn bởi chính các sinh viên đang theo học tại trường dựa theo tiêu chí hoà nhập vào cuộc sống mới tại ngôi trường họ đang học.

UOW hiện có gần 27,874 sinh viên đang theo học, trong đó 6,143 sinh viên quốc tế tại các cơ sở đào tạo ở Úc và hơn 3,000 sinh viên đang học tập tại các cơ sở và các trường đại học của đối tác ở ngước ngoài. Điều này cho thấy UOW là trường có uy tín quốc tế. Trường không chỉ có cơ sở ở Wollongong mà còn có các cơ sở đào tạo tại Trường Kinh doanh Sydney ở trung tâm Sydney, Dubai cũng như thông qua các đối tác giảng dạy ở Malaysia, Singapore và Hong Kong.

2. Cơ sở vật chất tại Đại học Wollongong

Wollongong là thành phố lớn thứ 9 ở Úc. Chỉ mất 90 phút di chuyển bằng đường bộ hoặc xe lửa từ Sydney, Wollongong rất gần để sinh viên có thể đi đến thành phố Sydney ngay trong ngày mà không phải vội vàng hay buộc phải chi trả chi phí đắt đỏ của một thành phố lớn. Nếu bạn là một sinh viên năng động, Khu vực Illawarra (bao gồm cả thành phố Wollongong) có dân số khoảng 400.000 và là một cộng đồng đa văn hoá với sự hiện diện của hơn 70 quốc tịch khác nhau.

UOW cung cấp nhiều dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của sinh viên quốc tế. Bên cạnh các cửa hàng ăn, cửa hàng mua sắm, thể thao, các tiện nghi phục vụ giải trí, trường còn cung cấp các dịch vụ việc làm, nghề nghiệp, chăm sóc trẻ em, tư vấn và y tế.

 

https://megastudy.edu.vn/upload/tinymce/d1cb3ef7198977b377d61bcb619710a32.jpg

Các nhân viên tư vấn ở trường cao đẳng Wollongong và chuyên viên hỗ trợ Sinh viên (SSA’s) ở mỗi khoa của UOW luôn sẵn sàng hỗ trợ toàn diện cho các sinh viên quốc tế.

Cơ sở đào tạo tại Wollongong của UOW chỉ cách trung tâm thành phố Wollongong chưa đến 5km, việc đi lại bằng hệ thống giao thông công cộng giữa các vùng ngoại ô của Wollongong hay từ Sydney đều khá dễ dàng.


Tất cả cơ sở vật chất ở UOW và cơ sở liên kết trường Đại học của UOW toạ lạc trên khuôn viên chính của trường, mang đến cho sinh viên hệ thống cơ sở vật chất hoàn chỉnh và dịch vụ hỗ trợ trong cơ sở đào tạo. Khoa kinh doanh trực thuộc Trường Đại Học là Sydney Business School cung cấp các khoá học tại hai địa điểm: tại Cơ sở mới ở phía Bắc Wollongong và trung tâm Sydney.

https://megastudy.edu.vn/upload/tinymce/r0_0_1200_651_w1200_h678_fmax.jpg

Từ Wollongong đến sân bay Quốc tế Sydney mất một tiếng lái xe vì vậy UOW bố trí dịch vụ đưa đón miễn phí đến Wollongong dành cho các sinh viên UOW và cao đẳng Wollongong nhằm tạo thuận lợi cho các du học sinh, giúp các bạn tránh được những bỡ ngỡ trong lần đầu đến Úc.

Trường có hai cơ sở đào tạo: cơ sở 1 tại thành phố Wollogong xinh đẹp, yên bình, cách bãi biển Wollogoong chỉ 5km và cách Sydney 1,5h đi bằng tàu; cơ sở 2 đặt ngay tại trung tâm Sydney sôi động. Khuôn viên trường có 3 thư viện lớn phục vụ sinh viên: Thư viện Chính, Trung tâm Tư liệu Học tập và Thư viện Luật.

3. Chương trình đào tạo ở Đại học Wollongong

Với năm khoa - Kinh doanh và Luật (Business & Law); Nghệ thuật, Khoa học Xã hội và Nhân văn (Arts, Social Sciences & Humanities); Khoa học, Y học và Sức khỏe Kỹ thuật (Science, Medicine & Health); và Kỹ thuật và Khoa học Thông tin (Engineering & Information Sciences), Đại học Wollongong hiện đang cung cấp trên 300 chương trình cấp bằng ở các cấp độ Đại học và sau Đại học cho hơn 32,000 sinh viên trên khắp thế giới, trong số đó có khoảng 6,000 sinh viên quốc tế.

a. Cao đẳng (Diploma) và Dự bị Đại học (Foundation)

  • Chương trình Tiếng Anh:  đặc biệt dành riêng cho các học sinh cần bổ sung thêm kiến thức tiếng Anh trước khi đăng ký các khóa học cao hơn của trường.
  • Chương trình Dự bị Đại học: kéo dài từ 2 đến 3 kỳ học (8 - 12 tháng), dành cho các học sinh đã học hết lớp 11 trở lên. Sau chương trình dự bị đại học, sinh viên sẽ học tiếp lên năm nhất ở Đại học.
  • Cao đẳng: kéo dài từ kéo dài từ 2 đến 3 kỳ học (8 - 12 tháng), dành cho học sinh đã học hết lớp 12 trở lên. Sau khóa học cao đẳng, sinh viên sẽ học tiếp lên năm hai ở Đại học.

b. Cử nhân (Bachelor)

  • Hệ đào tạo 3 năm: dành cho các chuyên ngành kinh doanh, thương mại, truyền thông, nhân văn, công nghệ thông tin, khoa học và điều dưỡng.
  • Hệ đào tạo 4 năm: dành cho các chuyên ngành kỹ thuật, khoa học mới và y khoa.

c. Nghiên cứu sau Đại học (Master/Coursework)

  • Thạc sĩ theo chương trình Nghiên cứu sau Đại học: kéo dài từ 1 đến 2 năm, dành cho những sinh viên có bằng Cử nhân với chuyên ngành đúng, gần đúng hoặc có liên quan đến chương trình đăng ký.
  • Sinh viên có bằng Cử nhân với bất kỳ chuyên ngành nào cũng có thể đăng ký các khóa học MBA (Master of Business Administration), Thạc sĩ Thương mại, Thạc sĩ Kế toán chuyên nghiệp, Thạc sĩ Kinh doanh Quốc tế và Thạc sĩ Nghiên cứu máy tính.
  • Sinh viên muốn học Thạc sĩ những ngành khác có thể đăng ký sau khi đã có bằng Diploma tốt nghiệp (1 năm) hoặc Chứng chỉ tốt nghiệp (6 tháng).

d. Các hệ nghiên cứu khác (Postgraduate Research)

  • Tiến sĩ (3 năm), Tiến sĩ Chuyên môn (3 năm) đối với các chuyên ngành y tế, giáo dục cộng đồng, nghệ thuật sáng tạo và quản trị kinh doanh.
  • Dành cho sinh viên đã tốt nghiệp Thạc sĩ Coursework hoặc tốt nghiệp Cử nhân Danh dự (Honour degree) với chuyên ngành có liên quan đến lĩnh vực nghiên cứu.

http://api.wikiabroad.com/storage/upload/2021/04/07/1617814406_371_uow-commerce-lecture-hope-theatre-746x422.jpg

 

4. Học phí và học bổng:

Học phí giao động sẽ dựa theo ngành học, chi tiết xem tại đây: Học phí UOW 2024

Học bổng đại học

Các loại học bổng đại học Wollongong University

Giá trị

Chương trình học chi tiết

Học bổng Ngoại giao đại học Wollongong University

Miễn 30% học phí

Bất kỳ bằng đại học nào * không bao gồm các bằng cấp về Điều dưỡng, Dinh dưỡng và Ăn kiêng, Khoa học Thể dục và Phục hồi chức năng, Giáo dục, Tâm lý và Công tác Xã hội

Học bổng Khoa Khoa học, Y khoa và Y tế của đại học Wollongong University

Miễn 50% học phí

Bất kỳ bằng đại học nào về SMAH * không bao gồm Tiến sĩ Y khoa, Điều dưỡng, Dinh dưỡng và Ăn kiêng, Khoa học Thể dục và Phục hồi chức năng, Giáo dục, Công tác Xã hội và Tâm lý

Học bổng xuất sắc của đại học Wollongong University

Miễn 30% học phí

Bất kỳ bằng đại học nào * không bao gồm Tiến sĩ Y khoa, Điều dưỡng, Dinh dưỡng và Ăn kiêng, Khoa học Thể dục và Phục hồi chức năng, Giáo dục, Công tác Xã hội và Tâm lý

 

Học bổng sau đại học

Tên học bổng

Giá trị

Khu vực nghiên cứu

Học bổng học thuật xuất sắc sau đại học của UOW

Miễn 30% học phí

Không bao gồm Tiến sĩ Y khoa, Dinh dưỡng và Ăn kiêng, Sinh lý học, Giảng dạy, Công tác Xã hội và Tâm lý học

Học bổng sau đại học của cựu sinh viên UOW

Miễn 10% học phí

Tất cả các chương trình học

 

III. TẠI SAO NÊN DU HỌC TẠI ĐẠI HỌC WOLONGONG?

1. Chất lượng đào tạo uy tín qua bảng thành tích đáng tự hào

  • Nằm trong nhóm 2% các trường đại học hàng đầu trên thế giới về thành tích ở cả bảng xếp hạng của tạp chí Times Higher Education và các đại học danh tiếng của QS.
  • Đạt 14 trên 15 sao về ‘Tỉ lệ giảng viên-sinh viên’, ‘trình độ của giảng viên’ và ‘tỉ lệ duy trì sinh viên’ trong bảng xếp loại "trải nghiệm giáo dục" của Good Universities.
  • Đạt 5 sao về "Tỷ lệ duy trì sinh viên", Xếp hạng 5 Sao – Bảng Xếp Hạng Các Trường Đại Học Trên Thế Giới của QS 2016
  • Xếp hạng 5 sao trong Sách hướng dẫn các trường đại học tốt 2017 cho chất lượng chung, truyền cảm hứng học cho học sinh, các nguồn tài liệu học dồi dào, phát triển các kĩ năng cho học sinh, hỗ trợ học sinh và chất lượng giảng dạy tốt.
  • Top 1% những trường đại học trên thế giới thu hút nhà tuyển dụng.
  • 90% công trình nghiên cứu của trường đạt chuẩn quốc tế hoặc cao hơn.
  • Xếp hạng thứ 218 trong Danh sách các trường Đại học hàng đầu thế giới của QS năm học 2016-2017.
  • Xếp hạng thứ 251-300 trong Danh sách các trường Đại học hàng đầu thế giới của Times Higher Education năm học 2016-2017.
  • Top 301-400 trên thế giới – Bảng Xếp Hạng Học thuật Các Trường Đại Học Trên Thế Giới (ARWU) 2016 Xếp hạng toàn cầu là một trong số các trường đại học hiện đại tốt nhất Úc
  • Đứng thứ 12 trên thế giới – Bảng Xếp Hạng Top 50 trường thành lập dưới 50 năm của năm 2016 của QS
  • Đứng thứ 37 trên thế giới – Bảng Xếp Hạng Top 150 trường đại học thành lập dưới 50 năm của năm 2016 của Times
  • Thuộc nhóm 1% trên thế giới về sinh viên tốt nghiệp toàn cầu
  • Trong 9 năm liên tiếp, các nhà tuyển dụng xếp sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi trong số 1% trường đại học hàng đầu thế giới – Bảng xếp hạng các trường Đại học trên Thế giới của QS năm 2017 dựa trên kết quả khảo sát sinh viên tốt nghiệp bởi các nhà tuyển dụng. 
  • ĐH Wollongong tự hào đứng trong nhóm 20% trường đại học đầu tiên trên thế giới dành 5 sao theo chuẩn giáo dục Úc về: Cơ hội nghiên cứu; Cơ hội nghề nghiệp khi ra trường; Độ thích ứng với công việc; Mức độ hài lòng của sinh viên; Kỹ năng làm việc và Mức lương khởi điểm cao.

 

2. Cơ hội nghề nghiệp tốt sau khi ra trường

 

https://megastudy.edu.vn/upload/tinymce/main.jpg

 

  • Các thống kê và xếp hạng đã thể hiện sinh viên tốt nghiệp từ UOW không chỉ có nghề nghiệp thuận lợi sau khi tốt nghiệp mà mức lương khởi điểm cũng cao hơn trung bình. Suốt 9 năm liền, trường được các nhà tuyển dụng xếp trong top 1% các đại học tốt nhất thế giới (theo QS World University Rankings Graduate Employers Survey, 2015/2016).
  • Để đảm bảo cơ hội việc làm cho sinh viên, UOW hợp tác với nhiều đơn vị truyền thông trên toàn thế giới và tổ chức định hướng việc làm sau tốt nghiệp cho sinh viên ở các chuyên ngành như: truyền thông toàn cầu, xuất bản kỹ thuật số, kế hoạch và chiến lược truyền thông, quan hệ công chúng, copywriter, nghiên cứu thị trường, điều phối viên tổ chức sự kiện, nhân viên công ích, du lịch, nhân viên nhà nước, biên tập viên, phóng viên, nhà nghiên cứu…

 

3. Vị trí thuận tiện, môi trường học tập lý tưởng

  • Wollongong là một trong những thành phố xinh đẹp nhất Australia, cách Sydney 90 phút di chuyển, thuận tiện để đi về trong ngày đến khu trung tâm Sydney, đồng thời tránh được áp lực và sự đắt đỏ của một thành phố lớn.
  • UOW nằm giữa những dãy núi hùng vĩ và làn nước xanh mát của Thái Bình Dương, mang đến cho sinh viên nhiều trải nghiệm độc đáo. UOW không chỉ mang đến môi trường học tập lý tưởng mà còn có nhiều hoạt động giải trí ngoài giờ lên lớp.
  • Trường có nhiều lựa chọn nơi ở với chi phí phải chăng cho sinh viên quốc tế nằm trong khuôn viên trường hoặc khu vực xung quanh. Khi sống tại Wollongong, sinh viên quốc tế có thể di chuyển dễ dàng tới các địa điểm xung quanh trường hay những thành phố lớn vào các ngày trong tuần với xe bus Gong Shuttle.
  • Hiện nay, UOW có những lớp học dành cho bậc cử nhân chuyên ngành: luật, nhân văn, nghệ thuật với giảng viên Dr Debra Dudek, giảng viên cao cấp Văn học Anh tại ĐH Wollongong, Giám đốc trung tâm nghiên cứu Canada – Australia.
  • Lớp học phản ánh những kiến thức mới về lĩnh vực truyền thông và các phương tiện truyền thông, khoa học xã hội, nhân văn, nghệ thuật cùng những tư vấn giúp sinh viên chuẩn bị kỹ năng cần thiết cho công việc tương lai.

Có thể thấy, đại học Wollongong University thực sự là một lựa chọn lý tưởng dành cho sinh viên quốc tế, đặc biệt khi nhà trường đã tạo rất nhiều điều kiện để các bạn du học sinh từ bất cứ đất nước nào trên thế giới đều có thể học tập tại đây. Trên đây là một số thông tin về trường đại học Wollongong, hi vọng rằng các bạn đã có được những thông tin cần thiết dành cho mình. Để biết thêm những thông tin chi tiết về UOW, quý khách vui lòng liên hệ với Thế Giới Mới để được tư vấn miễn phí nhé. 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐓𝐮̛ 𝐯𝐚̂́𝐧 𝐃𝐮 𝐡𝐨̣𝐜 𝐓𝐡𝐞̂́ 𝐆𝐢𝐨̛́𝐢 𝐌𝐨̛́𝐢

Địa chỉ: 383 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:  028 665 98446

​​​​​​​Phone: 0778613861

Website: www.duhoctgm.com

Email: info@duhoctgm.com

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Tin tức liên quan

Papatoetoe High School tại New Zealand
14

06-2024

Papatoetoe High School tại New Zealand

Trong những năm gần đây, ngoài độ hot của các quốc gia nổi tiếng về du học như Anh, Úc, Mỹ,... thì chúng ta không thể không quan tâm đến New Zealand. New Zealand là đất nước hòa bình thứ hai trên thế giới chỉ đứng sau Iceland. Điều này giúp nhiều phụ huynh yên tâm tin gửi cho con em mình du học New Zealand 2024 ngày một tăng, đặc biệt là với chương trình học Trung học.

University of South Australia (UniSA): Lựa chọn du học lý tưởng tại trường đại học hàng đầu Nam Úc
03

04-2024

University of South Australia (UniSA): Lựa chọn du học lý tưởng tại trường đại học hàng đầu Nam Úc

Hôm nay, hãy cùng Thế Giới Mới tìm hiểu về Đại học Nam Úc - một trường Đại học có trẻ tuổi hàng đầu thế giới

CẬP NHẬT CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG SIÊU HOT TỪ GRIFFITH COLLEGE 2024
11

03-2024

CẬP NHẬT CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG SIÊU HOT TỪ GRIFFITH COLLEGE 2024

Học bổng 6,000 đô Úc từ trường Griffith College nằm trong tầm tay, đăng ký học ngay thôi!

ĐẠI HỌC FAIRLEIGH DICKINSON (FDU)
26

09-2019

ĐẠI HỌC FAIRLEIGH DICKINSON (FDU)

FDU dược thành lập vào năm 1942, Fairleigh Dickinson University (FDU) là trường đại học tư thục phi lợi nhuận, nhiều khuôn viên và lớn nhất ở New Jersey, Mỹ. Trường cung cấp hơn 100 chương trình đại học và thạc sĩ, bao gồm chương trình tiến sĩ trong lĩnh vực dược, điều dưỡng, tâm lý học, và là một trường kinh doanh được công nhận bởi AACSB. Chương trình học được giảng dạy trên hai cơ sở bang New Jersey và ở hai địa điểm ngoài Hoa Kỳ: Wroxton College, ở Oxfordshire, Anh, và Campus Vancouver, Bri

Trường Quản lý quốc tế Sydney ICMS (International College of Management, Sydney)
26

09-2019

Trường Quản lý quốc tế Sydney ICMS (International College of Management, Sydney)

ICMS toạ lạc ở ngoại ô Sydney – thành phố lớn nhất nước Úc, nằm trong một toà nhà di sản tuyệt vời với hơn 100 năm lịch sử và có 20 hecta đất công viên, cách bờ biển Manly nổi tiếng chỉ 5 phút đi bộ và cách trung tâm thành phố 15 phút, rất thuận tiện cho sinh hoạt và việc làm thêm. Nơi đây nổi tiếng với hơn 135 khách sạn, nhà hàng với 6 triệu khách du lịch mỗi năm – tạo nhiều cơ hội cho sinh viên được đi thực tập.

HỌC VIỆN KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ CÔNG NGHỆ KENT (Kent Institute Australia)
26

09-2019

HỌC VIỆN KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ CÔNG NGHỆ KENT (Kent Institute Australia)

KENT được chứng nhận là một trong các Học viện Giáo dục Hàng đầu Châu Úc bởi Tổ chức Chứng nhận về Chất Lượng và Tiêu Chuẩn Giáo Dục (TEQSA), mạng lưới kết nối Giáo Dục Quốc Gia, ngoài ra còn có Hệ thống Tiêu Chuẩn ÚC (AQF) và Trung tâm đào tạo Ngắn hạn (VET)

HỌC VIỆN ASPISE (ASPIRE INSTITUTE)
26

09-2019

HỌC VIỆN ASPISE (ASPIRE INSTITUTE)

Aspire Institute trực thuộc Học viện quản lý quốc tế Sydney (ICMS), là tổ chức giáo dục uy tín có sự liên kết với các trường đại học & cao đẳng chất lượng hàng đầu nước Úc. Học viện Aspire chuyên cung cấp các chương trình dự bị và cao đẳng, là bước chuẩn bị tốt nhất trước khi vào đại học.

Học viện SIBT (Sydney Institute of Business and Technology (SIBT))
26

09-2019

Học viện SIBT (Sydney Institute of Business and Technology (SIBT))

Sydney Institute of Business and Technology (SIBT) tọa lạc tại trung tâm của Sydney, một trong những thành phố xinh đẹp và nổi tiếng nhất trên thế giới. Với tiêu chí đầu vào linh hoạt, những lớp học nhỏ và sự hỗ trợ riêng cho sinh viên, trường sẽ giúp những sinh viên quốc tế và sinh viên Úc dễ dàng chuyển tiếp vào Đại học Western Sydney, cơ sở Thành phố Sydney.

ĐẠI HỌC SOUTHERN CROSS (SOUTHERN CROSS UNIVERSITY)
26

09-2019

ĐẠI HỌC SOUTHERN CROSS (SOUTHERN CROSS UNIVERSITY)

Đại học Southern Cross (SCU) thành lập năm 1994 là một trong 37 trường thuộc hệ thống đào tạo công lập của Australia. Southern Cross là trường Đại Học công lập của Úc được đông đảo học sinh Việt Nam lựa chọn.

HỌC VIỆN HOLMESGLEN (HOLMESGLEN INSTITUTE OF TAFE)
26

09-2019

HỌC VIỆN HOLMESGLEN (HOLMESGLEN INSTITUTE OF TAFE)

Học viện Holmesglen là cơ sở giáo dục đầu tiên ở Australia đạt tiêu chuẩn Chứng nhận đảm bảo chất lượng Quốc tế ISO 9001 – và được biết đến là một trong những trường có học phí rẻ nhất nước Úc

Newcastle International College (Cao đẳng Newcastle)
26

09-2019

Newcastle International College (Cao đẳng Newcastle)

Newcastle International College cung cấp chương trình Dự bị đại học (Foundation) nhằm giúp học sinh chuyển tiếp vào Đại học Newcastle hoặc chương trình Cao đẳng (Diploma) của NIC. Các chương trình Diploma tương đương năm nhất Đại học và có nhiều chuyên ngành học khác nhau.

ĐẠI HỌC JAMES COOK (James Cook University)
26

09-2019

ĐẠI HỌC JAMES COOK (James Cook University)

James Cook University là trường lâu đời thứ 2 tại bang Queensland được thành lập năm 1970, ĐH James Cook có bề dày truyền thống trên 45 năm đào tạo với các chuyên ngành tốt nhất tại Úc về môi trường, hệ sinh thái biển, giáo dục, kinh tế, quản lý, sư phạm, kỹ thuật & xã hội. Trường có vị trí địa lý tại Cairns, Townsville. James Cook University có campus ở Brisbane – thành phố sôi động lớn thứ 3 tại Australia.